Wednesday 26 August 2020

Review Mặt Nạ Ngủ Innisfree



Mặt nạ ngủ dưỡng sáng da 3 trong 1 Innisfree Brightening Pore Sleeping Mask thuộc dòng sản phẩm dưỡng sáng da, chăm sóc lỗ chân lông có chứa chiết xuất từ vỏ quýt Hallabong và các dẫn xuất Vitamin (B3, B5, C) và Hyaluronic Acid tới từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám Hàn Quốc Innisfree. Innisfree Brightening Mask giúp cải thiện làn da sáng khỏe và duy trì độ ẩm hoàn hảo, đồng thời cải thiện kích thước và làm mờ lỗ chân lông.





Mặt nạ ngủ Innisfree có tốt không?

 Innisfree Brightening Pore Sleeping Mask hay còn được gọi với cái tên thân thuộc hơn là Hallabong Mask, sản phẩm là một trong những dòng mặt nạ ngủ mới nhất trên thị trường của thương hiệu Innisfree. Innisfree Brightening Mask với nhiều ưu điểm vượt trội đặc biệt là dưỡng chất vỏ quýt Hallabong của đảo Jeju.
 Quýt Hallabong của đảo Jeju được mệnh danh là giống quýt “Hoàng kim” đắt hơn vàng, trong trái quýt Hallabong không chỉ rất giàu vitamin C mà chúng còn chứa rất nhiều các khoáng chất có lợi cho da mà không phải loại quả nào cũng có được.
 Hallabong Mask được tinh chế từ giống quýt quý này bằng phương pháp chiết siêu âm với công dụng làm sạch da, cải thiện độ đàn hồi và bổ sung dưỡng chất giúp da sáng khỏe hơn.
 mặt nạ ngủ Innisfree Brightening chứa lượng lớn vitamin C và dẫn xuất Niacinamide (dẫn xuất Vitamin B3), Panthenol (dẫn xuất Vitamin B5) giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng, ngăn chặn việc hình thành hắc sắc tố Melanin và bổ sung độ ẩm giúp da mềm mịn hơn.
 Hallabong Mask còn chứa lượng lớn Hyaluronic Acid, Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước tốt giúp làn da luôn căng khỏe mềm mịn. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng hạt viên nang dưỡng chất màu trắng dạng gel nên chúng dễ dàng tan chảy khi thoa lên da và thẩm thấu nhanh chóng cho làn da ẩm mịn, mềm mại suốt đêm dài.

Cách dùng mặt nạ ngủ Innisfree Brightening

Sử dụng mặt nạ ngủ cuối cùng sau khi thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da ban đêm.
➦ Lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều khắp mặt.
➦ Massage nhẹ nhàng để da hấp thụ hết sản phẩm.
➦ Để nguyên trên mặt đi ngủ và rửa lại bằng nước sạch vào sáng hôm sau.
➦ Sử dụng tuần 2-3 lần kết hợp với các sản phẩm của Innisfree như olive real power cream ex, serum tra xanh,… để đạt hiệu quả tối ưu.

Review mặt nạ ngủ Innisfree

Đối tượng khuyên dùng:
❧ Dành cho mọi loại da
❧ Dành cho làn da tối màu, xỉn màu, làn da không đều màu
❧ Dành cho những làn da sần sùi, thiếu sức sống

Review chân thực về sản phẩm:
 Mình khá ấn tượng với thiết kế xinh xắn của mặt nạ ngủ Innisfree Brightening này. Bao bì màu trắng vàng tinh tế và sang trọng hơn hẳn, tuy nhiên lại rất dễ bị bẩn nên phải giữ gìn cẩn thận. Một hũ mặt nạ có dung tích tận 100ml nên vô tư dùng cả năm luôn nhé!
 Hallabong Mask có các hạt massage nhỏ li ti kết cấu dạng gel nên khi thoa lên mặt các hạt này sẽ vỡ ra và tan dần thẩm thấu vào da. Do sản phẩm được thiết kế dưới dạng gel nên khi sử dụng sẽ cho cảm giác mát lạnh khi thoa lên da rất thích hợp khi dùng vào mùa hè. Bên cạnh đó mùi hương cam quýt đặc trưng của dòng sản phẩm này cũng rất thư giãn. Mùi rất nhẹ nhàng không hề nồng như các mùi hóa học khác.
 Hallabong Mask được hấp thụ hoàn toàn sau khi sử dụng lên da không gây bí da hay bết dính, đây là một điểm cộng lớn cho sản phẩm khi sử dụng vào mùa hè, tuy vậy chúng vẫn tạo được một lớp mỏng sản phẩm vẫn còn ẩm trên da. Sáng hôm sau rửa mặt da mình như được bao bọc bởi một lớp nước, sờ lên rất ẩm mịn và mềm mại.
 Sau 2 tháng sử dụng Hallabong Mask mình nhận thấy lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể và da mịn màng hơn, tuy nhiên hiệu quả làm trắng của sản phẩm vẫn chưa rõ lắm.

Mặt nạ ROYAL

Phấn tươi age 20 Signature Essence Cover Pact

Bột uống trắng da Collagen Chiselan


Ưu điểm
 Bao bì đẹp, chắc chắn, dễ mang đi du lịch.
 Mùi hương cam quýt dễ chịu, thư giãn.
 Làm sáng da, giúp da đều màu hơn.Làm mờ các vết thâm, đốm nâu trên da.
 Se nhỏ lỗ chân lông, kiềm dầu hiệu quả.
 Giúp da được cấp ẩm đầy đủ, căng mịn hơn.
Nhược điểm
✘ Bao bì màu trắng dễ bị bẩn.
✘ Phải dùng trong thời gian dài mới có hiệu quả làm trắng da.


No comments:

Post a Comment