Sunday 16 August 2020

kem Red TeaTree Cicassoside Some By Mi

Some By Mi là thương hiệu mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc với các sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất tràm trà và hợp chất AHA, BHA và PHA như aha bha pha 30 days miracle serum, toner aha bha pha,…Mới đây nhất thương hiệu này đã cho ra đời kem Red TeaTree Cicassoside được chiết xuất từ tràm trà đỏ chuyên dành cho những cô nàng có làn da vừa bị mụn vừa nhạy cảm với mỹ phẩm. Cùng chúng tớ xem em ý có gì đặc biệt nhé.

 
Some By Mi Red TeaTree Cicassoside có tốt không

💎 Red TeaTree Cicassoside Final Solution Cream là bộ dưỡng da trị mụn có công dụng làm dịu da, phục hồi tổn thương cho những cô nàng có làn da siêu nhạy cảm. Em ý được chiết xuất từ tinh chất tràm trà đỏ kết hợp với CicassosideTM. Some By Mi Red TeaTree Cicassoside giúp làm dịu da nhạy cảm đồng thời phục hồi những tổn thương do mụn để lại trên da.
💎 Kem dưỡng da trị mụn some by mi đỏ có chứa tới 76% là tinh chất tràm trà đỏ có khả năng chống viêm cao, em ý còn giúp kháng khuẩn làm dịu những tổn thương do mụn để lại trên da. Đồng thời, em ý còn giúp giảm thiểu khả năng kích ứng so với các loại tràm trà thông thường nên em ý vô cùng vô cùng thích hợp cho những cô nàng có làn da siêu đỏng đảnh.
💎 Thành phần CicassosideTM (Madecassoside) chính là thành phần cô đặc được chiết xuất từ tinh chất rau má, tinh chất rau má cũng xuất hiện ở nhiều sản phẩm có mặt trên thị trường Việt Nam như centella cleansing oil, Centifolia Micellaire Water,…CicassosideTM (Madecassoside) củng cố lại hàng rào bảo vệ da, làm dịu làn da nhạy cảm, làm dịu tình trạng sưng nóng đỏ đau do mụn để lại.
💎 Ngoài hai thành phần chính trên, em ý còn có chứa tinh dầu tràm 500ppm hoạt động như một thành phần khử trùng giúp giảm đi tình trạng viêm trên da, kiểm soát và ngăn ngừa phát sinh mụn.
💎 PHA cũng là một trong những thành phần được hãng đưa vào sản phẩm của mình, PHA có công dụng loại bỏ đi lớp tế bào bào chết trên da một cách nhẹ nhàng, ngăn ngừa tình trạng mất nước trên da. Em ý cũng hoạt động giống như một chất kháng khuẩn tự nhiên giúp hỗ trợ điều trị mụn nhanh chóng hơn.
💎 Kem dưỡng da trị mụn some by mi đỏ còn có Niacinamide, Niacinamide không chỉ giúp dưỡng trắng da cải thiện những đốm thâm mụn hiệu quả mà em ý còn giảm viêm, ngăn ngừa mụn, kiểm soát dầu


Hướng dẫn sử dụng kem trị mụn Some By Mi Red TeaTree

👉🏻 Bước 1: Làm sạch da mặt, cân bằng da bằng toner Some By Mi Red TeaTree
👉🏻 Bước 2: Sử dụng sản phẩm đặc trị mụn serum Some By Mi Red TeaTree
👉🏻 Bước 3: Dùng kem dưỡng Some By Mi Red TeaTree Cicassoside ở bước cuối cùng, lấy một lượng vừa đủ thoa đều trên mặt và massage nhẹ nhàng cho kem nhanh thấm hơn.
 
Review Some By Mi Red Tea Tree

Thiết Kế Của kem trị mụn Some By Mi Red TeaTree:
🌿 Kem dưỡng da Some By Mi Red TeaTree Cicassoside được thiết kế dưới dạng hũ thủy tinh lớn màu đỏ tươi tắn, giống màu với các sản phẩm như Tinh chất ốc sên some by mi, nước hoa hồng snail,…Cả ba em ý bao gồm kem dưỡng, serum và toner đều cầm khá nặng tay mang lại cảm giác sang trọng cao cấp. Nắp nhựa đen có nhiều vòng xoay giúp việc đóng hũ khá chắc chắn, không gây tràn.

Chất kem
💦 Kem trị mụn Some By Mi Red TeaTree Cicassoside có chất gel mỏng trắng, nhẹ và dễ dàng thẩm thấu vào da có lẽ do em này dành riêng cho da dầu mụn nhạy cảm nên chất kem của em này vô cùng dễ thẩm thấu vào da. Với chất kem như vậy thì em ý vô cùng thích hợp để sử dụng vào mùa hè, vừa cấp ẩm, trị mụn vừa không làm tổn thương da hay gây bít tắc lỗ chân lông.

Hương thơm
🌼 Kem trị mụn Some By Mi Red TeaTree Cicassoside có mùi thơm man mát của tràm trà, tuy nhiên mình thì không quá thích mùi này lắm. Nếu bạn giống mình thì cũng không cần lo vì chỉ sau khoảng vài phút là hương thơm cũng không còn trên da nữa.

Cảm nhận hiệu quả
✐ Với Some By Mi Red TeaTree Cicassoside khá dễ thấm và không gây bết dính hay nhờn bóng, sử dụng em này vào buổi tối thì sáng dậy bạn sẽ thấy da đủ ẩm, không quá khô căng da mềm mịn rất thích.
✐ Khả năng dưỡng ẩm của kem dưỡng thuộc loại khá không quá ẩm nhưng có lẽ vậy thì em ấy mới phù hợp cho những cô nàng da dầu, nhiều mụn như mình. Em ý vô cùng thích hợp cho những cô nàng có làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu nha, da khô có lẽ chưa đủ đô cho lắm.
✐ Kem trị mụn Some By Mi Red TeaTree Cicassoside khi được kết hợp cùng với serum và toner đỏ cung dòng mang tới tác dụng điều trị mụn chậm nhưng chắc, sau một thời gian da giảm đi tình trạng mụn rõ rệt, thâm mụn cũng đỡ hơn. Các mụn viêm, sưng thì nhanh khô và lành cũng nhanh nữa. Đối với một loại set gồm cả ba bước dưỡng da drugstore, mình thấy em ấy làm khá tròn vai, đặc biệt là với giá thành bình dân như vậy.

Ưu Điểm
✅ Kem dưỡng da Some By Mi Red TeaTree Cicassoside có thiết kế sang trọng, cầm chắc tay.
✅ Có khả năng kháng khuẩn, kiềm dầu tốt hạn chế hình thành mụn mới.
✅ Trị mụn và dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho làn da nhạy cảm, cải thiện làn da bị mụn hiệu quả.
✅ Hỗ trợ điều trị thâm mịn, da không đều màu, cho da sáng bừng rạng rỡ.
✅ Kích thích sản sinh tế bào mới giúp nhanh lành tổn thương do mụn để lại.
✅ Dùng được cho những người có làn da siêu nhạy cảm.
Nhược điểm:
❌ Kem thẩm thấu hơi lâu và có mùi tràm trà hơi nồng
 
Giá bán kem dưỡng da Some By Mi Red TeaTree Cicassoside

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 335.000 VND
Dung tích: 50ml
Thương hiệu: Some By Mi
Xuất xứ: Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment