Tuesday 1 September 2020

Serum Lumos Acne có tốt không



Serum trị mụn Lumos Acne sẽ làm sạch da, điều tiết bã nhờn, kháng viêm và chống khuẩn để giảm sưng viêm, ửng đỏ, kích ứng trên da vùng mụn, da nhiễm khuẩn… ngăn ngừa và se khô nhanh chóng các nốt mụn, dưỡng ẩm cho da mềm mại.



Serum Lumos Acne có tốt không

Serum Lumos Acne hỗ trợ điều trị dứt điểm mụn ẩn, mụn mủ, mụn nội tiết,…. căng bóng da, se khít lỗ chân lông và điều tiết dầu trên da mặt nhờ tinh dầu thực vật. Sản phẩm nhập khẩu Mỹ và được bộ y tế cấp phép lưu hành sử dụng
❃ Với tác dụng trị mụn mạnh gấp 7 lần sản phẩm thông thường, Lumos Acne chiết xuất hoàn toàn 100% từ thực vật với tinh dầu vỏ cây hậu phác, thảo mộc phương Đông, thông đỏ, nho và quả aronia giúp chống và tiêu viêm, kháng khuẩn xoa dịu sưng mụn, tiêu diệt tận gốc nhân mụn kích thích tế tào mới, tăng sản sinh collagen làm lành vết thâm do mụn cho làn da săn chắc, sáng mịn..
❃ Lumos Acne là loại serum trị mụn cao cấp, không gây kích ứng da, không gây bong tróc da, an toàn tuyệt đối cho mọi loại da (tuỳ cơ địa của từng loại da). Chiết xuất hoàn toàn thiên nhiên nên sản phẩm có mùi hơi hắc, màu nâu thẫm.
❃ Sản phẩm sẽ hỗ trợ giúp tái tạo làn da, giúp da trở về trạng thái khoẻ mạnh và bình thường
Cách sử dụng serum trị mụn lumos acne
Bước 1: Rửa mặt sạch, dùng Dr.Pepti+ TONER, Cosrx Toner,…cân bằng da
Bước 2: Lấy 1 lượng tinh chất trị mụn Lumos vừa đủ khoảng 3 – 4 giọt thoa đều lên da rồi vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da.
Sau khi sử dụng Serum chị em nên tiếp tục sử dụng thêm Dalacin T Gel, kem trị mụn lô hội hay Kem Trị Mụn Some By Mi,…để dưỡng ẩm và chăm sóc da được kỹ càng hơn.
Review trị mụn Lumos

Ưu điểm:
 Trị được các loại mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc, mụn đầu đen nhờ có chưa nhiều thành phần trị mụn như tea tree, bha, aha, pha.
 Kiểm soát bã nhờn và loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn sâu dưới da.
 Phù hợp mọi loại da, tuy nhiên với các bạn da nhạy cảm thì nên cân nhắc vì trong serum này có chứa BHA nên dễ kích ứng với da nhạy cảm.
 Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa da, tăng độ đàn hồi, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mịn màng.
 Làm dịu vùng da đang bị viêm, đang bị mụn sưng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 Không chứa parabens (chất bảo quản)

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm:
✐ Khi mua về, mình lấy ra ngửi thử thì em này có mùi hương cực kỳ dễ chịu có mùi “thảo mộc”. Thoa serum lên da rất tốt, mướt mát và dưỡng ẩm đều cho da. Dùng gần 2 tuần thì nhìn lại da giảm mụn một cách rõ rệt.
✐ Rating: 9,5/10 em này thì mình không cần nói gì thêm nữa, vì có hàng trăm nghìn người ở Việt Nam dùng và đánh giá rất tốt rồi!
✘ Nhược điểm: Một nhược điểm duy nhất khi sử dụng Serum trị mụn Lumos Acne đó chính là giá thành khá chát, gần 400.000 VNĐ nhưng chỉ được có 5ml và khá khó tìm mua tại các cửa hàng tại Việt Nam.
Giá bán tinh chất trị mụn Lumos

✐ Để có thể mua được Serum trị mụn Lumos Acne chị em cần liên hệ tới những địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng hay đơn vị cung cấp mỹ phẩm uy tín như Myphamhang.com. Dưới đây là những ưu điểm khi mua hàng tại đây:
✐ Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng
✐ Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
✐ Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
✐ Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.
✐ Luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn
✐ Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại Myphamhang.com.

serum vichy 89 chính hãng

serum the ordinary hyaluronic acid 2 b5

serum nhau thai cuống rốn royal chính hãng

 
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 365.000 VNĐ
Dung tích: 5ml
Thương hiệu: Lumos
Xuất xứ: USA


No comments:

Post a Comment