Tuesday 29 September 2020

Nước hoa hồng diếp cá của Nhật giá bao nhiêu


Với những nàng có làn da mụn và lỗ chân lông to thì việc lựa chọn loại nước hoa hồng phù hợp với đặc tính làn da nhạy cảm này. Chính vì vậy, Nước Hoa Hồng Trị Mụn Chiết Xuất Diếp Cá Dokudami Natural Skin Lotion sẽ là một lựa chọn ưu tiên hàng đầu tại Nhật Bản, nhờ thành phần chính từ rau diếp cá giúp sáng da, ngăn ngừa và trị mụn. Ngoài ra còn có chiết xuất cam thảo mát da, tăng thêm độ ẩm và chiết xuất hoa hồng làm se khít lỗ chân lông.





Toner Dokudami có tốt không

Thành phần của toner diếp cá Dokudami:
► Tinh chất diếp cá: Chứa hàm lượng nước cực kỳ lớn (khoảng 90%) cộng với đặc tính chua, mát, đặc biệt là lượng tinh dầu đáng kể trong diếp cá cho tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn, sát trùng tối đa. Chính vì thế, tinh chất rau diếp cá sẽ giúp xử lý mụn ẩn cực kỳ hữu hiệu.
► Cam thảo: Chứa tinh dầu và vitamin C, đường glucoza, glycyrrhizin, sacaroza, asparagin, các chất anbuyminoit… và một số dưỡng chất khác, đây là một trong những thành phần chủ chốt quyết định sắc tố trên da và tăng cường hoạt động bảo vệ da cho bạn.
► Glycerin: Glycerin hoạt động như một chất tẩy nhờn mạnh. Tức là nó sẽ hấp thụ nước từ bên ngoài làm giảm thiểu sự mất nước do sự bốc hơi trong da nhờn và giúp giữ cho làn da luôn ngậm nước, góp phần dưỡng ẩm và làm mềm da.
► Nước hoa hồng: Cân bằng lại độ pH cho da sau khi dùng sữa rửa mặt. Đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa những dấu hiệu lão hoá, xóa mờ vết chân chim, làm săn chắc da và khít lỗ chân lông.
► Các thành phần khác: Water, glycerin, Dokudami extract, licorice extract, rose water, ethanol, DPG, methylparaben, ethylparaben.Khám phá công dụng tuyệt đỉnh của Dokudami Natural Skin Lotion
Đẩy lùi và ngăn ngừa mụn xuất hiện
❧ Dokudami diếp cá có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn mạnh. Đồng thời có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm.
❧ Tác dụng làm mát da, thải độc, nhanh chóng làm xẹp mụn, giảm đau và tiêu viêm.
❧ Cải thiện tình trạng mọi loại mụn trên da kể cả mụn ẩn sần sùi, mang đến làn da mịn màng không tì vết.
❧ Nước cân bằng da diếp cá Dokudami cải thiện tình trạng mọi loại mụn trên da
❧ Dokudami cải thiện tình trạng mọi loại mụn trên daĐiều tiết dầu, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông
❧ Điều tiết lượng dầu thừa trên da, kiểm soát tuyến bã nhờn và hỗ trợ se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Trị thâm nám, tàn nhang, làm sáng da
❧ Tinh dầu rau diếp cá rất giàu chất chống oxy hóa cùng vitamin giúp loại bỏ các gốc tự do, ngăn chặn sự hình thành melanin – nguyên nhân gây thâm nám, đốm nâu.
❧ Kích thích sản sinh tế bào mới, thay thế tế bào bị tổn thương, từ đó tạo dựng làn da sáng mịn, hoàn hảo.
Cải thiện làn da thô ráp da mềm mịn căng bóng
❧ Lotion diếp cá Dokudami mang đến khả năng dưỡng ẩm tốt, đem đến sự tươi mát cho làn da. Sử dụng lotion Dokudami như xịt khoáng hay làm lotion mask cũng cực kỳ tốt cho da.
Cách sử dụng Dokudami Natural Skin Lotion

⚖ Làm sạch mặt bằng nước và sữa rửa mặt Pure Mind Premium, sau đó lau khô bằng khăn mềm.
⚖ Sử dụng nước hoa hồng Dokudami Natural Skin Lotion lên mặt bằng cách đổ ra bông tẩy trang. Sau đó áp nhẹ nhàng lên mặt hoặc đổ lotion ra tay.
⚖ Vỗ vỗ thật nhẹ nhàng cho lotion thấm vào da.
⚖ Tiếp theo có thể dưỡng da bằng các sản phẩm kem dưỡng COLLAGEN CELLIO hay SK-II Masterpiece Pitera Cream để da được trắng mịn, đều màu hơn.
Review lotion diếp cá Dokudami

Thiết kế
⚖ Nước hoa hồng dokudami natural skin lotion với thiết kế dạng chai nhựa màu trắng khá to, có thể chứa nhiều dung tích, thích hợp với các nàng bận rộn không có quá nhiều thời gian để mua sản phẩm thường xuyên. Trên thân trai được in toàn bộ thông tin về sản phẩm bằng tiếng Nhật.
⚖ Nếu bạn mua sản phẩm tại MỸ PHẨM HÃNG – cửa hàng phân phối chính hãng của sản phẩm tại Việt Nam sẽ có phụ đề dán bằng tiếng việt trên bao thân chai giúp bạn dễ hiểu thêm về sản phẩm hơn.
⚖ Thiết kế nắp chai dạng nắp bật khá chắc chắn. Trên thân chai còn được in hình hoa và lá ra diếp cá khiến người nhìn có thể biết ngay được thành phấn chính của sản phẩm là gì. Nhìn chun, em này có thiết kế tinh tế, bắt mắt và nhẹ nhàng.Giá bán
☞ Nước hoa hồng trị mụn, se khít lỗ chân lông chiết xuất rau diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion đang được bán với giá khoảng 350,000VNĐ/500ML trên thị trường.
Cảm nhận khi sử dụng
⚡ Nước hoa hồng Dokudami Natural Skin Lotion này có mùi cồn rất nồng mặc dù cồn đó nhẹ nhưng khi sử dụng da mình không được cấp ẩm mà rất khô có lẽ em này thích hợp cho bạn nào thuộc da dầu chứ không phải da thường như mình.
⚡ Được cái sản phẩm có giá thành phải chăng, dung tích lớn nếu bạn nào sử dụng hợp thì khá là thích sản phẩm này.Ưu điểm:
✔ Giá thành rẻ, dung tích lớn
✔ Thích hợp cho bạn nào thuộc da dầu
✔ Thiết kế nắp chắc chắn
Nhược điểm:
✘ Thành phần có cồn gây khô da
✘ Có mùi cồn nồng
Giá bán nước cân bằng da diếp cá Dokudami Nhật Bản

⚡ Những lý do bạn nên mua nước cân bằng da diếp cá Dokudami Nhật Bản hay các sản phẩm khác như Toner tía tô Dokudami, toner Laneige,…tại Mỹ phẩm hãng:
✭ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✭ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✭ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✭ Hỗ trợ tư vấn 24/24

Labo Labo Super Keana Lotion

Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort

Nước hoa hồng Kiehl’s Toner


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 225.000 VNĐ
Thương hiệu: Dokudami
Xuất xứ: Nhật Bản
Dung tích: 500ml.

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Mình dùng nước hoa hồng trị mụn diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion Nhật Bản mua ở đâu lâu rồi vẫn không có loại nào khác thay thế được, giá cũng rất rẻ, thích nhất cảm giác thông thoáng không bết dính^^ mình đi khám da liễu được bác sĩ da liễu khuyên dùng, này cũng chống khô da sau khi trang điểm. !! Mua

    ReplyDelete