Sunday 27 September 2020

Sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay giá bao nhiêu


Sữa rửa mặt Shiseido Senka Perfect White Clay 120g đang là cái tên “nóng” nhất trong cộng đồng làm đẹp thời gian gần đây, sản phẩm này cùng dòng với hai loại sữa rửa mặt nổi tiếng của Senka đó là Sữa Rửa Mặt Chống Lão Hóa Shiseido Senka, Sữa rửa mặt trắng da Perfect Whip Shiseido,… Sữa rửa mặt Perfect White Clay được chiết xuất từ đất sét trắng, giúp làm sạch tận sâu lỗ chân lông mà không hề gây khô da hay tổn thương da, bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt ngay lập tức làn da mượt mà, sáng lên rõ rệt sau khi sử dụng nhờ đất sét trắng.





Sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay có tốt không?
🎡Thành phần chính có trong sản phẩm Shiseido Senka Perfect White Clay bao gồm: Đất sét trắng, Kén tơ tằm trắng Mayu Haku, Hyaluronic Acid,…
🎡Đất sét trắng chứa nhiều khoáng chất thiên nhiên xuất xứ từ Châu Âu. Với những hạt nhỏ li ti nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất kẹt sâu ở các rãnh nhỏ trên da và nhiều khu vực mà nước rửa mặt thông thường không thể tiếp cận được.

🎡Kén tơ tằm trắng Mayu Haku: Kết hợp công dụng từ thành phần “Sericin” trong kén tơ tằm trắng và chất “Hydrolyzed Silk” được lấy từ lõi của sợi tơ tằm, giúp cho hiệu quả dưỡng ẩm trọn vẹn hơn gấp nhiều lần. Trong đó Sericin có khả năng tương thích cao với làn da, sericin có thể hình thành một màng bảo vệ, phát huy tối đa tác dụng dưỡng ẩm, giúp giữ kết cấu da mềm mịn. Hydrolyzed Silk lớp sừng có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài. Hydrolyzed silk có khả năng thúc đẩy sự phục hồi của lớp sừng như hàng rào bảo vệ da.

🎡Hyaluronic Acid: Bổ sung Sodium Acetylated Hyaluronate, còn gọi là Super Hyaluronic Acid, hợp chất gồm 2 loại Hyaluronic Acid làm tăng hiệu quả và duy trì tác dụng giữ ẩm.
🎡Nhìn qua bảng thành phần chị em có thể thấy điểm cộng to nhất trong sữa rửa mặt senka trắng chính là sét trắng giúp các nàng loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, cho làn da sáng rạng rỡ, đều màu hơn. Bên cạnh đó nhờ công thức chứa thành phần silk essence và acid hyaluronic, sản phẩm còn có khả năng tạo nên một lớp màng mỏng giàu dưỡng chất với tác dụng cung cấp độ ẩm, dưỡng da tránh khỏi những ma sát mạnh khi rửa mặt.

Sữa rửa mặt Shiseido Senka Perfect White Clay 120g sử dụng như thế nào?
♂️Bước 1: Đối với những chị em có trang điểm chuyên sâu thì nên sử dụng các loại dung dịch tẩy trang như Nước Tẩy Trang Chou Chou, Dầu Tẩy Trang Muji để làm sạch da được hiệu quả.
♂️Bước 2: Làm ướt da, lấy một lượng sữa rửa mặt Senka Perfect White Clay ra lòng bàn tay, đánh đều với nước để tạo bọt, sau đó thoa nhẹ nhàng lên mặt và cổ. Massage theo chuyển động tròn và thư giãn, sau đó, nên rửa bằng nước ấm.
♂️Để sản phẩm phát huy được hiệu quả tối đa, chị em nên sử dụng sản phẩm 2 lần/ ngày vào sáng và tối trước khi đi ngủ.

Sữa rửa mặt Shiseido Senka Perfect White Clay 120g Review
⏭️Tương tự như dòng sữa rửa mặt tạo bọt đình đám của Hada Labo Gokujyun Hatomugi hay Sữa rửa mặt xoài TheFaceShop, khả năng tạo bọt của Shiseido Senka Perfect White Clay cũng vô cùng tuyệt vời, sữa rửa mặt senka trắng tạo được mật độ bọt nhiều hơn gấp 5 lần có khả năng tiếp cận và hấp thụ bụi bẩn và bã nhờn nằm sâu trong lỗ chân lông giúp sản phẩm làm sạch da vô cùng an toàn và hiệu quả.

⏭️Kết cấu sản phẩm khá đặc nhưng dễ dàng tạo lớp bọt trắng xóa với kích thước siêu nhỏ, mịn và tơi xốp, nhẹ nhàng cuốn “sạch sành sanh” bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn tận sâu trong lỗ chân lông. Sản phẩm được chứa trong tuýp có thiết kế đơn giản, giúp bạn điều chỉnh được liều lượng sữa rửa mặt khi sử dụng.
Với tiêu chí đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên bất cứ sản phẩm nào của Senka như Nước tẩy trang Micellar – Senka, Kem chống nắng Shiseido Senka,…và Shiseido Senka Perfect White Clay cũng đều vô cùng an toàn, không gây kích ứng cho da.


kem chống nắng klairs

Phấn nước Incellderm Cushion



Sữa rửa mặt Shiseido Senka Perfect White Clay 120g giá bao nhiêu?
Sữa rửa mặt Shiseido Senka Perfect White Clay hiện là một trong những sản phẩm được bán rất chạy tại các cửa hàng mỹ phẩm, giá của sản phẩm dao động từ 100.000 – 200.000 VNĐ. Để mua được hàng chính hãng thì chị em lưu ý tham khảo ở mức giá trung bình như trên, tránh mua với mức giá thấp hơn nhiều so với thị trường để không mua giải hàng giả, kém chất lượng.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 165.000 VNĐ
Quy cách: dạng lỏng, 120g/ tuýp
Nhà sản xuất: Shiseido, Nhật Bản


No comments:

Post a Comment