Tuesday 15 September 2020

Nước Hoa Hồng Forencos Wonderwerk Marula Toner giá bao nhiêu

Nước hoa hồng Forencos Wonderwerk Marula Toner được chiết xuất từ tinh chất mật ong và chiết xuất cây marula có nguồn gốc từ Châu Phi giàu chất dưỡng ẩm và hàm lượng vitamin C cao giúp dưỡng trắng da, phục hồi làn da. Forencos Wonderwerk Marula Toner cấp nước cho da, kiểm soát và giữ cân bằng lượng dầu trên da giúp da tươi sáng hơn mỗi ngày.



Toner Forencos có tốt không

 Nước hoa hồng Forencos Wonderwerk Marula được chiết xuất từ Cây MARULA. Cây Marula là loại cây quý hiếm tại Châu Phi trong chúng rất giàu vitamin, khoáng chất, omega, axit béo, chất chống oxy hoá và các dưỡng chất khác cung cấp cho da để da được phục hồi những tổn thương và chăm sóc da hiệu quả mỗi ngày.
 nước hoa hồng Marula chứa hàm lượng lớn chiết xuất từ cây marula chứa nhiều chất chống oxy hóa, những hoạt chất này giúp làm chậm quá trình lão hóa cho làn da luôn tươi trẻ. Đồng thời, chúng làm tăng cường sức đề kháng cho da, bảo vệ da khỏi những tổn thương từ môi trường bên ngoài.
 Ngoài ra, trong nước hoa hồng Marula toner còn chứa hàm lượng lớn chiết xuất mật ong giúp cấp ẩm cho da hiệu quả, chúng sẽ hình thành được hàng rào bảo vệ da, khiến da không bị mất nước. Tinh chất mật ong còn giúp duy trì độ ẩm lâu dài cho da, xoa dịu cho làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng toner Marula

 Sau khi rửa mặt với các loại sữa rửa mặt như sữa rửa mặt senka perfect whip, sữa rửa mặt cerave cho da dầu,… dùng lần đầu với bông tẩy trang để kiểm soát bã nhờn, bụi bẩn và hóa chất còn trên da
 Dùng toner Marula để lâu toàn bộ gương mặt, giúp da được cung cấp đủ ẩm và đủ dinh dưỡng.

Review nước hoa hồng Marula Toner

Bao bì, thiết kế
 Bao bì của sản phẩm nước hoa hồng Marula Toner là chai có dung tích 130ml màu vàng bắt mắt. Những sản phẩm của thương hiệu Forencos như Forencos Aqua Connection Toner, Kem Dưỡng Da Forencos,…đều có bao bì khá sang trọng và bắt mắt.
 Không giống với các dòng lotion trên thị trường như dưỡng ẩm hada labo, lotion hatomugi,…em ý có dạng vòi nhấn như serum khá tiện dụng khi lấy sản phẩm, với thiết kế vòi nhấn này giúp bạn kiểm soát được sản phẩm một cách tốt hơn, không khiến bạn bị lấy thừa.

Cảm nhận về nước hoa hồng Forencos Marula
✐ Mình là da hỗn hợp thiên dầu và dầu nhiều ở vùng chữ T, sử dụng em toner Marula mang tới cho mình nhiều trải nghiệm thú vị về một dòng nước hoa hồng ✐ có kết cấu đặc gần như serum. Nếu nói tới kết cấu của em ý thì sản phẩm này có kết cấu khác đặc gần giống serum màu trắng sữa, khi thoa lên da serum cũng phải mất khoảng 1 – 2 phút mới thấm hết vào da – đây là điều khiến mình không mấy thoải mái lắm về em ý.
✐ Tuy nhiên, sau khi nước hoa hồng Forencos Marula thấm hết vào da thì da sẽ mềm mịn ngay tức thì, đúng kiểu da được ngậm no nước ý vô cùng thích. Nếu nói về khả năng làm trắng và cải thiện nếp nhăn thì em ý cần khoảng 2 tháng thì bạn mới có thể cảm nhận được điều này. Da bạn trở nên trắng hơn, căng hơn, da cũng có nhiều sức sống hơn trước.
✐ nước hoa hồng Forencos Marula có mùi ngọt ngọt giống mật ong, không biết mình có cảm nhận đúng về mùi của em nó không nữa, nhưng bản thân mình thì rất thích mùi này. Mùi của sản phẩm cũng bay khá nhanh, nên những bạn bị dị ứng mùi cũng không cần quá lo. Nếu đánh giá về thành phần thì bảng thành phần lành tính, an toàn với da kể cả những người có làn da nhạy cảm.
✐ Tuy nhiên, nếu so với những dòng nước hoa hồng bình dân khác thì em này giá có nhỉnh hơn một chút, nhưng nếu đánh giá tới dung tích thì giá cũng không quá đắt chỉ khoảng 600.000 VNĐ cho một chai 130ml là điều có thể chấp nhận được đúng không nào?

Giá bán và thông tin sản phẩm nước hoa hồng Marula

Myphamhang cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng, khách hàng có thể yên tâm mua một loạt các sản phẩm như nước hoa hồng caryophy portulaca toner, thayer nước hoa hồng,…
❃ Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
❃ Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
❃ Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.

the ordinary lactic acid 10 + ha


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 585.000 VNĐ
Dung tích: 130ml
Thương hiệu: Forencos
Xuất xứ: Hàn Quốc


No comments:

Post a Comment