Friday 25 September 2020

Sữa rửa mặt Face Shop Herb Day 365 giá bao nhiêu



Nhắc tới mỹ phẩm The Face Shop là nhắc tới hãng mỹ phẩm Hàn Quốc với các dòng mỹ phẩm thiên nhiên rất được ưa chuộng tại Hàn cũng như Châu Á hiện nay. Một số sản phẩm nổi bật như kem dưỡng ẩm The Face Shop với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, hay kem nền BB the face shop giúp che khuyết điểm, kiểm soát dầu nhờn trên da cho bạn lớp nền trắng mịn màng. Nếu chọn sữa rửa mặt thành phần tự nhiên có giá bán cực hạt rẻ thì sữa rửa mặt herb day 365 The Face Shop cũng là lựa chọn rất phù hợp cho các bạn.





Sữa rửa mặt Herb Day có tốt không

Mỹ phẩm The Face Shop đã quá nổi tiếng và đình đám được rất nhiều các cô nàng ở các nước tin dùng. Là thương hiệu lớn của ngành công nghiệp mỹ phẩm của Hàn Quốc, công ty mỹ phẩm lớn thứ ba tại Hàn. Không chỉ chất lượng của sản phẩm tốt mà còn đem lại hiệu quả cao khi sử dụng. Thành phần hoàn toàn lành tính, an toàn đa dạng các sản phẩm phù hợp với từng loại da.

Sữa rửa mặt Herb Day 365 được chiết xuất hoàn toàn từ các loại hoa quả, giúp làm sạch da, cung cấp độ ẩm co da, se khít lỗ chân lông giúp da luôn được mịn màng.

Được thiết kế dạng tuýp tiện lợi, đơn giản nhưng tinh tế. Chất kem tạo bọt mịn, giúp đánh bay mọi bụi bẩn, bã nhờn trên da. Mà không hề gây căng rít, khó chịu như những loại sản phẩm khác.

♦ Sữa rửa mặt Herb Day 365 The Face Shop Lô Hội: Giúp làm dịu da, cân bằng độ PH cho da. Đồng thời nuôi dưỡng làn da, loại bỏ vi khuẩn trên da, không gây kích ứng da, cấp nước cho da luôn mịn màng, khỏe mạnh.

♦ Sữa rửa mặt Herb Day 365 The Face Shop Đào: Giúp da cho những làn da khô trở nên mịn màng hơn nhờ thành phần đặc biệt được chiết xuất từ trái Đào. Làm sạch da, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn trên da, se khít lỗ chân lông.

♦ Sữa rửa mặt Herb Day 365 The Face Shop Cherry: được chiết xuất từ quả cherry và 9 loại thảo mộc khác nhau giàu vitamin C và AHA giúp làm sạch da, làm trắng sáng da hiệu quả. Nhẹ nhàng khôi phục lại làn da, giúp da khỏe và tươi sáng hơn.

♦ Sữa rửa mặt Herb Day 365 The Face Shop Chanh: thích hợp da mụn, da dầu, làm sạch bã nhờn giúp lỗ chân lông thông thoáng, sạch sẽ hơn.

♦ Sữa rửa mặt Herb Day 365 The Face Shop Đậu Xanh: thích hợp cho da nhạy cảm, da mụn, diệt khuẩn nhẹ nhàng. Chiết xuất từ Đậu xanh, bổ sung thêm các dưỡng chất giữ ẩm tự nhiên, giúp làm sạch da nhẹ nhàng, không gây kích ứng da.



♦Sữa rửa mặt Herb Day 365 The Face Shop Bạc Hà: Giúp làm sạch dậu, bã nhờn trên da, kiểm soát dầu thừa. Thích hợp cho da có lỗ chân lông to và phù hợp với nam giới.

Herb Day Cleansing Foam Review

Sữa rửa mặt herd day 365 của The Face Shop giúp làm sạch một cách nhẹ nhàng, không gây khô căng da sau khi dùng, hơn nữa thành phần hoàn toàn tự nhiên không gây kích ứng da. Đã có rất nhiều cô nàng sử dụng và cho phản hồi cực tốt về sản phẩm này.

Cách dùng sữa rửa mặt hoa quả Hàn Quốc

➔ Bước 1: Làm ướt da mặt
➔ Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, tạo bọt rồi thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên.
➔ Bước 3: Rửa sạch lại với nước.

✿ ✿ Lưu ý: + Sau khi rửa mặt bạn có thể dùng toner the body shop để cân bằng độ ẩm cho da, tránh bị khô, căng da.
+ Rửa mặt ngày 2 lần sáng và tối sẽ giúp làm sạch bụi bẩn làm thông thoáng lỗ chân lông.
Sữa rửa mặt herb day 365 giá bao nhiêu

Sữa rửa mặt The Face Shop có giá bán rất hợp lý, lại an toàn, phù hợp với mọi loại da. Để đặt mua và được tư vấn lựa chọn loại sữa rửa mặt herb day phù hợp nhất với làn da của bạn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE (Zalo, viber) hỗ trợ 24/24


Sữa rửa mặt Dr Belmeur

Sữa rửa mặt Labo Labo

sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser



BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 95.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: The Face Shop


No comments:

Post a Comment