Wednesday 23 September 2020

Sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser giá bao nhiêu

Mỗi ngày, chúng ta thường xuyên tiếp xúc với khói, bụi, nắng và các tác nhân gây hại khác đối với làn da. Các bụi bẩn đó sẽ tích tụ dần tạo thành mụn, khiến cho da mặt không còn mịn màng như trước nữa.Vì thế, chúng ta cần phải sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch và ngăn ngừa quá trình hình thành mụn. Hiện nay, sữa rửa mặt Caudalie của mỹ phẩm Pháp đang được xem là sản phẩm có kết quả tốt nhất. Srm Caudalie là sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ của thương hiệu Caudalie. Khác với những sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt có chứa xà phòng khác.





Sữa rửa mặt Caudalie có tốt không?

➥ Sữa rửa mặt Caudalie làm sạch da mặt mà không gây kích ứng, không làm bề mặt da bị tổn thương hay khô căng, bạn có thể đùa nghịch với lớp bọt trắng nhẹ sau đó massage da mặt của bạn như một thú vui thư giãn mà da vẫn được làm sạch sâu, bã nhờn dư thừa và các tạp chất được loại bỏ, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và sạch sẽ.
➥ Caudalie Instant Foaming Cleanser 99% từ tự nhiên, dạng lỏng soap-free (không chứa xà phòng) chuyển sang dạng bọt mềm, mịn một cách dễ dàng. Tạo ra loại sữa rửa mặt nhẹ nhàng cho da mà vẫn có khả năng làm sạch da hiệu quả.
➥ Caudalie Instant Foaming Cleanser là sự kết hợp hoàn hảo các thành phần chiết xuất từ quả nho, cây xô thơm (sage) và hoa cúc (chamomile) cùng công thức không chứa xà phòng, paraben, sulfat… Sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser tôn trọng sự cân bằng tự nhiên của làn da, giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa khôi phục lại sự rạng rỡ, mềm mại cho làn da của bạn.


➥ Chiết xuất từ quả nho đỏ (Red Grape Extract) cung cấp chất chống lão hoá cho da giúp da sáng khoẻ.
➥ Chiết xuất từ cây xô thơm (Sage Extract): làm mới và điều chỉnh độ cân bằng cho da. Sage đóng vai trò như chất chống khuẩn để ngăn ngừa sự phát triển của mụn.
➥ Chiết xuất hoa cúc (Chamomile Extract): có vai trò ngăn ngừa và làm giảm da đỏ nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng Caudalie Instant Foaming Cleanser

✺ Sau khi tẩy trang xong Dầu tẩy trang Missha, Dầu Tẩy Trang Kose, Dầu tẩy trang Fancl,… .
✺ Lấy một lượng sữa rửa mặt Caudalie Instant Foaming Cleanser ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa nhẹ lên da
✺ Rửa lại bằng nước sạch
 
Caudalie Instant Foaming Cleanser review

✓ Sản phẩm có texture dạng lỏng nước ban đầu và có thể chuyển sang dạng bọt bông bông, nhẹ nhàng ngay tức khắc bởi nắp dạng xịt thiết kế tạo bọt. Bọt của em này màu trắng, rất mịn, mịn hơn nhiều so với các sản phẩm sữa rửa mặt tạo bọt khác mà mình biết. Khi apply lên mặt thấy mềm mại, nhẹ nhàng và thoải mái.
✓ Em này có mùi nho lên men, mình thì thấy khá thoải mái dễ chịu tuy nhiên mình thấy nhiều người có vẻ không thích lắm.
oại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, tàn dư, cặn trang điểm trên da
✓ Cung cấp chất chống lão hóa cho da, giúp da sáng khỏe, làm mới và điều chỉnh độ cân bằng cho da.
✓ Chống khuẩn để ngăn ngừa sự phát triển của mụn.

✓ Sữa rửa mặt tạo bọt Caudalie Instant Foaming Cleanser hoàn toàn không chứa xà phòng, paraben, phtalates, sodium laureth sulfate, sulfat gây hại, chế phẩm dầu mỏ, nguồn gốc động vật… không kích ứng, ngay cả làn da nhạy cảm, sản phầm phù hợp với mọi loại da.


Caudalie Instant Foaming Cleanser có giá bao tiền?

☗Caudalie Instant Foaming Cleanser có xuất xứ từ Hàn Quốc – Nơi có các dòng mỹ phẩm rất tốt và uy tín như: Caudalie Vinoperfect Cell Renewall, Xịt Khoáng Caudalie, Tinh chất trị nám trắng da Caudalie… cùng nhiều sản phẩm khác. Vì thế để có thể tìm thêm được cho mình những item dưỡng da chất lượng bạn có thể liên hệ trực tiếp tới myphamhang.com.
☗ Tại đây tất cả các mặt hàng đều có tem, mác, giá thành ưu đãi cũng như cam kết quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 370.000 ₫
Thương hiệu: Caudalie
Xuất xứ: Pháp
Dung tích: 150ml


No comments:

Post a Comment