Monday 21 September 2020

Cách sử dụng viên giảm cân Genie

Viên uống giảm cân Genie No Gym Healthy Diet là sản phẩm viên uống giảm cân đạt chuẩn FDA của Hàn Quốc với công dụng vừa giảm mỡ bụng, mỡ toàn thân vừa ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ. Sử dụng em ý mang tới hiệu quả giảm cân cao mà không gây tăng cân trở lại, không làm mất sức, mệt mỏi, hay khiến cho thể suy nhược.



Viên uống giảm cân Genie có tốt không

⭐️ Giảm cân Genie No Gym Healthy Diet tới từ thương hiệu Genie – một thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Hàn Quốc như Viên Uống Nở Ngực Genie, Sữa tắm trắng da Genie,…Genie No Gym Healthy Diet mang tới một giải pháp giảm cân an toàn nhanh chóng và bền vững.
⭐️ Viên uống giảm cân No Gym Healthy Diet Hàn Quốc được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như mầm đậu nành, vitamin B1,…chúng có tác dụng tiêu diệt mỡ thừa, giảm tình trạng tích lũy mỡ thừa, giúp giảm cân hiệu quả cho người béo lâu năm hoặc cơ địa khó xuống cân.
⭐️ genie slim recipe được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính làm giảm mỡ toàn thân, không gây tăng cân trở lại. Sản phẩm vô cùng phù hợp cho những người có cơ địa khó giảm cân hoặc béo phì lâu năm.
⭐️ Cơ chế hoạt động của viên uống giảm cân genie slim recipe chính là tăng cường chuyển hóa, tăng cường đốt cháy mỡ thừa giúp giảm đi lượng mỡ thừa tích tụ ở cơ thể. Sử dụng giảm cân genie sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy mỡ ở vùng mỡ ở eo, hông,…đều được biến mất một cách nhanh chóng.
⭐️ Sử dụng Viên uống giảm cân Genie No Gym Healthy Diet đều đặn bạn sẽ giảm được khoảng 1 – 2kg tùy vào tình trạng cơ thể. Ưu điểm của viên uống Genie No Gym Healthy Diet là giúp cải thiện cân nặng mà không luyện tập vất vả.

Cách sử dụng giảm cân Genie No Gym Healthy Diet

⁑ Ngày uống 1 lần 3 viên với nhiều nước. Uống trước bữa ăn trong vòng 20-30p.
⁑ Uống trước bữa ăn giúp giảm sự hấp thụ chất béo.
⁑ Uống sau bữa ăn giúp ngăn ngừa sự hấp thụ và đào thải chất béo ra khỏi cơ thể.

Review viên uống giảm cân Genie

Bao bì, thiết kế
❖ viên uống giảm cân Genie được thiết kế dưới dạng gói nhỏ để 2 viên 1 gói rất tiện lợi, vừa giúp bạn dễ dàng uống thuốc cũng như bảo quản viên uống mà có thể mang đi rất thuận tiện. Liều sử dụng của em ý là 2 viên vào mỗi buổi sáng trước khi ăn 30 phút, nên nếu có di chuyển xa bạn cũng chỉ cần mang 1 – 2 gói là đủ mà không cần mang cả hộp vô cùng bất tiện.

Trải nghiệm và cảm nhận:
✍ viên uống giảm cân Genie giúp mình giảm cân tuy không nhanh như những loại thuốc giảm cân có mặt trên thị trường, tuy nhiên mình cảm thấy em ý khá an toàn và giảm cân bền vững. Sau khoảng 2 tháng sử dụng mình đã giảm được 3kg cơ thể trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn rất nhiều.
✍ Sử dụng em ý cũng không khiến mình bị mệt mỏi, hay cảm giác thiếu chất, mình cũng cảm thấy sức khỏe được cải thiện hơn, trẻ đẹp hơn. Điều này có lẽ đến từ việc em ý giảm cân từ từ không quá nhanh và có các hoạt chất làm tăng sinh collagen cho da.

Ưu điểm:
✅ Genie No Gym Healthy Diet được thiết kế dưới dạng gói, dễ sử dụng, dễ uống và dễ dàng mang đi du lịch.
✅ Viên giảm cân Genie vô cùng dễ uống, mang lại hiệu quả giảm cân từ từ người sử dụng không cần ăn kiêng, không cần luyện tập vất vả.
✅ Viên giảm cân Genie chiết xuất từ tự nhiên, an toàn cho người sử dụng

Nhược điểm:
⛔ Giá thành hơi cao và khó mua tại Việt Nam.

Giá bán và thông tin sản phẩm viên uống giảm cân Genie

✄ Hiện nay myphamhang.com cung cấp viên uống giảm cân Genie đều có tem, mác, hóa đơn, chứng từ rõ ràng từ những sản phẩm được ưa chuộng như Go Detox forget your diet, Viên uống giảm cân phục linh,…
✄ Trong quá trình mua hàng bạn sẽ được tư vấn miễn phí, hướng dẫn đặt hàng trong thời gian sớm nhất.

Bột lúa mạch non Barley

Sữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly

Nước Uống Collagen Chiselan Whitening Diary


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 950.000 đ
Thương hiệu: Genie
Xuất xứ: Hàn Quốc
Số lượng viên: 60 Viên


No comments:

Post a Comment