Friday 18 September 2020

Mặt nạ Nature Republic giá bao nhiêu

Mặt Nạ Giấy Mask Nature Republic là sản phẩm mặt nạ giấy đến từ thương hiệu Nature Republic của Hàn Quốc, với kết cấu được làm từ Cellulose tự nhiên với cấu tạo 3 lớp tăng khả năng bám dính tốt trên da, đồng thời trong miếng mặt nạ chứa rất nhiều dưỡng chất giúp chúng phát huy tối đa hiệu quả dưỡng da.





Mặt nạ Nature Republic Mask Sheet có tốt không

Nature Republic Real Nature Mask Sheet được thiết kế hoàn toàn từ thiên nhiên với hai dòng chính bao gồm:
 Dưỡng chất dạng trong: Dưỡng chất dạng trong có trong Mặt nạ Nature Republic được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Trà xanh, Nha đam, Tràm Trà, Dưa Leo, Hoa hồng, Hoa cúc, Cà Chua, Mật ong, Cam, Tre,…
 Dưỡng chất dạng sữa: Dưỡng chất dạng sữa có trong Mặt nạ Nature Republic được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như Berry, Bơ hạt mỡ, Quả Bơ, Olive,…

Mặt nạ Nature Republic Real Nature Mask những loại chính sau đây:
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất hoa hồng
Nature Republic Real Nature Mask được chiết xuất chính từ tinh chất hoa hồng, sản phẩm chứa hàm lượng lớn vitamin C giúp chống oxy hóa cao, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất mang lại làn da mềm mịn và làm sáng da.
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất cam
Mặt nạ Nature Republic tinh chất cam chứa hàm lượng lớn vitamin C cung cấp độ ẩm cần thiết, cải thiện làn da xỉn màu, thâm sạm do mụn hay vết thâm, giúp da xỉn màu trở nên tươi sáng, mịn màng.
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất nghệ
Mặt nạ Nature Republic chứa tinh chất nghệ và chiết xuất dưa leo giúp chống oxy hóa, giảm thâm giảm mụn, đồng thời giúp làn da được tươi mát mịn màng hơn.
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất tràm trà
Mặt nạ Nature Republic tinh chất tràm trà có hàm lượng lớn tinh chất tràm trà giúp làm dịu làn da, cung cấp độ ẩm cần thiết đem lại làn da rạng rỡ tươi mới.
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất quả mâm xôi
Mặt nạ Nature Republic tinh chất quả mâm xôi được chiết xuất từ quả mâm xôi Nam Mỹ rất giàu vitamin, axit amin và khoáng chất giúp cung cấp độ ẩm sâu cho da, se khít lỗ chân lông, thư giãn cho da và ngăn lão hóa da hiệu quả.
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất Sữa Ong Chúa
Mặt nạ Nature Republic tinh chất Sữa Ong Chúa mang lại làn da mềm mịn và làm sáng da, hàm lượng chất chống oxy hóa trong tinh chất sữa ong chúa rất cao nên có khả năng chống lão hóa, tái tạo tế bào trả lại vẻ rạng rỡ, tươi sáng và làn da săn chắc, tràn đầy sức sống.

Ngoài ra còn có các dòng mặt nạ sau:
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất lô hội
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất OLIVE
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất than tre
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất cà chua
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất trái bơ tươi
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất hoa cúc La Mã
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất Bơ Hạt Mỡ
 Mặt nạ Nature Republic tinh chất Trà Xanh

Cách sử dụng Nature Republic mask

✬ Bước 1: Dùng Sữa rửa mặt Angel’s để loại bỏ bụi bẩn và lớp make up trên da.
✬ Bước 2: Tiếp theo nên dùng nước hoa hồng Thayer, nước hoa hồng simple để cân bằng da.
✬Bước 3: Đắp mặt nạ Nature Republic mask khoảng 20 phút rồi gỡ mặt nạ ra và dùng tay vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Đắp mặt 3-4 lần /tuần để có làn da mịn màng.

Review Nature Republic mask

Thiết kế của mặt nạ giấy Nature Republic
 Thiết kế của mặt nạ giấy Nature Republic đẹp mắt và sống động, hình ảnh chính trong sản phẩm chính là những thành phần cấu tạo nên sản phẩm đó ví như cà chua, dưa leo, hoa hồng…Trên sản phẩm có in thông tin bằng tiếng Hàn và tiếng Anh giúp bạn dễ dàng nhận biết được sản phẩm mà mình cần sử dụng.

Cảm nhận sau khi sử dụng
✐ mặt nạ giấy Nature Republic có thiết kế đẹp xinh khiến mình vô cùng thích thú mỗi khi sử dụng em ý, cảm giác khi sử dụng như mình được hòa với thiên nhiên ý. Đọc qua bảng thành phần thì mình thấy bảng thành phần rất đa dạng, nuôi dưỡng da rất tốt.
✐ mặt nạ giấy Nature Republic giúp mình vừa tiết kiệm thời gian, giúp da bổ sung dưỡng chất từ thiên nhiên, sau khi sử dụng một thời gian da mình cũng được cải thiện rất nhiều.

Ưu điểm của mặt nạ giấy Nature Republic
 An toàn, phù hợp với mọi loại da
 Ưu điểm của mặt nạ giấy Nature Republic đầu tiên chính là an toàn và phù hợp với mọi loại da, em ý được các thành phần từ thiên nhiên vô cùng dịu nhẹ và lành tính, phù hợp với mọi loại da. Hiệu quả cấp ẩm cho da vô cùng tốt, giúp da được mềm mịn ngay sau khi sử dụng. Vậy nên dù là loại da nào, đắp mặt nạ giấy Nature Republic thường xuyên sẽ giúp cung cấp đủ độ ẩm, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.
 Giá thành của em mặt nạ giấy này khá rẻ nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên cho tới những người có thu nhập cao hơn cũng có thể sử dụng. Hơn nữa, em ấy có rất nhiều loại để lựa chọn phù hợp với từng loại da.
Nhược điểm
 Nhiều sản phẩm có mùi hơi hăng

Giá bán mặt nạ giấy Nature Republic

✼ Hiện nay, mặt nạ giấy Nature Republic hay Mặt nạ Perfect V Line, Mặt Nạ Derm all Matrix,…đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại Myphamhang.
✼ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✼ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.

Mặt nạ Herbal Peel Tox

Mặt Nạ Ngủ Innisfree

mặt nạ ROYAL chính hãng


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 20,000₫
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Nature Republic
Dung tích: 23ml

No comments:

Post a Comment