Thursday 3 September 2020

Gel trị hôi nách WakiGard Kobayashi giá bao nhiêu

Thời tiết nắng nóng, vận động nhiều,…chính là những lý do khiến cơ thể bạn tiết nhiều mồ hôi hơn nhất là những vùng nhạy cảm như nách. Ở một số người tuyến mồ hôi ở nách hoạt động quá mạnh mẽ có thể gây mùi khó chịu cho bản thân và người đối diện. Để cải thiện tình trạng này bạn có thể sử dụng lăn nách Kobayashi của Nhật Bản. lăn nách Kobayashi có thiết kế dạng gel trong suốt, chứa các hoạt chất khử mùi giúp kiểm soát mùi mồ hôi dưới cánh tay hiệu quả.



Gel nách Wakigard có tốt không

Lăn nách kobayashi chứa các hoạt chất khử mùi chống mồ hôi dưới cánh tay an toàn, không mẫn cảm mọi đối tượng đều có thể sử dụng em ý.
Thành phần bên trong Gel nách Wakigard Nhật Bản bao gồm:
 Tinh chất khử mùi benzethonium chloride: Tinh chất khử mùi benzethonium chloride có tính kháng khuẩn cao giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi sinh sôi và phát triển. Hoạt chất này còn có khả năng làm săn chắc các tuyến mồ hôi giúp ức chế sự tiết mồ hôi giảm tình trạng mồ hôi ra quá nhiều gây mùi.
 Trong gel đặc trị hôi nách kobayashi còn chứa các thành phần thiên nhiên như trà xanh chưng cất, tinh dầu bạc hà, dầu thầu dầu…giúp kháng khuẩn, kiểm soát mùi đồng thời chống viêm làm giảm đi tình trạng viêm nang lông do sử dụng các sản phẩm khử mùi thường xuyên.
 BG: BG được chiết xuất từ tinh chất đông trùng hạ thảo cao cấp, chúng có khả năng dưỡng trắng da, điều trị viêm nhiễm đồng thời tái tạo da cho vùng da dưới cánh tay luôn trắng hồng.
 Là thành phần đặc biệt lấy từ tinh chất đông trùng hạ thảo cao cấp. BG chuyên đặc trị viêm nhiễm, dưỡng trắng và có khả năng tái tạo da. Chúng còn giúp se khít lỗ chân lông, loại bỏ những nếp nhăn không đáng có, bổ sung tinh chất collagen cho người dùng.

 Khác với các loại khử mùi như lăn khử mùi etiaxil, lăn khử mùi vichy,…em Gel khử mùi hôi nách Kobayashi có dạng gel trong suốt nên khi sử dụng em ý bạn sẽ thấy da vô cùng khô thoáng, ráo mồ hôi chứ không bị bí hay bết dính, đồng thời cũng không để lại màu trên quần áo, không ám mùi lên quần áo.
 Gel trị hôi nách Kobayashi là dòng khử mùi hôi dưới cánh tay chuyên dụng, có tác dụng khử mùi kéo dài, sản phẩm có thể phù hợp với mọi loại da. Kobayashi còn có khả năng kiềm mồ hôi, duy trì cảm giác khô ráo dưới cánh tay suốt thời gian dài.

Cách dùng lăn nách Kobayashi

 Đầu tiên bạn nên vệ sinh sạch vùng da dưới cánh tay và đảm bảo cơ thể luôn khô ráo
 Lăn nách Kobayashi đều hai vòng lên vùng cánh và chờ trong giây lát để dung dịch này thấm hoàn toàn vào da.

Gel trị hôi nách Kobayashi review

Ưu điểm:
 Gel trị hôi nách Kobayashi ức chế mồ hôi và ức chế vi khuẩn gây mùi bằng các sản phẩm và chiết xuất từ thiên nhiên an toàn và hiệu quả cho da.
 Lăn mùi Kobayashi còn chứa các dưỡng chất giúp làm trắng da hiệu quả, giúp se khít lỗ chân lông.
 Gel đặc trị hôi nách Kobayashi có khả năng khử mùi từ 3-5 ngày.
 Không gây vàng áo, vùng nách luôn khô ráo và ngăn chặn mồ hôi tức thì.



Về hiệu quả khử mùi
 Gel đặc trị hôi nách Kobayashi có mùi thơm khá dễ chịu không nồng mùi hóa chất và mùi hương có thể biến mất sau khoảng 1 tiếng đồng hồ sử dụng. Thực tế, sản phẩm này có thể ngăn mùi trong khoảng 24 – 48h chứ không được 3 – 5 ngày như hãng thông báo. Tuy nhiên, em ý không có mùi quá nồng sử dụng lên da cũng vô cùng thoáng mát.
 Texture của lăn nách Kobayashi giúp sản phẩm thấm nhanh qua da, tạo cảm giác khô thoáng, dễ chịu, không nhờn rít, bết dính.

Nhược điểm:
 Giá thành khá đắt so với các loại khử mùi khác
 Hiện nay có nhiều hàng fake trên thị trường, do vậy bạn cần tìm mua cẩn thận

kem trị mụn centella mezzo cream

Kem trị nám Anti mela Cream


Giá thành và thông tin lăn nách Kobayashi

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 250.000 VND
Thương hiệu: kobayashi
Xuất xứ: Nhật Bản
Dung tích: 50ml


No comments:

Post a Comment