Tuesday 29 September 2020

Nước Tẩy Trang La Roche Posay giá bao nhiêu


Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm dễ bị dị ứng với những loại mỹ phẩm thì việc lựa chọn những sản phẩm phù hợp là cực kỳ quan trọng. Hiểu được nỗi lòng của các cô nàng da nhạy cảm hãng mỹ phẩm La Roche-Posay hãng mỹ phẩm Pháp đã cho ra đời những sản phẩm cực kỳ lành tính và an toàn. Nổi bật là bộ sản phẩm Kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Anti-Shine SPF 50+ và nước tẩy trang La Roche Posay Micellar Water Ultra. Sẽ mang đế cho bạn tác dụng vượt trội cho những làn da nhạy cảm.





Nước tẩy trang La Roche Posay 200l có tốt không

Tẩy trang La Roche Posay là một trong những thương hãng mỹ phẩm Pháp chuyên sản xuất những sản phẩm dành cho da nhạy cảm được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Tất cả các sản phẩm trước khi được đưa ra thị trường đều được kiểm định lâm sàng đảm bảo nghiêm ngặt sự an toàn cho người dùng.

Nước tẩy trang La Roche-Posay được sản xuất trên công nghệ cải tiến GLYCO MICELLAR có tác dụng trong việc tăng hiệu quả làm sạch da giúp làm sạch sâu vượt trội, đồng thời lấy đi hết lớp make up, bụi bẩn, bã nhờ. Chỉ sau một lượt bông nước tẩy trang La Roche-Posay có thể làm sạch tới 90% lớp trang điểm, 70% mascara và tất cả các bụi bẩn siêu nhỏ trên da.

Sản phẩm còn giàu nước khoáng giúp làm dịu da, giảm kích ứng da và chống oxy hóa da. Kết hợp với việc cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng da mịn màng hơn.

Nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra có 3 loại khác nhau tương ứng với 3 màu phù hợp với từng loại da:

+ La Roche-Posay Micellar Water Ultra Sensitive Skin (màu trắng): dành cho các cô nàng da nhạy cảm
+ La Roche-Posay Micellar Water Ultra Oily Skin (màu xanh lá): dành cho da dầu và da mụm
+ La Roche-Posay Micellar Water Ultra Reactive Skin (màu xanh biển): dành cho da mẫm cảm, cực kỳ nhạy cảm.
Công dụng nước tẩy trang La Roche Posay effaclar

➤ Giúp làm sạch hoàn toàn lớp trang điểm ngay cả những mỹ phẩm khó làm sạch nhất như mascara
➤ Cung cấp độ ẩm cho da, dưỡng ẩm cho bé.
➤ Chống lão hóa da, chống oxy hóa bảo vệ da trước môi trường ô nhiễm.
➤ Thành phần an toàn, không chứa chất kích ứng thích hợp cho da nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra

✿ ✿ Dùng bông tẩy trang thấm vào nước tẩy trang
➔ Tẩy trang mắt: đầu tiên sẽ tẩy trang mắt trước. Nhắm mắt, rồi giữ bông tẩy trang từ 5- 10s để nước tẩy trang có thể lấy đi hết lớp make up trên mắt. Sau đó vuốt nhẹ nhàng từ chiều hốc mắt xuống.
➔Tẩy trang môi: lau nhẹ nhàng để lấy đi lớp son môi
➔Tẩy trang vùng da mặt: cuối cùng lấy một miếng bông khá lau nhẹ nhàng lên mặt theo chiều từ dưới lên, từ trong ra ngoài.

Nước tẩy trang Roche Posay review

Là dòng nước tẩy trang lành tính, an toàn được đánh giá tốt từ các cô nàng của chúng ta. Đa phần đều phản hồi tốt về sảm phẩm này như khả năng tấy trang tốt có thể tấy hết những lớp makup lâu trôi như mascara, làm sạch hiệu quả, dịu da, không kích ứng.

Giá nước tẩy trang Roche Posay

Mỹ Phẩm Hãng là địa chỉ uy tín phân phối mỹ phẩm La Roche-Posay nhập khẩu chính hãng từ Pháp. Để đặt mua nước tẩy trang La Roche-Posay Micellar Water Ultra xin quý khách vui lòng gọi điện tới số – Hotline. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho quý khách sản phẩm phù hợp nhất.


Nước Tẩy Trang Simple Micellar Cleansing Water

Labo Labo Super Keana Lotion



BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 385.000 VNĐ
Hãng: La Roche-Posay
Xuất xứ: Pháp
Dung tích: 200ml


No comments:

Post a Comment