Sunday 27 September 2020

Nước Tẩy Trang Simple Micellar Cleansing Water giá bao nhiêu


Tẩy trang là một trong những bước vô cùng quan trọng và không thể thiếu trong chu trình skincare cho dù bạn có trang điểm hay không. Hiện nay trên thị trường có vô số dòng sản phẩm tẩy trang điển hình như Dầu tẩy trang Innisfree Olive Real Cleansing Oil, Christian Lenart Eau Micellaire, Kem Tẩy Trang The Face Shop Rice, nếu bạn đang tìm kiếm một dòng tẩy trang dịu nhẹ nhưng tẩy sạch được bã nhờn, cặn trang điểm thì Nước tẩy Trang Simple là sản phẩm tuyệt vời dành cho bạn.





Nước Tẩy Trang Simple là dòng nước tẩy trang từ hãng mỹ phẩm UK với dung tích 198ml có hiệu quả làm sạch da “mạnh mẽ”, ngay lập tức có thể lấy đi hết bụi bẩn, bã nhờn cùng lớp make up mà không gây kích ứng trên da, kể cả những vùng nhạy cảm như mắt và môi.
Tẩy Trang Simple có tốt không?
✩ Nước tẩy trang Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water được sản xuất hoàn toàn từ những thành phần từ thiên nhiên lành tính giúp sản phẩm phù hợp với mọi làn da kể cả những người có làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được. Trong sản phẩm không chứa cồn không chứa hương liệu hay các chất tạo màu nhân tạo.
✩ Nước tẩy trang Simple được ứng dụng công nghệ Mixen (Micellar Technology) giúp cho sản phẩm tẩy trang này có một đầu ưa nước và đầu ưa dầu giúp Simple Kind To Skin lấy đi lớp makeup cặn trang điểm nằm sâu bên trong lỗ chân lông đồng thời cấp nước cho da hiệu quả.
✩ Với chiết xuất từ hoa cúc cung cấp độ ẩm cho da giúp da mềm mịn. Đặc biệt trong sản phẩm có chứa dẫn xuất của Vitamin B3, giúp tạo nên một hàng rào chắc chắn bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường.
✩ Hạn chế quá trình lão hóa da, dưỡng ẩm làm dịu da và chữa lành những vùng da hư tổn.

Hướng dẫn sử dụng Nước Tẩy Trang Simple Kind To Skin
Với thiết kế hai đầu ưa dầu và ưa nước rõ ràng nên cách sử dụng nước tẩy trang Simple có khác so với sản phẩm tẩy trang khác Nước Tẩy Trang La Roche, Dầu tẩy trang DHC,: Cách sử dụng nước tẩy trang Simple như sau:
✩ Bước 1: Làm ướt bông tẩy trang bằng nước ấm sau đó lâu nhẹ nhàng lên các vùng mắt, dọc sống mũi sau đó đến các phần còn lại trên gương mặt, việc sử dụng nước ấm để lau mặt trước có tác dụng làm ẩm da mặt giúp cho quá trình tẩy trang hiệu quả và dễ dàng hạn chế những tác động xấu lên da.
✩ Bước 2: Sử dụng nước tẩy trang Simple sau đó lau nhẹ nhàng làm sạch các vùng da. Chú ý lau các phần khuất như cánh mũi, vùng dưới môi…
✩ Bước 3: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt.
✩ Bước 4: Sau khi các vùng da trên mặt đã được làm sạch, chị em nên tiếp tục dưỡng da với nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm để cân bằng lại độ ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó, bạn cũng nên dùng thuốc nhỏ mắt, kem dưỡng môi để bảo vệ cho các bộ phận này.

Review Nước Tẩy Trang Simple

Nước hoa hồng Nước Tẩy Trang Simple giá bao nhiêu?
Hiện nay Nước Tẩy Trang Simple được bán với giá giao động từ 150.000 – 200.000 VNĐ. Chị em nên tìm hiểu kỹ các cửa hàng đồng thời tham khảo giá sản phẩm, không mua hàng rẻ hơn mặt bằng chung của thị trường vì có thể mua phải hàng Fake.

kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella

kirkland vitamin e 180mg


BÁO GIÁ SẢN PHẨM

Giá: 185.000 VNĐ
Nhãn hiệu: Simple
Xuất xứ: Made in UK
Dung tích: 200ml.


No comments:

Post a Comment