Thursday 10 September 2020

Phấn phủ Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder giá bao nhiêu

Maybelline là nhãn hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng nhất thế giới, đặc biệt là với tín đồ làm đẹp Việt Nam với hàng loạt các siêu phẩm như Che Khuyết Điểm Maybelline, Kem Nền Maybelline Fit Me,…. Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder sử dụng công nghệ Perlite Mineral giúp hấp thụ dầu để giữ da mịn màng đồng thời che dấu đi lỗ chân lông, tạo hiệu ứng da mờ ảo. Sản phẩm phù hợp cho da thường đến da dầu. Đã được kiểm nghiệm da liễu và kiểm tra dị ứng. Không gây tắc lỗ chân lông.



Phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me có tốt không?

 Maybelline không phải là thương hiệu mỹ phẩm quá cao cấp, ngược lại tất cả các sản phẩm tại đây đều có giá khá bình dân nhưng lại được nhiều ngôi sao nổi tiếng, diễn viên ưa chuộng và lựa chọn là một trong những dòng make –up đáng trải nghiệm nhất bên các sản phẩm trang điểm đình đám như: kem nền Dior Nude Air Foundation, phấn nén Chanel.
 Đối với dòng phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder sử dụng công nghệ Perlite Mineral giúp hấp thụ dầu để giữ da mịn màng đồng thời che dấu đi lỗ chân lông, tạo hiệu ứng da mờ ảo. Sản phẩm phù hợp cho da thường đến da dầu.
 Khác với phấn nước, hạt phấn phủ Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder siêu mịn có độ che phủ cao, tạo hiệu ứng cực mịn màng, rất bền màu, độ kềm dầu rất tốt giúp cho bạn có lớp trang điểm nền hoàn hảo.

Cách sử dụng phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder

 Làm sạch da và thoa kem dưỡng ẩm Hada Labo để giúp làn da trông mướt hơn khi đánh nền
 Dùng cọ trang điểm tán phấn nền để phấn phủ đều mặt, không nên dùng tay
 Sau khi đánh phấn nền xong bạn có thể xịt nhẹ lên mặt một lớp xịt khoáng Avène để lớp trang điểm được bền màu mà không bị bay.

Review phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder

 Phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder hiện có 4 màu chủ đạo gồm: 05- Fair, 10- Fair Light/Clair Leger, 15- Light, 20- Light Medium/ Leger Moyen.

 Mặc dù hạt phấn siêu nhỏ và mỏng nhưng phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder lại có độ che phủ cực tốt, có thể che đi được những vết thâm, nám da, tàn nhan, nếp nhăn trên da.
 Sản phẩm phấn phủ lần này được đánh giá là phù hợp với những cô nàng có làn da dầu, da hỗn hợp bởi phấn giúp kiểm soát dầu cực tốt và làn da vẫn luôn được mịn màng thông thoáng.

Phấn nước Clio Daily Defence Cushion

phấn tươi age 20 Signature Essence Cover Pact

phấn tươi dr pepti


Mua phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder ở đâu?

Để có thể mua được phấn phủ kiềm dầu Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder hay Che Khuyết Điểm Maybelline,…bạn có thể liên hệ tới myphamhang.com để được tư vấn và đặt hàng trong thời gian sớm nhất.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 295,000 VNĐ
Hãng sản xuất: Maybelline
Khối lượng: 20g
Xuất xứ: MỸ

No comments:

Post a Comment