Thursday 3 September 2020

Mặt nạ Herbal Peel Tox giá bao nhiêu



Bạn đang vô cùng lo lắng khi da trở nên đen sạm, sần sùi và kém sắc hơn rất nhiều so với trước đây. Nếu vậy thì đã tới lúc bạn nên sử dụng em mặt nạ Herbal Peel Tox. Medi-peel Herbal Peel Tox nổi đình đám ngay từ những ngày đầu ra mắt và được vô số các blogger nổi tiếng trong giới beauty review “lăng xê”. Vậy có gì đặc biệt trong em Herbal Peel Tox mask?



Mặt Nạ Thải Độc Herbal Peel Tox có tốt không

Thành phần có trong Medipeel Herbal Peel Tox bao gồm:
 Chiết xuất từ rau má và phức hợp bao gồm 41 loại thảo dược: Chiết xuất từ rau má và phức hợp bao gồm 41 loại thảo dược không chỉ giúp làm dịu da mà còn giúp kích thích lưu thông máu, tái tạo da giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
 Hoạt chất EGP: Hoạt chất EGP được điều chế dưới dạng phân tử giúp chúng dễ dàng hấp thu vào tận sâu lớp biểu bì giúp làm chậm quá trình lão hóa của da góp phần đổi mới tế bào biểu bì, giữ gìn sự trẻ trung của da.
 Hoạt chất FGF: Hoạt chất FGF góp phần giữ lại và ngăn ngừa sự xuất hiện tình trạng khô da đây chính là yếu tố vô cùng quan trọng giúp da chống nhăn, săn chắc và đàn hồi hơn mỗi ngày.
 Các peptide ngày càng được các hãng mỹ phẩm sử dụng nhiều trong các sản phẩm của mình như Serum MEDI-PEEL Bortox, serum Proyou,…Một điều đặc biệt trong em Medipeel Herbal Peel Tox chính là có tới 9 loại peptide giúp đẩy nhanh quá trình sản xuất sợi collagen và elastin của cơ thể giúp tăng độ đàn hồi và độ đàn hồi của da, tăng cường hàng rào bảo vệ của da.
 5 CICA Complex: 5 CICA Complex làm dịu da và hồi phục những mẩn đỏ, bong tróc trên da giúp nuôi dưỡng da khỏi các tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
 Bột từ lá trà xanh: Bột từ lá trà xanh không chỉ là một loại tẩy da chết vật lý mà chúng còn có tính kháng khuẩn cao giúp da chống lại các tác nhân gây mụn. Hoạt chất chống oxy hóa trong trà xanh cũng giúp chống nhăn, cải thiện tình trạng lão hóa da hiệu quả.
 Medipeel Herbal Peel Tox giúp thanh lọc làn da đồng thời giúp loại bỏ đi lớp mụn cám, mụn đầu đen hay mụn ẩn dưới da hiệu quả để cho lỗ chân lông được khô thoáng và se khít. Medipeel mask giúp làm dịu, cung cấp độ ẩm và bảo vệ làn da nhạy cảm.

Cách sử dụng Medipeel Herbal Peel Tox

 Làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt như sữa rửa mặt naruko, sữa rửa mặt st ives,…
 Lấy một lượng vừa đủ Herbal Peel Tox mask massage thật nhẹ nhàng trên da theo chuyển động tròn.
 Khoảng 5 – 10 phút rửa lại với nước mát. Sau đó chị em nên sử dụng Thanh lăn lạnh Medi Peel 28 Days Perfect Cooling Skin để giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da.

Review Medipeel Herbal Peel Tox

Bao bì, thiết kế
Herbal Peel Tox có thiết kế vô cùng tối giản, em ý được thiết kế dưới dạng tuyp nhựa trong nắp bật chắc chắn. Em ý được thiết kế với dung tích lên tới 120ml vô cùng nhiều để bạn có thể sử dụng trong thời gian dài, tuy nhiên em ý nếu có minisize thì vô cùng tuyệt vời cho những cô nàng ưa thử nghiệm các loại mỹ phẩm mới như mình và cũng tiện dụng hơn khi mang đi du lịch nữa nhé.

Cảm nhận về mặt nạ thải độc Herbal Peel Tox
 Ấn tượng đầu tiên của mình về mặt nạ thải độc Herbal Peel Tox là màu bạc vô cùng cá tính và sang trọng không thua kém gì các sản phẩm của các thương hiệu đắt tiền. Nếu nói tới chất kem bên trong của em ý thì có màu xanh nhẹ có các hạt li ti, các hạt này chính là bột trà xanh nguyên chất vô cùng thích hợp để lấy đi lớp tế bào chết khô ráp ở trên da của bạn.
 Mùi hương thiên nhiên khá dễ chịu với mình, mình có cảm giác nó là mùi trà xanh vô cùng thơm, do em ý có các hạt nhỏ li ti nên chị em chúng mình cũng không nên sử dụng trên da quá mạnh bạo nhé để hạn chế tình trạng xước da.
 Khi sử dụng em ý thì da mình không có cảm giác châm chích hay nóng rát cộng với mùi hương thơm nhẹ nhàng vô cùng thư giãn nhé. Chất kem khá đặc nên không có hiện tượng kem rơi ra ngoài nhé. Sau khi đắp mặt nạ được tầm 7 phút, mình rửa mặt lại bằng nước ấm da mình sạch hơn, lỗ chân lông cũng thông thoáng hơn nữa.
 Đối với những nốt mụn đang sưng hay da đang bị đỏ thì có thể thấy da dịu đi nhanh chóng, mụn có vẻ bớt sưng hơn, da cũng bớt đỏ hơn và da trông sáng hơn nữa. Da có sáng thêm chút nhưng để một lúc lại bình thường nha. Thực sự mình rất hài lòng với mặt nạ tẩy tế bào chết Herbal Peel Tox em ý có thể phù hợp với mọi làn da, mọi người nên lưu ý sử dụng nhé.

Ưu điểm
 mặt nạ tẩy tế bào chết Herbal Peel Tox có các hạt nhỏ nên không gây tổn thương cho da.
 Mùi thơm nhẹ nhàng dễ chịu
 Chất kem khá đặc, không hao nhiều
 Tẩy tế bào chết rất hiệu quả.
 Dưỡng ẩm da mềm mịn.

Nhược điểm:
 Khó mua hàng chính hãng

mặt nạ ROYAL chính hãng

mặt nạ naruko


Thông tin và giá thành sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết Herbal Peel Tox

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 350.000 VND
Dung tích: 120ml
Thương hiệu: Herbal
Xuất xứ: Hàn Quốc


No comments:

Post a Comment