Tuesday 15 September 2020

Serum mắt The Ordinary Caffeine Solution 5 + EGCG giá bao nhiêu

Vùng da xung quanh mắt là vùng da mỏng và dễ tổn thương nên chúng cũng là vùng da dễ xuất hiện nếp nhăn nhất nếu không được chăm sóc cẩn thận. Thói quen thức khuya, sử dụng các chất kích thích cũng là một trong những nguyên nhân khiến vùng da mắt thâm sạm, lộ vết chân chim và bọng mắt to. Chính vì vậy, việc đầu tư một sản phẩm dưỡng mắt chuyên dụng là điều vô cùng cần thiết, một trong những sản phẩm bạn nên đầu tư đó là Serum mắt The Ordinary Caffeine Solution 5% + EGCG với 2 thành phần chính là Caffein và Gallatyl Glucoside.



Serum mắt the ordinary có tốt không?

Serum mắt the ordinary chứa hàm lượng caffeine cao 5% đồng thời chứa lượng lớn Epigallocatechin Gallatyl Glucoside (EGCG) đã được tinh lọc từ lá chè xanh giúp cấp ẩm nhanh chóng cho da vùng mắt sáng và khỏe hơn. Thành phần chính của serum trị thâm mắt The Ordinary bao gồm:
 Caffeine 5%: Caffeine là chất chống oxy hóa giúp thu nhỏ các mạch máu đã bị giãn da ở vùng quanh mắt, điều này giúp cho quầng thâm mắt cũng mờ đi nhanh chóng. Đồng thời, Caffeine 5% còn là chất khử nước của tế bào mỡ trong bọng mắt, giúp làm giảm nhăn mắt, xẹp bọng mắt và ngăn tình trạng chảy xệ da mắt.
 EGCG: EGCG là chất chống oxy hóa đỉnh cao trên thị trường làm đẹp hiện nay, giúp bảo vệ các tế bào da quanh mắt, ngăn chặn sự hình thành của các nếp nhăn.
 Glycine: là acid amin chính trong tham gia sản sinh ra collagen, giúp cải thiện độ đàn hồi và khả năng giữ lại độ ẩm cho da.
 Hyaluronic Acid: Hyaluronic Acid dưỡng ẩm mắt tốt nhất giúp mắt luôn ẩm mượt, tránh tình trạng khô da và lão hóa.
Serum mắt ordinary dưỡng da vùng mắt chuyên biệt. Việc tối ưu hóa một công dụng của sản phẩm giúp cho serum tạo nên hiệu quả khác biệt đối với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Cách sử dụng serum trị thâm mắt the ordinary

✽ Làm sạch và cân bằng da bằng các sản phẩm như tẩy trang bioderma, nước tẩy trang senka,…
✽ Lấy một lượng nhỏ sản phẩm ra đầu ngón tay áp út và thoa lên vùng da mắt. Vì sản phẩm thấm khá nhanh khoảng 2-3 phút nên bạn mát xa đến khi thấm hoàn toàn là được.

Review serum trị thâm mắt the ordinary

Bao bì, thiết kế
➮ Serum trị thâm mắt the ordinary được thiết kế dưới dạng chai thủy tinh, cầm chắc tay trên vỏ của sản phẩm ghi rõ thành phần, công dụng và nồng độ. Riêng em này vì thành phần có EGCG nhạy cảm với ảnh sáng, nên vỏ chai màu sẫm tối và có chú thích kỹ “UV protective packaging” – bao bì chống tia UV.

Cảm nhận
 Sản phẩm vô cùng phù hợp với những cô nàng có làn da mắt bị dầu, thâm quầng nhiều, nhăn ít, có bọng mắt và thâm hơi xám do thức khuya và tiếp xúc với ánh sáng xanh quá nhiều.
 Kết cấu của em này hơi sệt hơn các loại serum dưỡng mắt có trên thị trường nhưng lại lỏng hơn các loại kem dưỡng mắt như Kem dưỡng mắt Sana, Kem mắt Balance,….Serum trị thâm mắt the ordinary thấm khá nhanh nhưng không có hiện tượng trôi tuột như sử dụng serum dưỡng da thông thường, sau khi sử dụng khoảng 2 – 3 giọt, massage trên da thì sản phẩm thấm nhanh, da mắt trở nên mềm mịn hơn, mát mát.
 Điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy sau sử dụng sản phẩm khoảng 2 – 3 lần đó là da vùng mắt mềm hơn, mướt hơn căng bóng đủ ẩm hơn, có lẽ chính điều này khiến cho bạn nhìn thấy da mắt ít nếp nhăn hơn. Chăm chỉ sử dụng và kết hợp mát xa mắt thì sau khoảng 1 tháng mình thấy da mắt mình đỡ thâm hơn, mấy vết nhăn nhẹ thì mất hẳn, bọng mắt bớt sưng và đường hằn cũng mờ hẳn.
 Giá thành thì cũng không quá đắt giống như các sản phẩm đình đám khác nên phù hợp với chị em chúng mình.

Medi Peel Bio Intense Gluthione 600 White Ampoule

serum nhau thai cuống rốn royal

Serum Caryophy


Giá bán và thông tin sản phẩm serum mắt ordinary

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 235,000 VNĐ
Thương hiệu: The Ordinary
Xuất xứ: Canada
Trọng lượng: 30ml


No comments:

Post a Comment