Monday 7 September 2020

kem cc melano giá bao nhiêu



Kem dưỡng cc melano nằm trong bộ dưỡng da, trị thâm nám của thương hiệu Rohto cùng dòng với em serum vitamin c melano cc rohto, xịt khoáng melano cc,…kem dưỡng ẩm melano cc với thành phần chính là g vitamin C L-ascorbic acid 2-glucoside kết hợp cùng vitamin E, sản phẩm giúp chống lão hóa, dưỡng trắng da, giúp mờ thâm nám hiệu quả.



Kem melano cc có tốt không

Thành phần chính có trong Melano CC Brightening Gel bao gồm:
 Chiết xuất vitamin C: Chiết xuất vitamin C được xem là thần dược giúp da sáng khỏe, trị thâm sau mụn. Em ý còn có công dụng ức chế quá trình sản sinh melanin giúp mờ thâm nám trên da hiệu quả.
 Chiết xuất Vitamin E: Chiết xuất Vitamin E được biết đến là thành phần quan trọng giúp chống oxy hóa trên da, đồng thời bảo vệ các tế bào da mới ngăn chặn sự tổn thương trên da giúp da mau chóng hồi phục, ngăn ngừa quá trình hình thành sẹo thâm.
 Melano CC Brightening Gel còn có chiết xuất hạt thảo đậu khấu độc quyền giúp hỗ trợ làm sáng da, thúc đẩy tế bào da đồng thời làm dịu da và ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn.
 Kem dưỡng ẩm melano cc là kem dưỡng ẩm dạng gel với hàm lượng chiết xuất hạt thảo đậu khấu cao gấp 4 lần so với bình thường nên chúng giúp da sáng khỏe từ bên trong đồng thời bổ sung các dưỡng chất cho làn da luôn căng mướt, sáng khỏe.
 melano cc moisture cream ngăn chặn sản xuất melanin và giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da đem đến làn da trong veo không tỳ vết. Đồng thời, em ý còn giúp thúc đẩy lưu thông máu, chống viêm, ngăn ngừa nỗi lo về mụn trứng cá.

Cách dùng melano cc moisture cream

➥ Rửa sạch mặt, cân bằng da bằng nước hoa hồng như toner kiehl’s cho da mụn, lotion evoluderm,…
➥ Lấy một lượng Kem dưỡng da melano cc moisture cream vừa đủ lên tay rồi thoa lên mặt và cổ của bạn
➥ Tiến hành massage nhẹ nhàng để kem dễ thấm nhanh vào da.

Review kem dưỡng ẩm melano cc

Thiết kế bao bì của kem dưỡng ẩm melano cc
 kem dưỡng ẩm melano cc có thiết kế bao bì đơn giản với màu vàng tươi sáng và khá bắt mắt nhưng nhìn tổng thể em ý lại toát lên vẻ sang trọng thanh lịch. Thiết kế dạng hũ thủy tinh cứng cáp với dung tích 100ml. Bên ngoài em ý có in đầy đủ các thông tin của sản phẩm nhưng lại bằng tiếng Nhật nên cũng khó cho người sử dụng.

Cảm nhận khi sử dụng melano cc moisture cream
 melano cc moisture cream là một dòng kem dưỡng ẩm kèm thêm chức năng làm trắng da được khuyên sử dụng cho những cô nàng có làn da thiếu ẩm và muốn da trắng sáng, đều màu và giảm thâm hơn. Nói tới kết cấu của em ý thì không quá đặc cũng không quá lỏng nên khá dễ tán trên da, không bị hao sản phẩm như những sản phẩm khác trên thị trường.
 Với kết cấu mỏng nhẹ này em ý cũng không gây bí da hay nặng mặt cho các cô nàng vào những ngày hè oi bức. kem dưỡng ẩm melano cc thẩm thấu vào da cũng khá nhanh không làm da bị trắng bệch. Nếu nói tới hiệu quả của em trong việc dưỡng ẩm thì em ý khiến da mình đủ ẩm hơn rất nhiều, sử dụng xong mình thấy da như được căng tràn sức sống hơn. Tuy nhiên, để đánh giá về hiệu quả làm trắng da mờ thâm thì bạn cần sử dụng chúng trong một thời gian dài hơi nhé.
 Sau khoảng 1 tháng mình sử dụng em nó thì mình thấy da có trắng hơn, các đốm thâm do mụn để lại có cải thiện hơn nhiều, có lẽ sử dụng trọn bộ melano cc thì hiệu quả sẽ cao hơn, trong thời gian tới mình sẽ sử dụng trọn bộ sản phẩm để có được làn da như mong muốn.

Ưu điểm
 Bao bì thiết kế tiện dụng, thanh lịch
 Chất kem mềm mịn, dễ tán không gây bí da
 Sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da không khiến da bị bóng nhờn.
 Da được dưỡng ẩm đủ và hiệu quả làm trắng da mờ thâm cũng khá rõ ràng.

Nhược điểm:
 Sản phẩm không có thìa múc kem.

Giá bán và thông tin sản phẩm kem dưỡng ẩm melano cc

 Những lý do bạn nên mua kem dưỡng ẩm melano cc hay các sản phẩm khác như kem dưỡng neutrogena hydro boost water gel, sữa dưỡng ẩm muji moisturising milk,…tại Mỹ phẩm hãng:
✭ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✭ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✭ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✭ Hỗ trợ tư vấn 24/24

kem dưỡng da la roche posay b5

the ordinary natural moisturizing factors ha

Sur.Medic Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 350.000 VND
Thương hiệu: melano cc
Xuất xứ: Nhật Bản
Dung tích: 100ml


No comments:

Post a Comment