Wednesday 30 September 2020

Nước tẩy trang Sum Skin Saver giá bao nhiêu



Nước tẩy trang sum37 được xem là dòng nước tẩy trang cao cấp với ba công dụng tẩy trang, sữa rửa mặt, nước hoa hồng,…lau sạch lớp trang điểm cùng bụi bẩn mà không cần phải rửa lại với nước. Sum37 skin saver giúp làm sạch bụi bẩn và bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông mà không gây kích ứng da, đồng thời duy trì sắc da ẩm mượt và mềm mại sau khi sử dụng.





Sum skin saver essential cleansing water có tốt không

Thành phần chính có trong sum37 skin saver essential cleansing water bao gồm:
⚡ Nhựa cây Bạch Dương: có khả năng làm giảm kích ứng và tăng khả năng đàn hồi của da.
⚡ Nước khoáng: chính là nước biển sâu, giúp tăng cường tuần hoàn máu, giảm stress.
⚡ Tảo biển Giant Kelp lên men: đây là một loại tảo biển quý chứa nhiều dưỡng chất chỉ có gần vùng nhiệt đới giúp tăng cường độ ẩm tuyệt đối cho da.
⚡ Chiết xuất rong biển: tạo bức tường giữ ẩm vững chắc.

🍧 Nước tẩy trang sum37 sử dụng công nghệ lên men thảo mộc từ thiên nhiên, hãng luôn nói không với việc sử dụng các chất hóa học với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên sản phẩm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn cho người sử dụng.
🍧 Nước tẩy trang sum37 100ml được chiết xuất từ tinh chất bạch dương có khả năng làm sạch và dưỡng ẩm cao. Su:m37 Skin Saver Essential Cleansing Water không chỉ lấy đi lớp trang điểm cứng đầu mà còn làm sạch lỗ chân lông và bề mặt da, giúp da thông thoáng, sạch sẽ và ngăn ngừa hình thành mụn, chỉnh đốn nếp nhăn trên da.
🍧 Nước tẩy trang sum37 400ml còn có thể thay thế cho toner và sữa rửa mặt mà công dụng làm sạch da vẫn tương đương. Sau khi sử dụng xong Su:m37 Cleansing Water giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông, cho da săn chắc và khỏe mạnh.
🍧 Nước tẩy trang sum37 không gây khô da, ngược lại còn giúp giữ ẩm cho da mềm mượt hơn sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang su:m37

🔸 Cho nước tẩy trang Su:m37 vào bông sau đó lau nhẹ lên mặt để lấy đi các lớp trang điểm và bụi bẩn trên da.
🔸 Rửa sạch lại với nước và tiếp tục các bước dưỡng da tiếp theo của bạn như sử dụng Kem Dưỡng Da Forencos, Kem Dưỡng Da V10,…

Review nước tẩy trang su:m37

Thiết kế bao bì:
💦 Bao bì và thiết kế của em nước tẩy trang su:m37 trước giờ vẫn vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Hãng luôn chú ý tập trung vào chất lượng nên bao bì của em ý có vẻ đơn giản nếu không muốn nói là mờ nhạt.
💦 Nước tẩy trang sum37 bao bì làm bằng nhựa hoàn toàn, nắp cũng làm bằng nhựa luôn nếu bạn chỉ quan tâm tới chất lượng thì em này là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng đó nhé.
💦 Dung tích của một chai nước tẩy trang Su:m37 Skin Saver Essential Cleansing Water này là 400ml giá 650k. Còn nếu nàng nào muốn mua về dùng thử thì có thể lựa chọn chai 100ml giá chỉ tầm 200k thôi. Giá cũng không quá đắt đỏ cho một em có thể làm tới 3 công dụng trong cùng một sản phẩm.

Trải nghiệm thực tế:
👉🏻 Nước tẩy trang Su:m37 luôn làm hài lòng bất cứ cô nàng nào khó tính nhất, em ý làm đúng được các chức năng mà nhà quảng cáo công bố. Nếu như trước khi bạn mất tới 15 đến 20 phút để làm sạch da, thì giờ chỉ 10 phút với em nước tẩy trang này là yên tâm rồi.
👉🏻 Sử dụng em nước tẩy trang này mà không cần dùng sữa rửa mặt cũng như toner mà da vẫn mềm mướt là có thật nhé các chị em. Sau khi sử dụng sờ lên mặt bạn sẽ cảm thấy da rất mát, mịn, cảm giác sạch sâu chứ không nhờn nhờn như các loại nước tẩy trang thông thường.
👉🏻 Mùi hương của em ý là mùi hương thảo mộc, nhẹ dịu thôi nên dễ dùng lắm nha các nàng.
👉🏻 Tuy nhiên, em Su:m37 Skin Saver Essential Cleansing Water không làm sạch được trang điểm lâu trôi đâu nhé. Nên nếu nàng nào make up đậm, make up lâu trôi thì chắc phải xem xét lại.


Nước Tẩy Trang Simple Micellar Cleansing Water

Nước Tẩy Trang LOreal Paris Micellar Water

Nước hoa hồng Kiehl’s Toner



Giá bán và thông tin sản phẩm nước tẩy trang Su:m37 Cleansing Water

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 650.000 VNĐ
Dung tích (Ml): 400
Thương hiệu: SU:M37


No comments:

Post a Comment