Friday 11 September 2020

Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 giá bao nhiêu

Kem chống nắng clear sunscreen 100 là kem chống nắng của thương hiệu Cell Fusion – một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Hàn Quốc với một loạt các sản phẩm như sữa rửa mặt cell fusion c, Kem chống nắng Cell Fusion C Toning,…Kem chống nắng cell fusion c clear sunscreen 100 được hãng bổ sung ba hoạt chất đỉnh cao trong tẩy tế bào chết và trị mụn bao gồm AHA, BHA và PHA hỗ trợ trị mụn dành cho da nhạy cảm nhất, thế là bạn đã có hai công dụng tuyệt vời trong cùng một sản phẩm.



Kem chống nắng Cell có tốt không

 Kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 thiết kế với 2 loại: màu đỏ dành cho da thường, da nhạy cảm, loại màu xanh cho da mụn, đặc biệt mẫn cảm.
 Nếu như em Kem chống nắng Cell Fusion C Laser là sản phẩm dành riêng cho những cô nàng có làn da vừa trị liệu thì em này lại dành riêng cho những cô nàng có làn da mụn hay da nhạy cảm sau mụn, da bị tổn thương sau điều trị mụn.
 Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 có chứa ba hoạt chất quen thuộc bao gồm AHA, BHA và PHA, đây cũng là hoạt chất có trong em serum trị mụn đình đám AHA BHA PHA 30 Days Miracle. AHA, BHA và PHA giúp tẩy tế bào chết, hút nhờn, làm thoáng lỗ chân lông và kích thích cho mụn nhanh chín, ngừa lây lan.
 Kem chống nắng Cell Fusion C Clear có chỉ số SPF 48/ PA+++ ngăn chặn tia cực tím gây hại một công đôi ba việc phải không các nàng.

Cách sử dụng kem chống nắng Cell Fusion xanh

❖ Sau các bước chăm sóc da hằng ngày, thoa đều lên vùng da cần chống nắng, tránh vùng mắt, thoa kem ít nhất 15 đến 20 phút trước khi ra nắng, thoa lại mỗi 4h nếu ở ngoài trời trong thời gian dài.
❖ Sau khi sử dụng kem chống nắng Cell Fusion xanh thì chị em nên sử dụng thêm các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng như Skin1004 Madagascar Centella Light Cleansing Oil, tẩy trang innisfree green tea cleansing oil,…

Review kem chống nắng cell fusion c clear sunscreen

Bao bì thiết kế
 Có vẻ như các thiết kế của thương hiệu cell fusion tương đối đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng. Em sản phẩm này cũng vậy, chúng có hình thức khá đơn giản, mang sắc trắng tinh khôi, thanh lịch. Các thông tin giới thiệu về sản phẩm trên bao bì được in bằng 2 thứ tiếng Anh và Hàn Quốc.
 Tuyp kem bằng nhựa mỏng, dáng thon dài, xinh xắn, màu trắng sáng nếu không để ý kỹ thì khó có thể phân biệt được với các loại sản phẩm mà hãng đã ra mắt trước kia, đây là điều đầu tiên mà mình không thích về sản phẩm.
 Miệng tuýp kem khá nhỏ giúp kiểm soát tốt lượng sản phẩm khi dùng vừa tiết kiệm vừa không bị tràn nhiều ra ngoài gây bẩn. Nắp hộp dạng xoáy rất tiện lợi cho mỗi lần đóng mở.

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm:
 Kem chống nắng cell fusion c clear sunscreen có chất kem màu be, mềm mượt, không quá đặc nên dễ dàng thấm nhanh vào da, chúng tương đối giống kem nền hay một loại kem lót điều chỉnh màu da. Điều này rất thích hợp để trang điểm nhẹ nhàng mà không quá cầu kỳ.
 Mùi hương của em ý cũng không quá nồng, nếu để ý kỹ thì bạn có thể thấy được mùi hương cam hay chanh thơm nhẹ nhàng. Nhưng đối với mình thì mình hầu như không ngửi được mùi của sản phẩm.
 Sau khi sử dụng cell fusion c clear sunscreen chỉ sau vài phút sau kem tiệp hẳn màu và nhìn rất thật không lộ vân kem. Sản phẩm cực lý tưởng cho những cô nàng da nâu vì nó giúp bạn gái nâng tone da trắng sáng, tự nhiên. Tuy nhiên, có một điểm mà mình không thích ở em này là em ấy khá bết dính, tuy không gây bết hay bít tắc lỗ chân lông nhưng khiến mình mất nhiều thời gian hơn để xoa kem, điều này khiến cho một đứa lười như mình hơi khó chịu.

Ưu điểm
 Chất kem có hương thơm dễ chịu.
 Chống lại tia tử ngoại toàn diện.
 Tẩy tế bào da chết, cung cấp độ ẩm cho da.
 Kiểm soát bã nhờn, trị mụn.Làm mờ vết thâm, dưỡng trắng da.
 Dùng thay thế kem nền khi makeup, hỗ trợ che phủ khuyết điểm.
Nhược điểm
✘ Chất kem hơi khó thấm và dính.

Kem chống nắng Avene Reflexe Solaire

kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella

kem chống nắng Missha Safe Block


Giá bán kem chống nắng cell fusion c clear sunscreen bao nhiêu

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 445,000 ₫
Hãng sản xuất: Cell Fusion C
Xuất xứ: Hàn Quốc
Quy cách sản phẩm: tuýp 50ml

No comments:

Post a Comment