Friday 4 September 2020

Phấn Phủ Maybelline giá bao nhiêu



Da dầu luôn vô cùng khó trang điểm và khó giữ được lớp trang điểm trên da trong thời gian dài. Để khắc phục được điều này, chị em có thể sử dụng em phấn phủ Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder. Phấn phủ fit me giúp giảm thiểu tối ưu khuyết điểm trên da nhưng không gây tình trạng bít tắc lỗ chân lông, hạn chế tuyến bã nhờn giúp lớp trang điểm bền màu hơn.



phấn phủ fit me có tốt không

 Phấn Phủ Maybelline Fit Me là phấn phủ được sử dụng cho bước cuối cùng trong quá trình trang điểm, em ý mang tới da hiệu ứng lì, mịn. Em ý có khả năng che phủ hoàn toàn các khuyết điểm trên da đồng thời che đi toàn bộ lỗ chân lông to, trông vô cùng tự nhiên gần như da thật của các nàng. Em ý không hề gây nên cảm giác cakey hay mốc, bởi em ấy ăn vào kem nền một cách rất ăn ý.
 phấn nền maybelline không hề bị lộ vân phấn giúp lớp nền hoàn hảo hơn. Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder được giới thiệu bền màu trên da xuyên suốt 12 tiếng giúp bạn có được lớp trang điểm tự nhiên trông như thật.
 Phấn nền maybelline thuộc dòng sản phẩm FIT ME như primer fit me, Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder,…sản phẩm sử dụng cộng nghệ Perlite Mineral giúp hấp thụ dầu giúp kiềm dầu trên da, giúp giữ cho da mềm mịn, kiềm dầu tốt cho một làn da đẹp hoàn hảo, mỏng nhẹ, tự nhiên nhất.

Hướng dẫn sử dụng phấn Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder

 Dùng kem lót 3ce, kem lót kiềm dầu innisfree,… đánh đều lên mặt.
 Lấy cọ hoặc bông phấn, dặm phấn sao cho thật đều trên toàn bộ gương mặt.
 Kết thúc bước trang điểm bằng việc xịt nhẹ lên da với xịt khoáng avene, xịt khoáng bioaqua,… để có lớp nền lâu trôi và bề ngoài hoàn hảo.

Review Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder

Bao bì, thiết kế
 Phấn fit me có thiết kế hộp vuông đen chủ đạo, cùng tên màu xanh vô cùng nổi bật. Em ý có hộp vuông được làm bằng nhựa, có kích thước nhỏ gọn với khối lượng 8.5g.
 Hộp phấn được thiết kế miếng nhựa trong giúp bạn có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong, hộp có thiết kế với kết cấu lõi phấn, gương và bông phấn. giúp bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm bất cứ lúc nào.
 Thương hiệu Maybelline được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm bình dân mang tới nhiều lựa chọn cho người dùng. Em phấn phủ này cũng vậy, em ý có tới 16 tông màu khác nhau, trải dài từ màu sáng nhất đến tối nhất nên phù hợp với nhiều tông da, bất cứ cô gái nào cũng có thể lựa chọn được màu sắc phù hợp với làn da của mình.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm:
 Phấn phủ kiềm dầu Maybelline có giá thành rẻ, hộp phấn phủ đơn giản nhưng chắc chắn cầm chắc tay. Em ý có thiết kế nhỏ gọn nên bạn dễ dàng bỏ trong túi xách thuận tiện trong việc dặm phấn nhiều lần trong ngày.
 Maybelline phấn phủ gương to và có dễ dàng nhìn thấy toàn bộ gương mặt giúp sản phẩm thêm tinh tế, bảng màu rất dễ dùng, các cô gái sẽ dễ dàng chọn được được màu phù hợp với mình. Chất phấn của em ý khá mỏng, mịn nhưng độ che phủ phải gọi là hòan hảo mang tới lớp trang điểm mỏng nhẹ và tự nhiên.
Maybelline Poreless Powder kiềm dầu vô cùng tốt, sau 5-6 tiếng thì dầu mới xuất hiện ở vùng mũi và cũng không quá nhiều.

Ưu điểm
 Maybelline Poreless Powder có thiết kế nhỏ gọn
 Bảng màu đa dạng phù hợp với mọi làn da.
 Phấn mịn, taọ được hiệu ứng lì che phủ tốt trên da.
 Giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Nhược điểm
 Thiết kế vỏ nhựa, dễ bị trầy xước và nhanh cũ.

Phấn nước Incellderm Cushion

Phấn nước Clio Daily Defence Cushion

phấn tươi age 20 Signature Essence Cover Pact


Giá bán và thông tin sản phẩm phấn phủ Maybelline Poreless Powder

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 175.000 VND
Thương hiệu: Maybelline
Trọng lượng: 8,5g
Xuất xứ: Mỹ


No comments:

Post a Comment