Wednesday 16 September 2020

Nước hoa hồng Estee Lauder RE NUTRIV giá bao nhiêu

RE-NUTRIV Softening Lotion của mỹ phẩm Pháp được coi là dòng nước thần không quá đắt đỏ như những thương hiệu khác nhưng trong chúng lại chứa những hạt cám vàng giúp da cải lão hoàn đồng ẩm mịn như nhung và chống lão hóa da hiệu quả. Nước thần Estee Lauder Re-nutriv 250ml giúp da đạt được mức cân bằng độ ẩm để da tiếp nhận những dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da khác.



 Estee Lauder toner có tốt không

 Nước hoa hồng Estee Lauder có thành phần chính được chiết xuất từ tinh chất vàng, tinh chất vàng này giúp chống lão hóa da và làm dịu đi những tổn thương trên da. Tinh chất vàng có trong nước thần Estee Lauder Re-nutriv giúp tăng tuần hoàn máu và đẩy nhanh quá trình tái tạo da chống lão hóa cho da hiệu quả.
 Nước cân bằng da Estee Lauder Re-nutriv không chỉ có chứa hàm lượng tinh chất vàng lớn mà chúng còn chứa một loạt các dưỡng chất từ thiên nhiên an toàn, lành tính đối với da như acetyl glucosamine – một phân tử chống lão hóa hiệu quả, hoạt chất này còn giúp da có thể tự khắc phục các tổn thương trên da của mình, giúp da nhanh chóng hồi phục.
 Tinh chất trà xanh luôn là một tinh chất được nhiều các thương hiệu mỹ phẩm lớn áp dụng như tẩy da chết santa marche, Healing Tea Garden Cleansing Foam,…Tinh chất trà xanh chứa hàm lượng lớn chất chống oxy hoá và vitamin C giúp chống lão hóa cho da.
 Trong nước thần Estee Lauder Re-nutriv còn chứa adenosine – adenosine kích thích sản sinh collagen và elastin cải thiện cấu trúc của làn da từ sâu bên trong.

Cách sử dụng nước thần Estee Lauder Re-nutriv

Sử dụng nước thần Estee Lauder Re-nutriv cũng tương tự với các sử dụng nước thần vento, nước thần sake,…
➤ Lắc đều trước khi sử dụng
➤ Vỗ nhẹ để tăng hiệu quả thẩm thấu.

Review nước thần Estee Lauder Re-nutriv

 Thiết kế bao bì
 nước thần Estee Lauder Re-nutriv có bao bì bắt mắt được đóng hộp một cách chắc chắn, trên phần bao bì ghi rõ công dụng, cách sử dụng, các thành phần và thông tin về sản phẩm nước thần Estee Lauder. Toner Estee Lauder Re-nutriv dáng của chai hình trụ, em ý sở hữu một vẻ ngoài khá sang trọng rất đơn giản nhưng lại cực hút mắt.
 Mùi hương
 Ngay sau khi mở nắp chai nước thần Estee Lauder Re-nutriv thì mình ngửi thấy em ý có mùi hương của cánh hoa hồng, vô cùng tinh tế. Chắc hẳn sẽ rất nhiều người thích mùi hương này như mình.
 Cảm nhận trên da sau khi dùng
 nước thần Estee Lauder Re-nutriv có thể phù hợp với mọi loại da đặc biệt là những người có làn da bị lão hóa nhiều. Khi đổ em ý ra lòng bàn tay thì mình cảm thấy em ý hơi đặc chứa không lỏng như nước, có lẽ điều này khiến em ý ít hao hơn so với các sản phẩm khác. Tuy có kết cấu hơi đặc hơn so với các dòng toner thông thường nhưng khi thoa lên da thì nước đã thấm nhanh vào da, da có cảm giác mướt hơn, không hề gây khó chịu hay bết rít.
 Bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt sau khi sử dụng nước thần Estee Lauder Re-nutriv, nhưng không phải là cảm nhận ngay được tình trạng da chống lão hóa ngay đâu nhé, khả năng chống lão hóa của em ý thì bạn phải cảm nhận từ từ mới được.
 Mình sử dụng Re-nutriv Estee Lauder toner này đã được gần 2 tháng và thấy hiệu quả rõ rệt. Tuy nhiên, em ý cũng không thể giúp bạn cải thiện da chỉ sau khoảng vài tuần sử dụng, bạn sẽ chỉ cảm thấy da được lột xác khi sử dụng em ý ít nhất trong vòng 2 tháng. Da bạn sẽ trở nên mềm, mịn hơn, chống lão hóa tốt hơn, lỗ chân lông cũng được thu nhỏ hơn rất nhiều.

Giá bán và thông tin sản phẩm nước thần Re-nutriv Estee Lauder

  Ngoài nước thần Re-nutriv Estee Lauder, Mỹ phẩm hãng còn sản xuất rất nhiều dòng dầu gội đầu khác như: nước thần kiehl’s iris extract activating treatment essence, Nước Thần Secret Key Starting Treatment Essence …
  Tất cả các sản phẩm đều được đánh giá cao về độ an toàn và chất lượng. Vì thế nếu muốn mua bất kỳ sản phẩm nào bạn có thể liên hệ tới myphamhang.com để đặt hàng.

Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort

Nước Hoa Hồng Red TeaTree Cicassoside Toner

Fraijour Original Herb Wormwood Calming Toner


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 350.000 VND
Thương hiệu: Estee Lauder
Dung tích: 30ml
Xuất xứ: Mỹ

No comments:

Post a Comment