Monday 14 September 2020

Kem Tẩy Da Chết Sur Medic gía bao nhiêu

Tẩy Tế Bào Chết Sur.Medic Hàn Quốc loại bỏ tế bào da chết và cải thiện làn da, làm mềm, mịn bề mặt da giúp da trở nên tươi sáng, rạng rỡ. Kem Sur Medic giúp bạn lột và tẩy các lớp da, lớp tế bào chết ở da mặt hay các vùng “cứng đầu” như khuỷu tay, đầu gối, gót chân…một cách dễ dàng.



Tẩy Da Chết Sur.Medic có tốt không

  Tẩy Tế Bào Chết Sur.Medic là dòng sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý dạng gel bao gồm những thành phần thiên nhiên, an toàn lành tính đối với da, em ý còn chứa hàm lượng lớn AHA, BHA là thành phần hỗ trợ làm mềm lớp sừng có trên da và loại bỏ lớp da chết đem đến cho bạn làm trắng da, hồng hào.
 Sur.Medic Deep Clear Bright Calming Peeling Gel còn giúp lấy sạch bụi bẩn tận sâu trong lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng trắng hồng mà bạn từng mơ ước.
 Sur.Medic Deep Clear Bright Calming Peeling Gel sử dụng được cho mọi loại da, cho đến làn da nhạy cảm nhất. Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy da thật sự sạch, da được loại bỏ bã nhờn dư thừa, tế bào chết & bụi bẩn, giúp thông thoáng làn da và cân bằng độ pH trên da.

Cách sử dụng tẩy tế bào chết surmedic

 Làm sạch mặt với dầu tẩy trang innisfree green tea cleansing oil sau đó rửa lại với sữa rửa mặt.
 Lấy một lượng gel vừa đủ, nhẹ nhàng thoa đều và massage khắp da, sau đó rửa sạch lại với nước.
 Chị em nên sử dụng tẩy tế bào chết surmedic từ 1 tuần nên dùng từ 1 đến 2 lần để có hiệu quả tốt nhất.

Review Tẩy Tế Bào Chết Sur.Medic

  Bao bì, thiết kế
Tẩy Tế Bào Chết Sur.Medic thiết kế đơn giản chai màu vàng dạng tuyp đơn giản giúp bạn dễ dàng lấy được sản phẩm. Về cơ bản thì những sản phẩm của thương hiệu Sur.Medic thì nó không có gì đặc sắc cả nhưng mình cũng không yêu cầu quá cao về bao bì nên em ý vẫn tạm chấp nhận được.
  Đánh giá kết cấu sản phẩm
Tẩy Tế Bào Chết Sur.Medic không có mùi, màu trắng đục như sữa, em ý có thiết kế dạng gel không chứa các chất hóa học hay chất bảo quản nên vô cùng an toàn cho da. Nếu so sánh với tẩy tế bào chết cure thì kết cấu của chúng khá giống nhau.
Em ý vẫn có một chút mùi hóa chất có vẻ hơi nồng nhưng khi sử dụng quen thì không thấy vấn đề gì nữa, tuy nhiên những bạn dị ứng với mùi thì cũng nên cân nhắc nhé.
Cơ chế tẩy da chết của Sur.Medic
Khi xoa gel tẩy da chết Sur.Medic trên da, chúng làm mềm phần da chết, dầu thừa, bụi bẩn hòa cùng với sản phẩm để tạo thành dạng gôm hay mọi người bảo là “GHÉT”. Nhưng hiệu quả sản phẩm chỉ đạt được ở mức cao nhất khi da hoàn toàn khô ráo.

   Cảm nhận khi dùng Deep Clear Bright Calming Peeling Gel
Sử dụng Deep Clear Bright Calming Peeling Gel mình thấy không màu, không mùi cũng không thấy châm chích hay ngứa rát gì. Sau khi massage thêm 1 lúc thì mặt mình bắt đầu bong ra từng cục ghét nhìn như cả năm mình chưa đi tắm vậy. Lớp gel biến đi đâu mất ý, sau khi dùng và rửa mặt xong thấy da mềm mượt hơn như kiểu vừa bóc được đi 1 lớp mặt nạ vậy.
Mình sử dụng em ý tuần 2 – 3 lần mỗi tuần thì càng sau đó mình càng thấy da mặt có ít da chết hơn da mặt rạng rỡ hơn mụn đầu đen cũng không còn xuất hiện nữa. Lỗ chân lông của mình cũng được thu nhỏ hơn, hiệu quả thật bất ngờ. Tóm lại thì đây là sản phẩm tẩy da chết siêu hiệu quả và nhẹ nhàng

Thông tin sản phẩm Tẩy Tế Bào Chết Sur.Medic Deep Clear Bright Calming Peeling Gel

 Những lý do bạn nên mua Tẩy Tế Bào Chết SurMedic hay các sản phẩm khác như Super Glutathione 100 Bright Tone Up Cream, Super Glutathione 100 Bright Ampoule,…tại Mỹ phẩm hãng:
✭ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✭ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✭ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✭ Hỗ trợ tư vấn 24/24

Kem dưỡng Medi Peel Blue Aqua Tox

Kem trị nám MELASMA Pro

kem dưỡng da la roche posay b5


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 190,000₫
Nhãn hiệu: Neogen
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 120ml


No comments:

Post a Comment