Thursday 24 September 2020

Dầu Gội Biotin Collagen có tốt không


Bộ dầu gội và xả Biotin Collagen của mỹ phẩm Ý có dung tích lên tới 1000ml là sản phẩm chuyên dùng cho các salon tóc cao cấp. Em ý không chỉ giúp bổ sung collagen cho từng sợi tóc mà còn có mùi hương vô cùng quyến rũ mang tới cảm giác sảng khoái cho người dùng. Thành phần chính có trong bộ sản phẩm chính là Biotin & Collagen Protein giúp cải thiện tối đa tình trạng tóc khô xơ, giúp tóc suôn mềm và bóng đẹp. Ngăn ngừa tóc gãy rụng do sử dụng hóa chất uốn duỗi nhuộm và tác hại của nhiệt độ cao của máy sấy máy kẹp.




Dầu gội Biotin Collagen có tốt không?

👉🏻 Dầu gội Biotin Collagen trắng có chứa thành phần chính là vitamin B7 hay còn gọi là Biotin và collagen giúp phục hồi và cải thiện thiện cấu trúc của từng sợi tóc, giúp tóc chắc khỏe, tăng độ dày của tóc đồng thời cấp ẩm cho tóc, bổ sung các axit amin, khoáng chất cần thiết cho bạn mái tóc bồng bềnh, dày mượt quyến rũ.
👉🏻 Dầu gội Biotin Collagen trắng chứa lượng lớn biotin không không chỉ giúp tóc chắc khỏe mà còn kích thích mọc tóc giúp cải thiện tình trạng tóc thưa yếu do sử dụng hóa chất nhiều.
👉🏻 Ngoài công dụng dưỡng tóc vượt trội em ý cũng có công dụng giống với các loại dầu gội khác như dầu gội tresemme, dầu gội tsubaki,…đó là làm sạch tóc và da dầu giúp tóc dễ dàng hấp thu các dưỡng chất có trong kem xả Biotin Collagen trắng.
👉🏻 Kem xả Biotin Collagen trắng chứa nhiều các dưỡng chất nuôi tóc, đây chính là sản phẩm vô cùng thích hợp để phục hồi mái tóc hư tổn trả lại cho bạn một mái tóc mềm mại, bóng mượt ngay sau những lần đầu sử dụng. Tóc được cấp ẩm trở nên suôn mượt đàn hồi, dẻo dai hơn, ngăn ngừa hiện tượng đứt gãy, xơ rối.
👉🏻 Kiên trì sử dụng bộ gội xả Biotin Collagen trắng bạn sẽ thấy mái tóc mình khỏe mạnh hơn, giảm gãy rụng và tóc mọc dày hơn, đồng thời mềm mượt, óng ả. Em ý cũng có mùi hương tự nhiên chứ không phải là mùi hóa chất nên vô cùng dễ chịu khi gội giúp tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

Cách sử dụng Biotin Collagen Yuiluim trắng

✅ Làm ướt tóc
✅ Bơm một lượng dầu gội Biotin Collagen Yuiluim trắng vừa đủ, tạo xà phòng sau đó massage nhẹ nhàng làm sạch da đầu và tóc.
✅ Xả sạch với nước và sử dụng kem xả.
✅ Lau khô tóc và có thể dùng thêm dầu dưỡng tóc moroccanoil, dưỡng tóc loreal,… để mái tóc được hoàn hảo hơn.

Review bộ gội xả Biotin Collagen trắng

Bao bì, thiết kế của bộ gội xả Biotin Collagen trắng
🔹 bộ gội xả Biotin Collagen trắng có thiết kế vô cùng đơn giản với thiết kế đầu nhấn giúp bạn dễ dàng lấy được sản phẩm một cách hiệu quả. Thiết kế này được xem là dòng thiết kế phổ biến của các loại dầu gội có mặt trên thị trường như Bộ dầu gội xả Mise En, Cặp dầu gội xả L’K,…Theo mình đánh giá thì thiết kế này khá tối giản và tiện dụng cho người dùng.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm
✍ Biotin Collagen Yuiluim tới từ một thương hiệu chăm sóc tóc hàng đầu tại Ý với rất nhiều các review vô cùng tích cực từ người dùng, bộ dầu gội này chính là cứu tinh cho những cô nàng tóc mỏng, yếu và dễ gãy rụng như mình.
✍ Với dung tích khá lớn em ý có thể sử dụng trong một thời gian dài vô cùng tiết kiệm. Sau khoảng 3 tháng sử dụng sản phẩm thì tình trạng rụng tóc đã giảm hẳn đồng thời mình cảm nhận được tóc cũng trở nên dầy hơn, bóng khỏe hơn cũng như cảm thấy sợi tóc có sự đàn hồi hơn trước rất nhiều.
✍ Nói về kết cấu của em ý thì Biotin Collagen Yuiluim là dầu gội dạng gel vừa phải, không quá đặc cũng không quá lỏng, có màu trắng ngà. Mùi hương của em ý thì vô cùng nhẹ nhàng và thơm không giống kiểu mùi hương hóa chất chút nào nhưng cá nhân mình thì mình thích mùi thanh nhẹ hơn một chút. Mùi hương có thể lưu lại 1-2 ngày sau khi gội.
✍ Biotin Collagen Yuiluim không tạo quá nhiều bọt như các dòng sản phẩm dầu gội khác có mặt trên thị trường nên bạn đừng nghĩ em ý không làm sạch được tóc nhé. Chỉ là thiết kế của em ý không có quá nhiều bọt thôi và Ph của em ý phù hợp với tóc nên bạn sẽ thấy sản phẩm làm sạch da nhẹ nhàng hơn và có cảm giác an toàn hơn nữa.
✍ Nhưng một nhược điểm của em ý chính là khả năng chống gàu và chống ngứa không cao, bạn sử dụng sản phẩm chỉ khoảng 2 ngày là đã thấy tóc có nhiều gàu và ngứa hơn so với những loại dầu gội khác.

Ưu điểm
✅ Biotin Collagen Yuiluim trắng an toàn với thành phần organic từ tự nhiên, không có chất tạo bọt, tạo mùi hóa học.
✅ Giúp tóc mềm mượt, đàn hồi, sợi tóc cũng dầy hơn giảm gãy rụng hơn rất nhiều.
✅ Mùi hương khá thơm, không nồng, được nhiều người ưa thích
✅ Dung tích lớn, thời gian sử dụng lâu, tiết kiệm

Nhược điểm
❌ Hiệu quả trị gàu, chống ngứa da đầu không cao


Sữa dưỡng thể Vaseline

Sữa Tắm trắng da Luvstar

Dầu gội đầu hairburst


Gía bán và thông tin sản phẩm dầu gội xả Biotin Collagen Yuiluim trắng

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 450.000 VND
Thương hiệu:
Xuất xứ: Ý
Dung tích: 1000 ml


No comments:

Post a Comment