Wednesday 9 September 2020

Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort gái bao nhiêu



nước hoa hồng lancome là sản phẩm nước hoa hồng tới từ thương hiệu Lancome được chiết xuất hoàn toàn từ nước hoa hồng thiên nhiên, em ý có công dụng loại bỏ sạch dầu thừa, bụi bẩn trên da đồng thời làm se khít lỗ chân lông, tẩy sạch mụn đầu đen và dưỡng ẩm cho da hiệu quả.



tonique confort có tốt không

 nước hoa hồng lancome tonique confort chiết xuất từ hoàn toàn hoa hồng thiên nhiên và mật ong Acacia và dầu hạnh nhân Sweet cho làn da khỏe mạnh. Em ý hoạt động giống như một bước làm sạch tiếp theo cho da với công dụng làm sạch bụi bẩn, se khít lỗ chân lông, tẩy sạch mụn đầu đen, đầu trắng đồng thời dưỡng ẩm cho da hiệu quả và an toàn.
 Không giống như những dòng nước hoa hồng có cồn khác trên thị trường có thể gây khô da, em nước hoa hồng lancome này được chiết xuất từ tinh chất dầu hạnh nhân Sweet chứa nhiều glyceride, ceramide và axit béo như oleic, linoleic và axit palmitic,…mang tới cho bạn cảm giác mềm mại, tươi mát mà không bị khô da sau khi sử dụng.
 lancome tonique confort toner có khả năng dưỡng ẩm sâu, kết cấu của em ý khá giống với các dòng serum hay lotion trên thị trường, cũng có thể gọi em ý là sản phẩm giao thoa giữa những sản phẩm này, điều này thật thú vị phải không nào. Em ý khi sử dụng lên da vô cùng mềm mượt, nhẹ nhàng giúp da thanh lọc đồng thời cấp nước cho những cô nàng có làn da khô hay nhạy cảm.
 Nước hoa hồng Lancome Tonique Confort Toner vô cùng thích hợp cho những cô nàng có làn da khô và hỗn hợp thiên khô.

Cách sử dụng nước hoa hồng Lancome

✶ Tẩy trang và sử dụng sữa rửa mặt innisfree jeju volcanic pore cleansing foam hay sữa rửa mặt acnes trị mụn để làm sạch mặt
✶ Lấy bông tẩy trang đổ một lượng nước cân bằng da Lancome vừa đủ và thấm đều lên mặt.
✶ Tiếp tục dưỡng da bằng những sản phẩm kem dưỡng chất lượng như: kem ốc sên goodal, kem v10 hàn quốc…

Review Toner Lancome Tonique Confort

 Bao bì, thiết kế
Bao bì của em Toner Lancome Confort mang một màu hồng nhẹ nhàng như cánh hoa hồng vô cùng nữ tính, kết cấu của sản phẩm cũng có màu hồng nhạt, hơi đặc hơn so với các dòng nước hoa hồng thông thường và mùi hương nhẹ dịu thơm như cánh hoa hồng. Tuy nhiên, mùi hương của em ý không quá rõ nét đâu nhé các cô nàng. Khi Khi apply trên da thì em ý thấm khá nhanh nhưng chắc là do kết cấu nên vẫn chậm hơn các dòng nước hoa hồng như evoluderm lotion tonique, toner kiehl’s cho da mụn,…nhưng vẫn thấm trên da và mang tới cảm giác mềm mịn, căng bóng cho da, rất thư giãn nhé.
 Cảm nhận cá nhân
Toner Lancome Tonique Confort vô cùng phù hợp với những người có làn da khô hay hỗn hợp thiên khô thường xuyên bong tróc và căng kích khó chịu, đặc biệt sau khi rửa mặt hay nằm điều hòa. Em ý sẽ giúp lớp nền trở nên mềm mại và không còn hiện tượng bong tróc khi trang điểm.
Da của mình thuộc dòng da khô trang điểm rất khó ăn phấn nhưng sử dụng Lancôme Tonique Confort được khoảng 1 tuần cùng với các sản phẩm khác của lancome như Lancôme Absolue Cream thì mình thấy da cải thiện hẳn luôn nhé, da mình ẩm hơn, mịn hơn giảm cảm giác khô căng tới 80% đồng thời sau mỗi lần sử dụng thì làn da sẽ có cảm giác dịu mát tức thì và đầy sức sống.
Tuy nhiên, giá thành em ý lại hơi cao sẽ không phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
 Tổng kết
Bao bì: 8/10
Hiệu quả: 9/10
Tiện dụng: 7/10
Giá cả: 6/10

Nước Hoa Hồng Red TeaTree Cicassoside Toner

nước hoa hồng caryophy chính hãng


Giá bán và thông tin nước hoa hồng Lancome Tonique Confort

❁ Là địa chỉ phân phối hàng chính hãng uy tín lâu năm nên myphamhang.com luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có cam kết đến với khách hàng.
❁ Nếu quý khách hàng muốn sở hữu nước hoa hồng Lancome Tonique Confort chính hãng và toner mamonde rose, nước hoa hồng simple kind to skin soothing facial toner,…thì có thể liên hệ tới myphamhang.com để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 1.305.000₫
Dung tích: 400ml
Thương hiệu: Lancome
Xuất xứ: Pháp


No comments:

Post a Comment