Monday 21 September 2020

Serum Timeless B5 có tốt không

Tinh chất Serum Timeless B5 với tinh chất dưỡng da chiết xuất từ Vitamin B5 kết hợp với Hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm, hỗ trợ phục hồi da làm đẹp da hiệu quả. Sản phẩm đặc biệt phù hợp cho những làn da đang bị tổn thương, da nhạy cảm, da dầu thiếu nước.



Timeless B5 có tốt không

❃ Là một trong những sản phẩm nổi bật góp phần làm nên tên tuổi của Timeless, Serum Timeless B5 Hydration đã và đang chinh phục nhiều trái tim chị em phụ nữ Việt, trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ trang điểm, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.
❃ Serum Timeless B5 Hydration là tinh chất làm đẹp da phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Sản phẩm đặc biệt hỗ trợ tốt với những bạn có làn da dầu, da mụn, da tổn thương, kích ứng.

Trên bao bì của sản phẩm có in đậm 2 thành phần chính rất tốt và an toàn cho da:
🌿 Vitamin B5 (Calcium Pantothenate): cung cấp độ ẩm cho da, ổn định các chức năng bảo vệ da, kiểm soát lượng nước bị mất qua da. Ngoài ra, vitamin B5 còn có công dụng cực kỳ tuyệt vời trong việc xoa dịu vết thương bị kích ứng, chữa lành những tổn thương trên da như ngứa, đau hay nổi mẩn, giúp da trở nên mềm mại và rạng rỡ hơn.
🌿 Hyaluronic Acid: một trong những thành phần có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả nhất.

Cách sử dụng Serum Timeless B5

✳Bước 1: làm sạch da
✳Bước 2: Lấy khoảng 2-3 giọt Serum Timeless B5 thoa đều lên mặt, dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu vào da.
✳Nên sử dụng ngày 2 lần vào mỗi buổi sáng và tối, sau khi sử dụng sản phẩm chị em nên sử dụng thêm kem dưỡng ẩm như Kem dưỡng ẩm Simple, Balance Hyaluronic cream,…

Review Serum Timeless B5

Ưu điểm của Serum Timeless B5
✔ Serum Timeless B5 Hydration chứa 1% Hyaluronic Acid kết hợp với vitamin B5 giúp hỗ trợ dưỡng ẩm, cấp nước cho da
✔ Thành phần vitamin B5 trong Serum Timeless B5 Hydration giúp hỗ trợ tốt với da đang bị mụn, tổn thương, kích ứng
✔ Serum Timeless B5 Hydration Hỗ Trợ Dưỡng Ẩm, Đẹp Da
✔ Serum Timeless B5 Hydration thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, không làm bí da, nặng mặt
✔ Sản phẩm phù hợp cả với làn da nhạy cảm.

Bao bì, thiết kế:
➥ Timeless Vitamin B5 Serum có thiết kế rất đơn giản. Serum được đựng trong lọ thủy tinh màu xanh đậm chắc chắn. Giống với những loại serum khác của Timeless, bao bì của Timeless Vitamin B5 Serum chỉ để tên và thành phần chính. Sản phẩm có dung tích 30ml.
➥ Nắp serum được làm bằng cao su màu trắng, nối với vòi dropper để dễ dàng lấy serum và điều chỉnh lượng tinh chất cần lấy. Đây cũng là dạng thiết kế truyền thống của những lọ serum mà chúng ta thường thấy.
➥ Timeless Vitamin B5 Serum có kết cấu trong suốt, hơi nhớt. Tuy nhiên, các bạn không cần quá lo lắng vì serum thấm cực kỳ nhanh và không hề gây bết dính. Hơn nữa, sản phẩm hầu như không có mùi gì nên các bạn bị dị ứng với mùi mỹ phẩm có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nhé. Đây cũng là những điểm cộng cực kỳ lớn cho sản phẩm này.

Giá bán serum b5 Timeless tại mỹ phẩm hãng

serum b5 Timeless có giá bán thuộc tầm trung phù hợp với mọi tầng lớp và đối tượng, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mua được serum b5 Timeless với giá bán phù hợp nhất.
Những lý do bạn nên mua Tinh chất Timeless B5 Hydration Serum tại myphamhang.com:
✔ Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
✔ Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
✔ Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
✔ Hỗ trợ tư vấn 24/24

𝒔𝒆𝒓𝒖𝒎 𝑽𝒊𝒕𝒂𝒎𝒊𝒏 𝑪 𝑬𝒔𝒕𝒉𝒆𝒎𝒂𝒙

Serum Derladie Witch Hazel Perfect Vitamin

Serum Incellderm Dermatology


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 345.000₫
Hãng sản xuất: Timeless
Dung tích: 30ml
Xuất xứ: Mỹ


No comments:

Post a Comment