Tuesday 22 September 2020

Son Dưỡng Môi YNM Rainbow Honey có tốt không

Son Dưỡng Rainbow là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay, có nguồn gốc xuất xứ tại Hàn Quốc. Sản phẩm tích hợp được cả 3 công dụng trong 1 sản phẩm, đó là: dưỡng ẩm môi, làm hồng hào tự nhiên trên môi và tăng độ bám khi thoa son màu trang điểm.





Son dưỡng môi Rainbow Honey có tốt không?

Son dưỡng môi chiết xuất từ các loại thảo mộc tự nhiên quý giá.
✜ Với tinh chất dưỡng từ bơ hạt mỡ giúp cung cấp độ ẩm kịp thời cho môi, đẩy lùi các dấu hiệu khô mô hay nứt nẻ do thời tiết hoặc các tác động có hại của môi trường xung quanh.
✜ Thêm vào đó là Eosin, Pepperslim and Coolact còn tạo ra hiệu ứng giúp môi căng mọng và đầy quyến rũ hơn với sắc hồng tự nhiên. Đồng thời, sản phẩm giúp tăng thêm độ bám khi bạn sử dụng son màu trang điểm, khóa màu môi rất hiệu quả nhé.
 
Cách sử dụng YNM Rainbow Honey Lip Balm

➥ Son dưỡng môi Nuxe, Son dưỡng secret key, Son Dưỡng Bioderma, YNM Rainbow Honey Lip Balm đều có chung một cách sử dụng, cụ thể như sau:
➥ Sau khi làm sạch môi với lớp son chị em có bôi trực tiếp son dưỡng môi YNM Rainbow Honey Lip Balm lên môi.
➥ Sử dụng son dưỡng môi YNM Rainbow Honey Lip Balm như lớp son lót trước khi thoa son màu.
➥ Sử dụng son dưỡng YNM Rainbow Honey Lip Balm làm mặt nạ ngủ môi thay thế cho Laneige Lip cho môi bằng cách bôi một lớp dày sau đó để qua đêm và rửa lại với nước ấm sau khi thức dậy. Tần suất: 2-3 lần/tuần
Review son dưỡng YNM

✶ Chất son của YNM Rainbow Honey Lip Balm không mềm nhiều như các sản phẩm son khác nên dùng cũng ít hao hơn, lớp son đánh ra mỏng hơn. Trong khi đó, các son loại rất mềm nên đánh ra chất son khá dầy so với son YNM Rainbow Honey Lip Balm và gặp trời nóng mà lỡ có hơi mạnh tay thì cũng dễ gãy son. Son môi YNM Rainbow Honey Lip Balm không hề gặp những khuyết điểm này.
✶ YNM Rainbow Honey Lip Balm son còn có thể điều chỉnh độ màu sắc một chút dựa vào độ PH của mỗi người, vì thế các chị em có thêm nhiều sự lựa chọn màu sắc hơn cho môi của mình.
✶ Với tông màu hồng pastel tôn lên vẻ đẹp nữ tính kết hợp cùng với vỏ son kim loại ánh bạc có trong son môi givenchy trở thành nhân vật đầy “quyền lực” khi được trưng bày trong tủ kính son môi xinh xắn. Chắc hẳn với những cô nàng yêu thích làm đẹp thì đây là một thỏi son dưỡng không thể nào thiếu được đúng không nào.
✶ Để sản phẩm phát huy được công dụng tốt nhất, bạn nên tẩy tế bào chết cho môi bằng sản phẩm Bubble Lip Tok Tok, trước khi dùng son dưỡng để các tinh chất được thẩm thấu một cách hiệu quả nhất.

Mua YNM Rainbow Honey Lip Balm ở đâu?

Để có thể mua được sản phẩm YNM Rainbow Honey Lip Balm hay son dưỡng môi vaseline, Son dưỡng DHC,…chính hãng với giá thành phù hợp thì myphamhang.com chính là một lựa chọn số 1. Khi tất cả các sản phẩm tại đây đều hướng tới phương châm
✽ Bảo vệ làn da và sức khỏe khách hàng
✽ Tất cả các sản phẩm đều có xuất sứ rõ ràng, cam kết trực tiếp từ nhà sản xuất.
✽ Hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp
✽ Hoàn trả 100% khi có bất cứ sai sót gì
✽ Phù hợp với mọi loại da

Son dưỡng Vichy Ideal Soleil

son 3CE Slim Velvet Lip Color

Son 3CE Soft Lip Lacque


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 175.000 VNĐ
Xuất xứ: HÀN QUỐC
Thương hiệu: YNM


No comments:

Post a Comment