Sunday 20 September 2020

Phấn phủ Ecole Cover Powder Pact giá bao nhiêu

Phấn phủ Ecole Cover Powder Pact là dạng phấn phủ 2 in 1, vừa có khả năng che khuyết điểm một cách tuyệt vời, vừa có thể hỗ trợ điều trị mụn với thành phần Acid Salicylic. Công nghệ Microclear giúp hạt phấn siêu mịn, cho lớp trang điểm tự nhiên, chuyên nghiệp, che phủ tốt và bám lâu trên da. Sản phẩm được nhiều cô gái ưa chuộng, đặc biệt ở phương Đông.



Ecole Cover Powder Pact có tốt không?

Phấn Phủ Ecole Cover có khả năng thấm hút sạch dầu trên da trong quá trình trang điểm, che phủ khuyết điểm trên da, không gây bít lỗ chân lông không làm trôi phấn hoặc xuống tone mang đến lớp trang điểm mịn màng, khô ráo.
➧ Ecole Cover Powder Pact mang đến cho làn da vẻ tự nhiên mong ước mà không lo lượng dầu gây khó khăn cho bạn. Làn da bạn lúc nào cũng trong tình trạng mịn màng và khô ráo. Ngoài ra hấn phủ còn có chức năng chống nắng mạnh mẽ SPF SPF 50 PA+++ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt, nóng rát.
➧ Ecole Cover Powder Pact là sản phẩm khá ổn định về khả năng kiềm dầu. Ngay cả khi bạn vận động (tất nhiên là trừ trường hợp bạn hoạt động thể thao nhé).

Hướng dẫn sử dụng phấn phủ Ecole

❧ Dùng Kem lót Essence, Kem lót trang điểm Base Odbo đánh đều lên mặt.
❧ Lấy cọ hoặc bông phấn, dặm phấn sao cho thật đều trên toàn bộ gương mặt.
❧ Kết thúc bước trang điểm bằng việc xịt nhẹ lên da với Xịt khoáng La Roche Posay, Xịt Khoáng Lô Hội Innisfree, Xịt khoáng 3CE để có lớp nền lâu trôi và bề ngoài hoàn hảo.

Ecole Cover Powder Pact Review

✕ Ecole Cover Powder Pact có khả năng che khuyết điểm tốt, với những khuyết điểm lớn mà kem nền không thể làm đẹp, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo cho khuôn mặt bạn.
✕ Chất phấn mịn màng, với công nghệ vượt trội MicroClear, hạt phấn siêu nhỏ, tạo độ che phủ an toàn cho lớp makeup, giúp da mặt mịn, tự nhiên, không bị giả tạo. Đồng thời lớp phấn mịn bám lâu hơn trên da.
✕ Thành phần chứa Acid Salicylic có tác dụng điều tiết lượng dầu nhờn trên da đồng thời đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn, hỗ trợ điều trị mụn nhỏ, ngăn chặn sự lan rộng, phát triển của mụn.
✕ Phấn phủ Ecole Cover Powder Pact hút dầu thừa, không làm nặng mặt, bám màu tốt, làm da nhẹ và mịn màng tự nhiên.
✕ Thành phần khoáng thiên nhiên, an toàn và không gây kích ứng.
✕ Phấn phủ kiềm dầu Ecole Cover Powder Pact thiết kế hộp tròn, mặt trên trong suốt dễ dàng cho bạn nhìn thấy tone màu phấn, hộp kèm gương trang điểm và bông phấn tiện dụng.
✕ Có các tone phù hợp với làn da trung bình và tương đối trắng cho bạn lựa chọn.

Ecole Cover Powder Pact giá bao nhiêu

Ecole Cover Powder Pact với dung tích cực lớn nhưng giá cũng cực rẻ mà chất lượng thì vô cùng tốt. Chính vì vật nên rất được nhiều các cô nàng chọn mua. Để mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để mua.
Những lý do bạn nên mua Ecole Cover Powder Pact hay Phấn tươi Đức, Phấn Phủ Chanel, Phấn nước Innisfree Skinny Coverfit Cushion ở Mỹ Phẩm Hãng:
Cam kết sản phẩm 100% chính hãng
 Chính sách giao hàng và đổi trả linh hoạt
 Giá bán cạnh tranh nhất thị trường
 Hỗ trợ tư vấn 24/24

Phấn phủ Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder

Phấn nước Clio Daily Defence Cushion

phấn tươi age 20 Signature Essence Cover Pact


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 475.000 VNĐ
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Ecole
Trọng lượng: 11


No comments:

Post a Comment