Thursday 24 September 2020

Sữa rửa mặt Dr Belmeur giá bao nhiêu


Sữa rửa mặt Dr belmeur của The Face Shop được thiết kế dành riêng cho những cô nàng có làn da nhiều khuyết điểm. Sản phẩm không chỉ làm sạch nhẹ nhàng mà còn giúp cải thiện làn da, cải thiện kết cấu da một cách ưu việt. Sữa rửa mặt Dr Belmeur nhẹ nhàng làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm mụn, cải thiện da một cách hiệu quả.





Dr belmeur The Face Shop có tốt không

🌿 Dr belmeur amino clear rất thích hợp cho những cô nàng gặp vấn đề về mụn, bít tắc lỗ chân lông. Sữa rửa mặt Dr. Belmeur phù hợp với da nhạy cảm nhất, bạn hoàn toàn không gặp phải tình trạng da bị khô sau khi sử dụng sản phẩm.
🌿 Dr belmeur cleanser được ứng dụng công thức Skin-sync Rx, Skin-sync Rx được thiết kế tương thức với làn da, giúp các dưỡng chất có trong sản phẩm thẩm thấu vào da một cách tốt nhất và mang tới hiệu quả cao nhất.
🌿 Sản phẩm có thành phần từ chiết xuất lá trà, tinh dầu bergamot, lá hương thảo,…và salicylic acid hỗ trợ làm sạch nhẹ nhàng tế bào chết giúp bề mặt da thông thoáng, đồng thời sản phẩm có hương thơm nhẹ dịu giúp bạn thư giãn tối đa sau một ngày làm việc hiệu quả.
🌿 Dr belmeur amino clear bubble foaming cleanser điều tiết bã nhờn và thanh lọc làn da sẽ hạn chế tối đa việc hình thành mụn trên da, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với làn da mềm mịn và khỏe mạnh.

Cách sử dụng dr belmeur amino

✺ Sau khi tẩy trang xong bằng Dầu tẩy trang Missha, Nước tẩy trang Derladie,… .
✺ Lấy một lượng dr belmeur amino ra lòng bàn tay tạo xà phòng và thoa nhẹ lên da
✺ Rửa lại bằng nước sạch.

Review dr belmeur amino

Bao bì
🔹 Sữa rửa mặt dr belmeur amino kế dạng tuýp, tone màu và họa tiết chủ đạo đều là màu trắng, dòng chữ màu xanh da trời, nhìn sản phẩm thấy nó khá mờ nhạt không gì nổi bật lắm. Nói thật mình không quá thích thiết kế này của hãng TheFaceShop.
🔹 Ngoài ra, như bao sản phẩm khác của hãng như sữa rửa mặt gạo thefaceshop, sữa rửa mặt xoài the face shop,… những thông tin cơ bản về sản phẩm như thành phần, công dụng,… cũng được hãng in đầy đủ trên bao bì nhưng là tiếng Hàn. Tuy nhiên nếu bạn mua sản phẩm tại Việt Nam sẽ có phụ đề kèm theo.

Đánh giá chung
💎 Sữa rửa mặt Dr. Belmeur TheFaceShop tuy không quá nổi bật về bao bì như những người anh em khác của mình như tẩy tbc ngọc trai the face shop, kem chống nắng the face shop,….nhưng đây vẫn luôn là sản phẩm có doanh số bán hàng đứng đầu của hãng.
💎 Dr belmeur amino sử dụng nguyên liệu sạch, nhẹ, an toàn, đã trải qua các công đoạn thử nghiệm gắt gao và được chứng nhận bởi các chuyên gia da liễu, hoàn toàn lành tính đối với da nhạy cảm.
💎 Dr. Belmeur Daily Repair vô cùng thích hợp cho những cô nàng có làn da cần phục hồi sinh lực, nhanh chóng làm dịu và ổn định cho bề mặt da, cải thiện chức năng bảo vệ da của lớp sừng, đặc biệt làn những vùng da yếu, mẩn đỏ nhẹ và bong tróc do nhạy cảm.

Sữa rửa mặt Cell Fusion C

bioderma sebium pore refiner

sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser


Thông tin và giá bán sản phẩm dr belmeur amino

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 245.000 VND
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: The Face Shop
Dung tích: 150ml


No comments:

Post a Comment