Thursday 25 July 2019

bioderma sebium pore refiner review

Thông thường Bioderma quá nổi tiếng với kem chống nắng bioderma và son dưỡng môi bioderma lên nhiều người thường không biết tới sự hiện diện của kem dưỡng Bioderma Sebium Pore Refiner, một sản phẩm được biết đến với vai trò làm se khít lỗ chân lông, trị mụn, giảm tình trạng dầu thừa và khôi phục những vấn đề làn da đang gặp phải. Sử dụng kem làm se khít lỗ chân lông Bioderma để chăm sóc da được coi là đáp án chính xác, giúp chị em giải quyết triệt để tình trạng lỗ chân lông bị giãn, một trong những nguyên nhân khiến làn da bị lõa hóa, xấu xí và kém thẩm mỹ.

bioderma sebium pore refiner review


Kem dưỡng Bioderma Sebium Pore Refiner có tốt không?
 Đến từ một thương hiệu dược mỹ phẩm lớn tại Pháp, kem se khít lỗ chân lông Bioderma Sebium vốn được đánh giá cao về độ an toàn lành tính và hiệu quả cao trong việc chăm sóc, nuôi cũng cũng như khắc phục nhược điểm vốn có của da. Khác với cơ chế của kem se khít lỗ chân lông Skii, Bioderma tập trung khắc phục vấn đề se khít lỗ chân lông, làm sạch và sâu, thắt chặt lỗ chân lông khó nhìn thấy hơn. Bên cạnh đó cũng điều chỉnh lượng dầu trên da, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

  Thành phần chính của sản phẩm gồm:
  Agaric acid làm se khít lỗ chân lông tự nhiên
  BHA (Salicylic Acid) làm sạch dầu thừa trong gốc chân lông, giúp da nhẹ thoáng
  Fomes Officinalis extract (chiết xuất nấm) có tác dụng chống viêm, sưng,mưng mủ, bảo vệ da và điều chỉnh cân bằng màu da.

  Không chứa chất bảo quản Paraben lên an toàn và phù hợp với nhiều chất da
  Kem dưỡng Bioderma Sebium phù hợp với da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da nhờn, da nhạy cảm dễ nổi mụn, lỗ chân lông to…

  Hiện trên thế giới Bioderma Sebium Pore Refiner được nằm trong top những sản phẩm “Đáng dùng, nên mua” bởi hiệu quả em này mang đến thực sự khiến nhiều người hài lòng và đánh giá cao về chất lượng.

Cách sử dụng kem dưỡng Bioderma Sébium Pore Refiner
 Dùng sữa rửa mặt để làm sạch mặt, các bạn sử dụng sản phẩm như kem dưỡng ẩm, thường là bước cuối trong chu trình Skincare.
  Để đạt kết quả tốt nhất nên sử dụng hàng ngày và kết hợp thêm kem sâm Hàn Quốc. Đây là dòng dưỡng ẩm phù hợp với những người có kết cấu da dễ nổi mụn, lỗ chân lông giãn cùng làn da xỉn màu.
bioderma sebium review
Bioderma là một trong những hãng dược-mỹ phẩm đi đầu về việc tìm ra những giải pháp mới trong ngành dược-mỹ phẩm tại Pháp. Sản phẩm của Bioderma được sản xuất nghiêm ngặt dưới sự kiểm soát của các bác sĩ da liễu. Bên cạnh đó việc kết hợp công nghệ độc quyền Fluidactiv, giúp sản phẩm ngăn ngừa sự tắc nghẽn lỗ chân lông, bổ sung chất chống oxy hoá, bảo vệ da khỏi các yếu tố có hại từ môi trường.

  Kết cấu dạng kem đặc màu trắng, khi thoa lên da nhanh chóng khô ráo đồng thời lỗ chân lông cũng sẽ được làm mờ tại chỗ. Điều này khá giống với kem lót Apieu mà các bạn vẫn nghe đến, nhưng kem lót thì chỉ để hỗ trợ trang điểm, còn Bioderma Sebium Pore Refiner lại an tâm hơn vì đây là kem dưỡng.
  1. tế bào gốc laksmira
  2. cách sử dụng snail truecica
  3. My Signature Vita Red Toner

  Nếu dùng lâu dài loại kem này có thể xóa sổ vấn đề lỗ chân lông, loại bỏ mụn, đốm đỏ giúp da trở lên khỏe hơn và chống lại được các yếu tố tác động bởi bên ngoài môi trường.

  Vì khả năng làm mượt da nên sản phẩm có thể dùng kết hợp làm kem lót trang điểm, giúp lớp nền lâu trôi, kiểm soát dầu thừa tốt và không khiến da bị bí.

Kem dưỡng se khít lỗ chân lông Bioderma có giá bao tiền? Mỹ phẩm Pháp hiện nay xuất hiện khá nhiều tại thị trường Việt Nam và các sản phảm chăm sóc da đến từ Bioderma cũng không ngoại lệ. Hiện nay dòng kem se khít lỗ chân lông Sebium Pore Refiner được bán với giá từ 400.000 – 500.000đ. Vì thế chị em lên mua trong tầm mức giá này để đảm bảo hàng chính hãng.

No comments:

Post a Comment