Saturday 27 July 2019

các loại dung dịch vệ sinh ziaja

Intima là dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ được sản xuất bởi hãng Dược mỹ phẩm lớn và uy tín tại Ba Lan – Ziaja cùng dòng với Nước Hoa Hồng Ziaja hay Dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh. Đây là nước có nền khoa học kỹ thuật về y dược rất phát triển. Sản phẩm đã có thị phần lớn tại Ba Lan, các nước trong khối EU và các nước khác trên thế giới trong đó có Việt Nam. So với các dòng dung dịch vệ sinh khác tại Việt Nam, Intima là sản phẩm vượt trội hơn hẳn khi đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe về Y, Dược của Châu Âu.

các loại dung dịch vệ sinh ziaja

dung dịch vệ sinh intima có tốt không?

✺ Vệ sinh hàng ngày: dành cho mọi đối tượng, không phân biệt lứa tuổi và giới tính. Thích hợp vệ sinh thân thể (tắm, rửa) đối với các trường hợp bị bệnh ngoài da, đang điều trị và sau khi điều trị các bệnh ngoài da, da dễ bị kích ứng, da dị ứng với xà phòng. Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da, làm sạch da, đem lại cảm giác tươi mới và giữ lại mùi hương tinh khiết trên sa.
✺ Đặc biệt sản phẩm rất tốt dùng chăm sóc cơ thể phụ nữ, phụ nữ sau sinh và các bệnh nhân có bệnh ngoài da do tác động làm sạch rất nhẹ nhàng của các thành phần có trong công thức sản phẩm.
✺ Vệ sinh phụ khoa: rửa sạch nhẹ nhàng phần phụ, khử hoàn toàn hết mùi hôi khó chịu, đem lại cảm giác tươi mát, giữ vững độ cân bằng pH sinh lý tự nhiên, ổn định hệ kháng khuẩn và gia tăng khả năng đề kháng của màng nhầy.
  
✽ Intima còn được dùng thay thế các loại xà phòng (Thích hợp cho vệ sinh thân thể: tắm, rửa) đối với các trường hợp điều trị hoặc sau điều trị các bệnh ngoài da, trường hợp dễ bị kích ứng với xà phòng.
✽ Màu hồng bổ sung Axit Lactic : Trong âm đạo sự cân bằng sinh học tự nhiên được duy trì bởi hệ thực vật gồm Lactobacillus. Thực vật này tạo ra axit lactic trong đó duy trì độ acid của môi trường âm đạo. Vì lý do này, các axit lactic là quan trọng trong việc vệ sinh thân mật. Nó giúp kiểm soát cân bằng độ pH của âm đạo, và do đó cung cấp bảo vệ chống kích ứng, ngứa, nhiễm trùng..
✽ Cam: giúp các nàng chống viêm, giảm thiểu tối đa nguy cơ bị viêm, nhiễm khuẩn nhờ bổ sung Axit Ascorbic
✽ Xanh da trời: dành cho các nàng bị viêm vừa tới nặng nhờ bổ sung Axit Lactobionic
✽ Xanh đậm: dành cho các nàng bị khô nhờ khả năng dưỡng ẩm của Axit Hyaluronic
  
dung dịch vệ sinh phụ nữ ziaja Balan

✽ Cũng giống với ️Dung dịch vệ sinh phụ nữ Anteka, Dung dịch vệ sinh Saugella,… Intima Ziaja Balan sử dụng như sau:
✽ Lắc đều chai trước khi sử dụng.
✽ Làm ướt vùng kín, lấy 2-3 ml dung dịch vào lòng bàn tay, thoa rửa nhẹ vùng kín trong 1 phút, sau đó rửa lại thật kỹ bằng nước sạch.
✽ Nên dùng hàng ngày, nhất là thời kỳ kinh nguyệt, hậu sản.
✽ Trong những ngày hành kinh, tùy mức độ huyết ra nhiều hay ít mà rửa âm hộ từ 2-4 lần/ngày.
✽ Đối với những chị em muốn làm hồng và se khít âm đạo có thể sử dụng thêm Viên đặt se khít âm đạo Revirgin, Gel Amusecos, inner gel…để giúp cô bé hồng hào và se khít hơn mỗi ngày.
   
Dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan review
  1. nước hoa vùng kín Foellie
  2. mặt nạ tế bào gốc nhau thai
  3. mặt nạ naruko

➭ Khá tiết kiệm so với nhiều loại dung dịch hiện có trên thị trường.
➭ Loại bỏ mùi hôi, ngăn ngừa khả năng gây bệnh, cân bằng độ Ph, không gây khô rát chính là những cảm nhận đầu tiên sau khi bạn dùng dung dịch vệ sinh Intima Ziaja Balan.
  
➭ Điểm nổi bật của sản phẩm là chiết xuất từ thiên nhiên được bộ y tế của Ba Lan chứng nhận sản phẩm xanh (Green pharmacy) có độ an toàn cao, không chứa chất hóa học , không chất xà phòng (soap), phù hợp ngay cả vùng da nhạy cảm nhất.
➭ Làm lành nhanh các tổn thương, chống viêm, chống nhiễm khuẩn trong phụ khoa.
➭ Dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da mềm mượt và để lại hương thơm tinh khiết cho cơ thể.

Mua Dung dịch vệ sinh dạng bọt Intima Ziaja Balan giá bao nhiêu ✽ Hiện nay, Dung dịch vệ sinh dạng bọt Intima Ziaja Balan hay Nước Hoa Vùng Kín Bergamo, Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dionel, Dung dịch Inclear,…đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại Myphamhang.
✽ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, (sản phẩm có bill từ Singapore). Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
✽ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.

No comments:

Post a Comment