Friday 25 September 2020

Phấn phủ Catrice giá bao nhiêu



Phấn phủ Catrice All Matt Plus Shine Control Powder được coi là con cưng của Catrice hãng mỹ phẩm Đức cho ra đời hàng loạt các siêu phẩm như Phấn phủ CATRICE Nude, KEM NỀN Catrice,… Phấn phủ bột Catrice là sản phẩm bán chạy nhất dành cho da hỗn hợp và da dầu nhờ khả năng kiềm dầu tốt. Nhờ công nghệ tiên tiến vượt bậc của Đức mà Catrice đã cho ra đời phấn phủ Catrice All Matt.





Phấn phủ Catrice All Matt có tốt không

🌵🌵Catrice là hãng mỹ phẩm cực kì nổi tiếng tại Đức được các chị em cũng như các chuyên gia trang điểm tin dùng và lựa chọn. Các sản phẩm trang điểm của Catrice được tuân thủ kiểm tra gắt gao về chất lượng của người Đức và rất đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi, mọi loại da.
🌵🌵Catrice All Matt Plus Shine Control Powder là sản phẩm bán chạy, con cưng của mỹ phẩm Catrice dành cho da dầu và hỗn hợp vì độ kiềm dầu rất tốt.
🌵🌵Hạt phấn cực kì nhẹ, mịn và rất tơi dễ dàng thoa đều trên da, giúp hấp thụ lớp dầu dư thừa trên da. Lớp phấn phủ matte tạo, che khuyết điểm tốt tạo nên làn da sáng đẹp, tự nhiên.
🌵🌵Nỗi lo canh cánh là make-up thường xuyên, không phải chỉ có khi đi tiệc có làm cho làn da của chúng ta bị tổn hại về lâu về dài. Với công nghệ vượt bậc, tiên tiến nhất của Đức,với các thành phần cực kì an toàn cho da, đã được kiểm nghiệm gắt gao nhất.
🌵🌵Giúp định hình lớp nền make-up lâu trôi và không bị xuống tông hay đổ dầu. Màng bảo vệ có công dụng phản chiếu ánh nắng mặt trời từ các thành phần khoáng phấn phủ Catrice All Matt Plus Shine Control Powder bảo vệ da bạn dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

Cách sử dụng phấn phủ Catrice All Matt

⚠ Dùng kem nền BB innisfree trà xanh để tạo lớp nền cố định.
⚠ Dùng chổi dặm phấn và tán đều khuôn mặt.
⚠ Sau khi hoàn thành xong lớp make nên dùng xịt khoáng Avène Xịt khoáng Hadanomy để cố định lớp trang điểm bên ngoài.

Phấn phủ Catrice All Matt Review

⏩⏩Với thiết kế dạng hộp nhựa hình tròn đơn giản và nhỏ gọn, cùng nắp trong suốt giúp bạn có thể quan sát được lượng phấn ở bên trong và dĩ nhiên là cũng dễ dàng hơn rất nhiều trong việc chọn tone phấn.
⏩⏩Các hạt phấn siêu nhỏ, bám chặt khi đánh lên da. Đặc tính nổi trội của loại phấn phủ này chính là độ che phủ hoàn hảo và khả năng hút dầu cực tốt, phù hợp cho làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

⏩⏩ Đặc biệt, độ bền của phấn cực chuẩn, giữ được tận 12h, giúp bạn có một làn da trắng hồng láng mịn không tì vết.
⏩⏩ Phấn phủ nén Catrice All Matt Plus Shine Control Powder màu trong suốt, sẽ không làm thay đổi màu lớp nền của bạn và dễ dàng sử dụng với mọi màu nền. Thành phần cực kì an toàn cho da, đã được kiểm nghiệm gắt gao nhất.

Vì sao nên mua Catrice All Matt Plus Shine Control Powder tại myphamhang.com?

☂️ Hiện nay, Catrice All Matt Plus Shine Control Powder hay Kem chống nắng Rosie, Kem Chống Nắng The Skin Face đã được ưa chuộng nên cũng được bán rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng chính hãng và giá tốt nhất, thì bạn nên mua tại myphamhang.
☂️ Chúng tôi cam kết chất lượng đến tận tay quý khách hàng, (sản phẩm có bill từ Nhật). Chúng tôi phân phối sỉ lẻ toàn quốc với số lượng lớn nên giá tốt.
☂️ Đại lý giao hàng nhanh, phương thức thanh toán linh hoạt qua thẻ hoặc trực tiếp lúc nhận hàng, bao đổi trả nếu bị lỗi sản xuất.


Phấn phủ Ecole Cover Powder Pact

Phấn phủ Maybelline Fit Me Loose Finishing Powder

Phấn Phủ Maybelline



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 195,000 VNĐ
Xuất xứ: Đức
Thương hiệu: Catrice
Trọng lượng : 10g


No comments:

Post a Comment