Thursday 17 September 2020

Kem lót Maybelline Baby Skin giá bao nhiêu

Nói đến Maybeline hẳn là khá nhiều người đã biết đến đó là một thương hiệu mỹ phẩm của Mỹ khá nổi tiếng tại Việt Nam, ngoài những cây chuốt mi đầy màu sắc được yêu thích khắp thế giới thì hãng còn rất nhiều sản phẩm khác có thể nhiều người chưa biết tới có giá siêu rẻ mà chất lượng cực kỳ tốt, một trong số đó chính là sản phẩm kem lót Maybelline Baby Skin, cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé!





Kem lót Maybelline baby skin có tốt không

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser có ưu điểm vượt trội là khả năng che phủ cực tốt mang đến cho khuôn mặt của bạn một lớp nền hoàn hảo và chuyên nghiệp khi các lỗ chân lông, mụn hay quầng thâm biến mất một cách nhanh chóng. Với kem lót này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi các lỗ chân lông không còn hiện rõ mồn một trên da bạn nữa mà còn có thể mang lại cho bạn làn da láng mịn như da em bé.

Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser là loại kem lót được rất nhiều bạn gái ưu tiên lựa chọn khi tập tành trang điểm, bởi vì giá cả siêu rẻ nhưng chất lượng vô cùng tốt, hiệu quả che phủ thấy rõ rệt. Đặc biệt, kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser không gây mùi hương liệu, không gây mụn, không làm bí lỗ chân lông… nên rất an toàn kể cả với da nhạy cảm.

Chất kem dạng gel hơi đặc, có màu trong suốt nên dễ tán và thẩm thấu nhanh, hiệu quả che lỗ chân lông có thể nhìn thấy ngay khi tán đều lên mặt. Sau khi thoa lên mặt, mặt sẽ trở nên khô ráo hơn, da mịn màng, lỗ chân lông thu nhỏ lại và giảm lượng dầu trên da hiệu quả sau một thời gian sử dụng.

Trong thành phần gel có chứa silicone nên khi thoa lên mặt sẽ đem lại cảm giác như có một lớp màng trên da, sản phẩm hoạt động rất tốt trong việc ngăn ngừa dầu thừa sản sinh mang đến cho bạn một làn da căng mọng, che phủ được lỗ chân lông và tạo một bề mặt da mịn màng giúp thoa kem nền dễ dàng hơn.
Review Kem lót Maybelline Baby Skin

Cách sử dụng Kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser

Lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên khắp mặt rồi thoa đều để chúng nhanh chóng che phủ những khuyết điểm trên toàn bộ da mặt bạn. Có thể dùng trước lớp nền trang điểm hoặc dùng một mình mà không cần trang điểm thêm.

Kem dưỡng Medi Peel Blue Aqua Tox

Kem a313 Pommade Retinol Cream

Kem trị mụn centella mezzo cream


Kem lót Maybelline giá bao nhiêu

Myphamhang phân phối kem lót Maybelline Baby Skin Instant Pore Eraser chính hãng với giá tốt nhất.

Xuất xứ: Mỹ
Hãng sản xuất: Maybelline
Dung tích: 20ml
Giá bán: 180.000 VNĐ


No comments:

Post a Comment