Tuesday 22 September 2020

Mặt Nạ Đất Sét Huxley giá bao nhiêu



Mặt nạ đất sét ngày càng trở thành một trong những loại mặt nạ được ưa chuộng nhất trên thế giới nhờ công dụng kiềm dầu, làm sạch lỗ chân lông của chúng. Ngoài những loại mặt nạ đất sét đình đám như mặt nạ đất sét Kiehl’s, mặt nạ đất sét Innisfree,…thì em mặt nạ đất sét Huxley cũng được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho các nàng.





 Huxley Secret of Sahara Clay Mask có tốt không

Huxley Mask có chứa các thành phần chính bao gồm:
💎 Đất sét trắng (Amazonian white clay- kaolin): Đất sét trắng được xem là loại đất sét tốt nhất hiện nay, chúng có tác dụng loại bỏ các loại vi khuẩn có hại, kiểm soát lượng dầu thừa trên da một cách hiệu quả. Đồng thời, loại đất sét này còn có tác dụng hấp thụ dầu thừa trên da, cũng như hút các độc tố khiến da sần sùi, thô ráp.
💎 Salicylic Acid: đẩy mụn dưới da và làm khô cồi mụn
💎 Glycerin và vitamin E: Glycerin và vitamin E cung cấp độ ẩm cho làn da.

Dựa vào thành phần của Huxley đất sét, bạn có thể thấy em này có những công dụng chính như:
👉🏻 Hút sạch dầu nhờn, bụi bẩn, làm sạch lỗ chân lông mà không khiến da bị khô
👉🏻 Điều trị mụn ẩn dưới da, loại bỏ các loại mụn cám, mụn đầu đen, mụn ẩn
👉🏻 Có tính kháng khuẩn, ngăn chặn tình trạng viêm sưng
👉🏻 Làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da.


Cách sử dụng mặt nạ đất sét của Huxley

Làm sạch da bằng nước/dầu tẩy trang và sữa rửa mặt.
🌼 Thoa một lớp mặt nạ mỏng lên da, để mặt nạ trên da khoảng 5-10 phút. Trong quá trình đắp nếu thấy mặt nạ bắt đầu khô căng khó chịu, bạn có thể xịt khoáng lên da để khắc phục tình trạng này.
🌼 Sau đó làm sạch lớp mặt nạ trên da và sử dụng các bước chăm sóc da tiếp theo như sử dụng serum b5 Timeless, Serum Mulwang Cell,…để giúp da căng bóng, mịn màng.

Review mặt nạ đất sét của Huxley

Ưu điểm
✅ Chất kem dễ tán, không bị vón cục.
✅ Làm sạch da tốt, giảm lượng dầu thừa tiết ra.
✅ Đẩy mụn ẩn dưới da trồi lên khá tốt.
✅ Cung cấp nhiều dưỡng chất giúp da ẩm mịn.

Nhược điểm
✘ Hơi gây cảm giác châm chích khi sử dụng

Bao bì, thiết kế
✜ Không giống với các dòng mặt nạ đất sét thường thấy trên thị trường hiện nay, mặt nạ đất sét của Huxley được thiết kế dưới dạng tuyp tiện dụng hơn dạng hũ rất nhiều. Chất kem được lấy ra một cách dễ dàng và mình cảm thấy vệ sinh hơn rất nhiều so với dạng hũ truyền thống thường thấy.
✜ Trên vỏ mặt ghi tên thương hiệu, tên sản phẩm và những chú thích đầy đủ về sản phẩm (cách trình bày bao bì quen thuộc của các sản phẩm nhà Huxley như Sữa rửa mặt Huxley, Mặt nạ tẩy tế bào chết Huxley,…). Thiết kế này tạo cho người sử dụng cảm giác về một sản phẩm rất giản đơn, thân thiện và gần gũi.

Cảm nhận về Huxley Secret Of Sahara Clay Mask Balance Blend
✍ Huxley Secret Of Sahara Clay Mask Balance Blend vô cùng thích hợp cho những cô nàng có làn da hỗn hợp thiên dầu, vùng chữ T thường xuyên đổ dầu, da thường bị xỉn màu sau một ngày tiếp xúc khói bụi, có mụn đầu đen ở mũi và mụn ẩn ở hai bên mép mặt. Sau một tháng chăm chỉ sử dụng mask đất sét Huxley 3 lần/tuần buổi tối bạn sẽ thấy da mình được cải thiện đáng kể.
✍ Mặt nạ đất sét của Huxley không hề gặp phải tình trạng khô, vón cục, khó tán trên da. Chất kem của chúng mềm mịn như bơ, rất dễ tán trên mặt và cũng không quá nhanh khô nếu trong môi trường có độ ẩm đủ.
✍ Sau 5-10 phút đắp trên mặt, khi rửa đi, mình hoàn toàn bất ngờ với da mặt mình sau đó. Dầu thừa được hút sạch, cảm nhận rõ bề mặt da rất thông thoáng, mát mẻ, từng lỗ chân lông được “thở” sau một ngày dài.
✍ Mụn cám và mụn đầu đen sau mỗi lần đắp sẽ trồi lên bề mặt, rất dễ dàng để làm sạch. Da mình sáng hơn một chút, sạch sẽ mà không hề khô da nhờ thành phần lô hội, glycerin, vitamin E.

Mặt nạ Nature Republic

mặt nạ Caryophy

Mặt nạ Herbal Peel Tox


Giá bán và thông tin sản phẩm mặt nạ đất sét của Huxley

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 295.000 VNĐ
Dung tích: 50ml
Thương hiệu: Huxley
Xuất xứ: Hàn Quốc

No comments:

Post a Comment