Tuesday 8 September 2020

Sữa Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly giá bao nhiêu

Sữa ong chúa royal jelly được chiết xuất chính từ sữa ong chúa quý hiếm. Sữa ong chúa là một chất dịch đặc biệt được tuyến họng của con ong thợ tiết ra, trong sữa ong chúa có nhiều các loại vitamin và khoáng chất quý hiếm cho sức khỏe như vitamin nhóm B, vitamin B5, vitamin B6,…và lượng lớn các khoáng chất vi lượng. Sử dụng viên uống healthy care mỗi ngày cũng có công dụng tương tự như việc bạn sử dụng sữa ong chúa mỗi ngày. Sữa ong chúa healthy được xem là thần dược giúp cải thiện sức khỏe, sắc đẹp và chống lão hóa hiệu quả.



sữa ong chúa úc healthy care có tốt không?

Mỗi viên uống sữa ong chúa healthy care có thành phần chính bao gồm:
 Sữa ong chúa cô đặc: 183.3 mg
 Chiết xuất ong chúa tươi: 550mg
 Chiết xuất Acid Amino 10HDA: 11mg (6%)
 Canxi carbonate: 20mg
 Chiết xuất canxi: 08 mg
 Sản phẩm không chứa đường, tinh bột, men, gluten và muối

 Healthy Care Royal Jelly chứa những thành phần quý trên nên chúng có thể cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, mang tới những lợi ích vô cùng to lớn cả về sức khỏe và sắc đẹp.
 Sữa ong chúa healthy care hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa nhờ bổ sung các chất có khả năng chống oxy hóa cho da, đồng thời lượng collagen lớn có trong sản phẩm còn giúp cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác, qua đó làm đẹp da, giúp làm mờ nám, tàn nhang, giữ độ ẩm cho da và làm săn chắc da. Viên uống tác động từ bên trong ra ngoài nên chúng cũng có khả năng bảo vệ da khỏi những tá động xấu từ môi trường bên ngoài.
 Viên uống Healthy Care chứa lượng lớn vitamin nhóm B giúp cải thiện giấc ngủ, ngủ yên giấc, phòng chống mất ngủ, trị bệnh cao máu, cao huyết áp, mỡ trong máu, tiểu đường, viêm gan và các bệnh về gan.
 Hỗ trợ mọc tóc, cải thiện tình trạng rụng tóc cho mái tóc bóng mượt tự nhiên
 Tăng cường trí nhớ và tăng cường nhãn lực.
 Hỗ trợ tim mạch, đặc biệt là ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các triệu chứng cao huyết áp, mỡ trong máu, phòng tai biến mạch máu, xơ cứng tim mạch,…
 Sữa ong chúa healthy còn giúp ổn định hoạt động của hệ tiêu hóa, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm đường ruột, đau dạ dày nhờ thành phần chính là hoạt chất Pantothenic có trong sản phẩm.
 Giúp phòng ngừa phong thấp, viêm khớp. viên sữa ong chúa healthy care còn có một hoạt chất được coi là kháng sinh tự nhiên anti-bacterial, anti-bacterial không chỉ giúp cơ thể giảm đi các tình trạng nhiễm trùng mà còn giúp cải thiện tình trạng viêm da, mụn, hỗ trợ làm giảm trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn.
 Giúp phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, tăng cường nhãn lực, làm sáng mắt, phục hồi khả năng tình dục dục ở cả hai giới, ổn định sự rối loạn kích thích tố sinh lý, liệt dương ở phái nam, hiếm muộn, vô sinh.

Cách sử dụng sữa ong chúa Healthy Care

 Sử dụng để làm đẹp da và tăng cường sức khỏe: uống 1-2 viên/ngày sữa ong chúa Healthy Care nên uống vào buổi sáng và kết hợp sử dụng các sản phẩm có collagen như serum Innisfree, Neutrogena Hydro Boost Water Gel,…
 Để tăng cường hiệu quả làm đẹp da chị em có thể sử dụng trực tiếp dịch chiết từ viên sữa ong chúa healthy để bôi lên mặt, nên kết hợp cùng với các loại mặt nạ như mặt nạ Banobagi, Désembre Gold Mask,…

Review viên sữa ong chúa healthy

Thiết kế
 Sản phẩm viên sữa ong chúa healthy được thiết kế ở dạng viên nang mềm bên trong có dịch chiết xuất sữa ong chúa. Sản phẩm rất dễ uống, có mùi thơm nhẹ.
 Viên nang mềm giúp bảo vệ tốt những axit amine có trong thành phần sữa ong chúa, giúp đảm bảo vệ sinh, sử dụng thuận tiện, dễ dàng mang theo khi di chuyển.

Ưu điểm:
 Tiện lợi, dễ sử dụng
 Sản phẩm “2 trong 1” vừa có tác dụng chăm sóc sức khỏe vừa giúp làm đẹp hiệu quả.

Nhược điểm:
✘ Viên sữa ong chúa healthy không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người.
✘ Không phù hợp với người bị hen suyễn, trẻ em dưới 2 tuổi.
✘ Viên sữa ong chúa healthy có thể bị biến đổi nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc tại nơi có nhiệt độ cao. Cần phải bảo quản tại nơi khô ráo và thoáng mát.

tinh dầu hoa anh thảo Blackmores

nước hoa hồng caryophy

kem melasma 3d whitening clinic cream


Giá viên sữa ong chúa healthy chính hãng bao nhiêu

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 655.000 VNĐ
Xuất xứ: Úc
Hộp: 365 viên
Hãng sản xuất: Healthy Care


No comments:

Post a Comment