Thursday 17 September 2020

Labo Labo Super Keana Lotion giá bao nhiêu



Dùng nước hoa hồng để cân bằng và làm sạch da là một trong những bước dưỡng da quan trọng trong cẩm nang làm đẹp của các bạn gái. Tuy nhiên, để lựa chọn được nước hoa hồng phù hợp với làn da của mình quả thật là điều làm đau đầu chị em phụ nữ. Một trong những sản phẩm nước hoa hồng được nhiều chị em lựa chọn nhất chính là Nước hoa hồng Labo Labo Super Keana Lotion. Labo Labo Toner mang đến vẻ trắng sáng, tươi mới thông minh dịu nhẹ sẽ không làm mất đi tính chất ẩm tự nhiên của làn da bởi sự ảnh hưởng của chất cồn.



Labo Labo Lotion có tốt không?

Khác với một loạt các sản phẩm Toner ở Nhật Bản như SANA Lotion, Nước cân bằng da Dokudami,… LaboLabo Lotion là sản phẩm nước cân bằng da cao cấp chỉ được phát triển tại thị trường Nhật Bản và được chiết xuất từ 4 thành phần chính bao gồm: Acid Lactic, Acid Malic, sữa ong chúa, thảo dược và đu đủ. Hơn thế nữa, Super Keana Lotion còn chứa hàm lượng Acid Hyaluronic và Collagen cao gấp 200 lần so với các sản phẩm khác.
Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng Toner Labo Super các lỗ chân lông hầu như không còn nhìn thấy trên da, sản phẩm được xem là cứu tinh cho những cô nàng có lỗ chân lông to, mụn đầu đen xuất hiện nhiều. Sản phẩm còn nhẹ nhàng làm sạch đi lớp tế bào chết sần sùi, thô nhám trên bề mặt da giúp lỗ chân lông không bị bít tắc, không hình thành mụn đầu đen và cân bằng độ PH cũng như giữ ẩm cho da hiệu quả.
Toner LaboLabo Super ngăn chặn sự tiết bã nhờn, làm săn chắc các lỗ chân lông, hạn chế tối đa sự xuất hiện của mụn đầu đen. Sản phẩm không chứa cồn nên không có kích ứng da, cảm giác sảng khoái, mát lạnh.

Cách sử dụng nước cân bằng da Labo Labo Super

Làm sạch mặt bằng nước và sữa rửa mặt Pure Mind Premium, sau đó lau khô bằng khăn mềm.
Bôi nước cân bằng da Labo Labo Super lên mặt bằng cách đổ ra bông tẩy trang. Sau đó áp nhẹ nhàng lên mặt hoặc đổ lotion ra tay.
Vỗ vỗ thật nhẹ nhàng cho lotion thấm vào da.
Tiếp theo có thể dưỡng da bằng các sản phẩm kem dưỡng COLLAGEN CELLIO hay SK-II Masterpiece Pitera Cream để da được trắng mịn, đều màu hơn.

Review Labo Labo Super Toner

Là một sản phẩm chăm sóc da hữu cơ nên Labo Super Toner được đánh giá là vô cùng lành tính cũng như không hề gây khó chịu hay kích ứng da.
Có thành phần chính là thảo dược nên Labo Super Toner Nhật Bản giúp giải quyết được rất nhiều các vấn đề về da như da tối màu, mụn, lỗ chân lông, da khô…
Sản phẩm không chứa chất bảo quản, hương liệu nên cực kì an toàn khi sử dụng, không gây dị ứng da, ngoài ra Super Keana Toner còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho da, giúp da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.
Hàm lượng Collagen cao tương đương với các sản phẩm kem dưỡng da như Tinh chất G9Skin, Xịt khoáng Hadanomy Collagen Mist,…giúp da trở nên săn chắc mịn màng bất ngờ.


Nước hoa hồng Kiehl’s Toner

Nước Hoa Hồng Red TeaTree Cicassoside Toner

Fraijour Original Herb Wormwood Calming


Labo Labo Super Toner giá bao nhiêu?

Là một sản phẩm khá quen thuộc nằm trong quy trình chăm sóc da hàng ngày nên để mua được Labo Labo Super Toner Nhật Bản chị em chỉ cần tới các cửa hàng mỹ phẩm để mua. Tuy nhiên để tránh hàng giả, hàng kém chất lượng thì một địa chỉ bán mỹ phẩm uy tín trong nhiều năm liền như myphamhang.com đáng để cho chị em tham khảo và lựa chọn ra sản phẩm phù hợp.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 495.000 VNĐ
Xuất xứ: Nhật Bản
Dung tích: 100ml
Hãng sản xuất: Keana


No comments:

Post a Comment