Wednesday 9 September 2020

Kem chống nắng Skinaz White Angel Sun Sherbet giá bao nhiêu

Kem chống nắng skinaz hay còn gọi là kem chống nắng White Angel Sun Sherbet Skinaz là dòng kem chống nắng hóa học với thành phần chính là X-cool ngay khi bôi lên da sẽ khiến cho làn da bạn nhẹ tênh như không sử dụng bất cứ sản phẩm nào trên da. Đồng thời em ý còn chứa hoạt chất Placton Extract có khả năng làm sạch dầu thừa, bã nhờn trên da hiệu quả mà không gây cảm giác bết dính.



Kem chống nắng White Angel có tốt không

Một số thành phần chính có trong chống nắng skinaz bao gồm:
 Bột ngọc trai: Bột ngọc trai luôn là một trong những bí quyết dưỡng da được rất nhiều các cô nàng ưa chuộng, sử dụng bột ngọc trai giúp da trắng sáng, săn chắc và mịn màng, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa. Đây chính là thành phần quan trọng nhất có trong em kem chống nắng này.
 Phiêu sinh vật: Phiêu sinh vật có trong kem chống nắng white angel sun sherbet giúp tăng cường sức mạnh chống nắng lên nhiều lần, che chở và bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường bên ngoài.
 Rong biển: Rong biển nhẹ nhàng tẩy sạch tế bào chết thải độc cho da giúp da trắng tinh khiết, sạch mịn.
 Nho biển: Nho biển có chứa hàm lượng vitamin A, C dồi dào…giúp da săn chắc, trắng mịn.
 Bột trà xanh: Bột trà xanh chống tia UV, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn đồng thời phòng chống lão hóa da hiệu quả.
kem chống nắng White Angel Sun Sherbet Skinaz còn có thêm chiết xuất từ tảo biển, hoa ly ly,…những chiết xuất này giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, bảo vệ da và chống lão hóa da hiệu quả.
 chống nắng skinaz có chỉ số chống nắng lên tới SPF 50+ PA +++ giúp da bạn được bảo vệ hoàn hảo dưới tác động của tia cực tím. Em ý được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên không có các loại hóa chất độc hại cho da giúp da được sáng khỏe, mịn màng.
 kem chống nắng white angel trong bảng thành phần có chứa X-COOL nên khi thoa lên da giúp cho bạn có cảm giác nhẹ tênh giống như không sử dụng kem chống nắng. Đồng thời, em ý còn có các phân tử siêu nhỏ có khả năng che phủ tốt và hút hết bã nhờn trên da không gây cảm giác bết dính hay thấm nước.
 Sử dụng chống nắng skinaz giống như bạn tạo được lớp màng thứ hai bảo vệ da, cung cấp vừa đủ lượng ẩm cần thiết cho da giúp da thư giãn mang lại cảm giác mềm mại đồng thời bảo vệ da hiệu quả khỏi tác động của tia tử ngoại.

Cách sử dụng chống nắng skinaz

❖ Sau các bước chăm sóc da hằng ngày, thoa đều lên vùng da cần chống nắng, tránh vùng mắt, thoa kem ít nhất 15 đến 20 phút trước khi ra nắng, thoa lại mỗi 4h nếu ở ngoài trời trong thời gian dài.
❖ Sau khi sử dụng chống nắng skinaz thì chị em nên sử dụng thêm các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng như tẩy trang byphasse 500ml, nước tẩy trang garnier xanh dương,…

Review chống nắng skinaz White Angel Sun Sherbet

 Bao bì, thiết kế
Kem chống nắng chống nắng skinaz White Angel Sun Sherbet có bao bì dạng tuyp nhựa khá thông dụng trên thị trường. Sản phẩm có màu trắng trên có in tên và thông tin về sản phẩm giúp người đọc có thể tìm hiểu một cách nhanh chóng nhất. Thiết kế của sản phẩm không có gì đặc biệt, Font chữ cũng đơn giản, không cầu kỳ bay bổng.
 Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm
Trước đó mình đã biết đến thương hiệu skinaz – Hàn Quốc nhờ các sản phẩm vô cùng tốt như kem dưỡng trắng white angel skinaz, Kem Dưỡng Da V10,..Nhưng mình cũng không quá thích thương hiệu này lắm cho tới khi hãng cho ra đời em kem chống nắng skinaz White Angel Sun Sherbet.
kem chống nắng skinaz có chất kem màu trắng khi sử dụng lên da thì thẩm thấu rất nhanh không hề hình thành nên các vệt trắng bệch. Do em ý là kem chống nắng hóa học nên lớp finish của sản phẩm không bị nâng tone trắng và dính dính như kem chống nắng vật lý, nhưng cũng không quá khô trên da, sản phẩm tệp vào da tạo nên bề mặt da căng mướt rất đẹp mắt.
chống nắng skinaz cực kỳ lành tính thích hợp sử dụng cho những cô nàng có làn da nhạy cảm, em ý không làm cay mắt, rất thích hợp sử dụng trong thời tiết nóng ẩm dễ chảy mồ hôi này.
Nếu đánh giá tổng quan về em ý thì kem chống nắng skinaz White Angel Sun Sherbet hoàn thành nhiệm vụ hơn cả mong đợi bởi khả năng chống nắng ổn, lớp finish đẹp mắt, lành tính, quá nhiều lý do để thử nghiệm ngay sản phẩm này.
 Ưu điểm
kem chống nắng skinaz an toàn cho làn da nhạy cảm vì có bảng thành phần vô cùng lành tính.
Sản phẩm không có mùi hương, chất kem mềm mịn, thẩm thấu nhanh vào da không để lại các vệt trắng trên da.
Lớp finish căng khỏe, không quá khô cũng không quá bóng.
Da ẩm mịn cả ngày
 Nhược điểm
Giá thành hơi cao.

Kem chống nắng Avene Reflexe Solaire

kem chống nắng Skin1004 Madagascar Centella

kem chống nắng Missha Safe Block


Giá bán và thông tin sản phẩm kem chống nắng skinaz White Angel Sun Sherbet

✻ MỸ PHẨM HÃNG cung cấp các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da, trị mụn, đến từ nhiều thương hiệu cao cấp nổi tiếng.
✻ Ngoài kem chống nắng skinaz White Angel Sun Sherbet, tại đây còn có thêm các sản phẩm khác Kem Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Gel, kem chống nắng anessa màu bạc,…
✻ Đơn vị cam kết hàng chính hãng, hàng được niêm phong và mã vạch đầy đủ, cam kết chất lượng tốt nhất đến tận tay quý khách hàng.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 800.000đ
Thương hiệu: skinaz
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 70ml


No comments:

Post a Comment