Sunday 6 September 2020

Cách sử dụng mặt nạ Caryophy

Mặt nạ trị mụn caryophy chứa thành phần chính là rau má, Madecassoside, em ý không chỉ đơn thuần là một chiếc mặt nạ dưỡng ẩm hay trị mụn thông thường mà em ý có tích hợp ba công năng trong cùng một sản phẩm bao gồm: Trị mụn, Dưỡng ẩm, Mờ thâm sau mụn. Sử dụng Caryophy Portulaca Mask Sheet giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi mụn và có được làn da như ý.



Mặt nạ Caryophy có tốt không

Mặt nạ Caryophy Portulaca Mask Sheet 3 In 1 là sản phẩm mới nhất tới từ thương hiệu mỹ phẩm Caryophy tới từ Hàn Quốc với hàng loạt các sản phẩm đình đám như serum caryophy, toner trị mụn caryophy,…Caryophy Portulaca Mask Sheet hỗ trợ trị mụn chuyên sâu, kháng viêm, phục hồi tổn thương, làm trắng da,…

Bảng thành phần của Mask Caryophy  bao gồm:
 Chiết xuất ra má: Với đặc tính an toàn và dịu nhẹ với làn da mụn hay những làn da đang chịu tổn thương thì rau má luôn là ưu tiên số một cho các sản phẩm của thương hiệu nay. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, rau má giúp tăng cường liên kết giữa các mô của tế bào, giúp chống lại các vi khuẩn gây mụn và giúp các nốt mụn nhanh chóng hồi phục.
 Hàm lượng tinh chất rau má có trong mặt nạ trị mụn Caryophy rất cao chúng còn giúp làm mờ thâm nám, nhanh chóng làm lành vết thương, giúp da sạch hơn, ngăn ngừa viêm nhiễm nên chúng cũng làm giảm đi nguy cơ hình thành sẹo trên da.
 Madecassoside: Madecassoside là hoạt chất sinh học của rau má chúng có tác dụng làm dịu da, dịu các mẩn đỏ và tăng cường độ đàn hồi cho da.
 Chiết xuất rau sam: Nếu bạn là cô nàng yêu thích các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc thì sẽ biết rằng rau sam cũng là một trong các nguyên liệu được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm. Trong rau sam có hàm lượng lớn các vitamin và khoáng chất như vitamin A, B1, B2, C giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Chiết xuất rau sam còn được chứng minh là có khả năng tách các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa.
 Glycerin: Glycerin dưỡng ẩm, phục hồi da, làm chậm quá trình lão hóa.
 Các thành phần này được kết hợp với nhau để tạo ra em mặt nạ trị mụn Caryophy Portulaca Mask Sheet 3 In 1 với ba công dụng thần thánh trong cùng một sản phẩm.

Cách sử dụng mặt nạ giấy Caryophy

✬ Bước 1: Dùng sữa rửa mặt la roche posay 400ml, sữa rửa mặt simple cho da dầu,… để loại bỏ bụi bẩn và lớp make up trên da.
✬ Bước 2: Tiếp theo nên dùng toner aha bha pha, toner dickinson vàng,… để cân bằng da.
✬ Bước 3: Đắp mặt nạ thông thường sau đó sử dụng thêm một lớp mặt nạ giấy Yuja khoảng 20 phút rồi gỡ mặt nạ ra.

Review mặt nạ trị mụn Caryophy

Bao bì, thiết kế của mặt nạ giấy Caryophy
 mặt nạ trị mụn Caryophy cũng có thiết kế khá giống với các loại mặt nạ giấy có trên thị trường như Mặt nạ Yuja, Mặt nạ Royal Nhật,…Caryophy Portulaca Mask có 2 màu chủ đạo là trắng và xanh lá khá giống với những người anh em trước đó của hãng trông khá bắt mắt và tươi mát.
 Tuy nhiên, trên bao bì của sản phẩm chỉ có tiếng Hàn và tiếng Anh nói về công dụng, thành phần của sản phẩm nên rất khó xem chi tiết, đây là điều mà mình không thích ở em ý. Nhưng em ý có hiddentag, tem chống hàng giả giúp bạn kiểm tra hàng chính hãng.

Cảm nhận khi sử dụng:
 mặt nạ Caryophy có lượng tinh chất rất lớn, có lẽ lớn hơn các dòng mặt nạ thông thường, kết cấu của tinh chất trong mặt nạ khá lỏng, sệt nên dung dịch không bị chảy ra ngoài mà thấm sâu vào da giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn Để tận dụng tinh chất có trong sản phẩm chị em có thể sử dụng cả cho vùng cổ, tay, chân nhé vô cùng tiết kiệm mà lại hiệu quả đấy ak.
 Nếu nói tới mùi hương thì em mặt nạ Caryophy trị mụn này dường như không có mùi, nhưng một số bạn lại ngửi thấy mùi sau sam hay rau má,…khá hắc một chút. Tuy nhiên, mùi rất nhẹ và nhanh chóng biến mất chỉ sau vài giây mở sản phẩm.
 Nói tới kết cấu của miếng mặt nạ, em ý có nhiều lỗ thông thoáng hơn và sợi đan vào nhau cũng khít hơn nên dễ dàng sử dụng và tháo sau khi dùng em ý. Có lẽ do kết cấu sợi dày nên em ý cũng nặng hơn so với các em mặt nạ khác hay sao ý, mặt nạ khá to, chắc là vừa cho mọi khuôn mặt (bất kể nam hay nữ), lỗ cắt cũng vừa vặn không bị lệch.
 mặt nạ Caryophy trị mụn thẩm thấu nhanh, khi em ý thấm vào da thì mình có cảm giác da mình mát mát, không hề có cảm giác đau rát hay bị châm chích, các mụn sưng cũng như được xoa dịu. Caryophy Portulaca Mask Sheet 3 In 1 cấp độ ẩm tốt, da mình trở nên căng mướt mềm mịn hơn rất nhiều.
 Sử dụng em ý có lẽ đã giúp mình làm mờ thâm hơn, da cũng sáng hơn so với trước đây, có lẽ đây chính là em mặt nạ giấy phù hợp với những người có làn da dầu mụn như mình.


Giá bán và thông tin mặt nạ Caryophy Portulaca Mask Sheet 3 In 1

Dưới đây là những ưu điểm khi mua hàng MỸ PHẨM HÃNG:
✐ Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng
✐ Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
✐ Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
✐ Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.
✐ Luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn
✐ Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

collagen soft capsule

mặt nạ ROYAL chính hãng

Mặt nạ 𝐃𝐞𝐫𝐦 𝐚𝐥𝐥 𝐌𝐚𝐭𝐫𝐢𝐱


THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 380.000 VNĐ
Dung tích:
Thương hiệu: Caryophy
Xuất xứ: Hàn Quốc


No comments:

Post a Comment