Wednesday 23 September 2020

Nước Tẩy Trang LOreal Paris Micellar Water giá bao nhiêu

Thương hiệu mỹ phẩm LOreal Paris ra đời vào năm 1909 tại Pháp. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động kinh doanh, đến nay L’oreal đã trở thành một trong những công ty mỹ phẩm lớn nhất thế giới. Sản phẩm của L’oreal rất đa dạng, trải dài từ dòng chăm sóc da, chăm sóc tóc cho đến các dòng trang điểm,… Đây cũng là nhãn hiệu nắm giữ bằng sáng chế công nghệ nano hàng đầu tại Hoa Kỳ. Nước tẩy trang 3 trong 1 L’Oreal Paris Micellar Water là dòng tẩy trang được ưa chuộng nhất của hãng, được áp dụng công nghệ mới nhất mang đến 3 công dụng nổi bật gói gọn trong một sản phẩm: tẩy trang, làm sạch và dưỡng ẩm cho da.





Nước Tẩy Trang LOreal có tốt không
❌Thành phần chính của tẩy trang L’Oréal Micellar Water:
⏭️Công nghệ Micellar Water: hút sạch bụi bẩn, cặn dơ của makeup và bụi bẩn ngoài trời.
⏭️Nước hoa hồng: bổ sung độ ẩm da, mền mịn và tươi mát cho da.
⏭️Glycerin: giúp da sạch khỏe, sảng khoái và thông thoáng lỗ chân long.Isohexadecane: giúp kìm dầu cho da khô thoáng.
❌Nước tẩy trang 3 trong 1 L’Oreal Paris Micellar Water là dòng tẩy trang được ưa chuộng nhất của hãng, được áp dụng công nghệ mới nhất mang đến 3 công dụng nổi bật gói gọn trong một sản phẩm: tẩy trang, làm sạch và dưỡng ẩm cho da. L’Oreal Paris 3 trong 1 Micellar Water vừa giúp lấy đi lớp trang điểm, làm sạch toàn bộ bụi bẩn bã nhờn trên da đồng thời cấp nước và dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da hiệu quả. Hơn thế, thành phần an toàn và công nghệ tiên tiến giúp da giữ nước, thông thoáng, mềm mượt nhanh chóng.

❌Nước Tẩy Trang L’Oreal Paris 3-In-1 Micellar Water có kết cấu dạng lỏng, trong suốt không màu. Chiết xuất từ hoa hồng nên có mùi hương thoang thoảng dìu dịu cực nhẹ, hoàn toàn không gây cảm giác khó chịu. Khi apply lên da, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thoáng mát cực thoải mái. Hiệu quả làm sạch tối đa mà không gây phản cảm cho người dùng.
❌Tẩy trang Nước tẩy trang L’Oreal Paris 3-in-1 Micellar Water có 2 dòng, màu hồng là dành cho da khô và da thường, còn màu xanh là dành cho da dầu, da nhạy cảm.

Nước Tẩy Trang L’Oreal Paris 3-In-1 Micellar Water sử dụng như thế nào?
✳️Bước 1: Thấm một lượng nước tẩy trang vừa đủ vào bông tẩy trang Elkos 140 miếng hoặc Bông Tẩy Trang Miniso 1000 Miếng.
✳️Bước 2: Tẩy trang mắt bằng cách giữ bông tẩy trang tại vùng mắt khoảng 5-10 giây, rồi vuốt nhẹ từ trên xuống đến khi lớp trang điểm được lau trôi sạch sẽ.
✳️Bước 3: Tẩy trang môi bằng cách giữ bông tại môi khoảng 5-10 giây, miết lau nhẹ nhàng cho đến khi sạch lớp son.
✳️Bước 4: Dùng 3-4 miếng bông, thấm nước tẩy trang và tiến hành lau toàn bộ khuôn mặt.
✳️Bước 5: Rửa mặt sạch lại với sữa rửa mặt dịu nhẹ như: Vichy Normaderm Deep Cleansing, Sữa rửa mặt CC Melano,…

Review nước tẩy trang LOreal
✳️Với thiết kế chai nhựa trong suốt đơn giản, có thế nhìn thấy dung dịch bên trong, thông tin sản phẩm hiển thị rõ ràng bên ngoài chai là điểm cộng lớn cho sản phẩm.
✳️L’Oréal Paris Micellar Water 3-in-1 cũng sử dụng công nghệ Micellar Water giống với nước tẩy trang Bioderma, theo nhận định của nhiều người hai sản phẩm có công dụng tẩy sạch tương đương nhau nhưng giá thành của L’Oréal Paris Micellar Water 3-in-1 chỉ bằng một nửa so với nước tẩy trang Bioderma.

glycolic acid 7 toning solution

super glutathione 100 brighten ampoule

nước hoa hồng toner thayer


Nước Tẩy Trang L’Oreal Paris 3-In-1 Micellar Water giá bao nhiêu?
Vốn là địa chỉ cung cấp các dòng mỹ phẩm cao cấp chính hãng nên hiện nay Nước Tẩy Trang L’Oreal Paris 3-In-1 Micellar Water đã có mặt ở myphamhang.com. Sản phẩm được bán ra với cam kết hàng chính hãng và giá thành ưu đãi nhất với khách hàng.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 160.000 VNĐ
Hãng sản xuất: L’oreal Paris
Xuất xứ: Pháp
Quy cách: 250ml


No comments:

Post a Comment