Monday 14 September 2020

Tinh chất kích thích mọc tóc Weilaiya giá bao nhiêu

Tinh chất kích thích mọc tóc Weilaiya chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng da đầu và chân tóc. Thành phần chính trong sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược như gừng, xả, tinh dầu bưởi…giúp kích thích lưu thông máu thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh hơn bình thường, giúp da đầu khỏe mạnh ngăn chặn ngứa da đầu hoặc gàu, gãy rụng.



serum mọc tóc Weilaiya có tốt không

 Tinh dầu mọc tóc Weilaiya sản xuất bởi thương hiệu Weilaiya – một thương hiệu quá nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại Hàn Quốc. Thương hiệu này đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm chăm sóc tóc được thị trường đón nhận như dầu gội gừng weilaiya, kem chống nắng weilaiya, sữa tắm trứng cá weilaiya,…
 Tinh dầu mọc tóc Weilaiya được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính đối với làn da như gừng, tinh dầu bưởi,…nên không gây kích ứng da và không gây độc hại đối với cơ thể. Những hoạt chất này giúp kích thích tóc mọc không quá nhanh nhưng lại vô cùng an toàn.
 Tinh dầu mọc tóc Weilaiya hoạt động theo cơ chế thúc đẩy lưu thông máu dưới da nhằm kích hoạt các nang tóc nằm ẩn sâu dưới da đầu mọc lên giúp tóc mọc lại nhanh chóng và chắc khỏe hơn mỗi ngày.
 serum mọc tóc Weilaiya còn góp phần kích thích chân tóc sản sinh protein để giúp tóc nhanh dài và khỏe hơn, sử dụng em ý mỗi ngày là bạn sẽ thấy tóc được thay đổi, tóc con mọc nhiều hơn, tình trạng rụng tóc được cải thiện đáng kể.

Cách sử dụng Tinh chất kích thích mọc tóc Weilaiya
⚤ Gội, xả tóc bằng dầu gội xả mise en scene hay Dầu Gội Dessange Nutri-Extreme,…để tóc được mềm
⚤ Thấm khô tóc bằng khăn bông.
⚤ Lấy một lượng dầu vừa đủ xoa đều lòng bàn tay và vuốt nhẹ lên tóc.
⚤ Dùng lược chải đều từ đỉnh đầu xuống ngọn tóc để dầu thẩm thấu đều các sợi tóc.

Review serum mọc tóc Weilaiya

Thiết kế bao bì của serum mọc tóc Weilaiya
 serum mọc tóc Weilaiya có thiết kế bao bì khá tiện lợi cho việc sử dụng và mang theo bên mình em ý được thiết kế giống như một em serum dưỡng da vô cùng tinh tế và bắt mắt. Tuy nhiên dung tích của em ý hơi nhỏ chỉ có 40ml nên dùng sẽ nhanh hết hơn các sản phẩm serum chăm sóc tóc khác có mặt trên thị trường.
 Tinh chất kích thích mọc tóc Weilaiya ở phần thân được in đầy đủ thông tin của sản phẩm, của thương hiệu Weilaiya, dạng đầu bóp nhẹ nhàng, dễ lấy hết sản phẩm tới giọt cuối cùng.

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm

 Mình đã dùng hết 1 chai Tinh chất kích thích mọc tóc Weilaiya này rồi và mình nghĩ cũng đã đủ một khoảng thời gian để có thể tìm ra ưu điểm và nhược điểm của em nó. Sau khoảng 2 tháng mình sử dụng em ý thì mình thấy em ý lành tính và không làm hư tổn tóc.
 Em ý được thiết kế dưới dạng serum đặc nên khi sử dụng lên tóc bạn chỉ cần dùng khoảng 2 -3 giọt là đủ cho toàn bộ tóc của mình, điều này khiến em ý cũng không quá hao. Đáng tiếc là mùi hương của chúng không được thơm cho lắm – đó là theo quan điểm của riêng mình nhưng nhiều người sử dụng lại thấy em ý có mùi thơm của gừng nên nếu hãng có thể khắc phục được điểm này thì tốt biết mấy.
 Tinh chất kích thích mọc tóc Weilaiya đã giúp mình giảm được tình trạng gãy rụng, sau khi sử dụng em ý một thời gian mình đã không còn tình trạng vuốt một cái là tóc rụng lả tả như trước nữa. Em ý có lẽ chính là siêu phẩm cho những phụ nữ sau sinh gặp tình trạng tóc rụng nhiều, sử dụng em này để giúp tóc khỏe hơn, em này lành tính nên mẹ bầu cũng có thể an tâm sử dụng nha.

Tinh Dầu dưỡng tóc Ưu điểm
 Serum kích thích mọc tóc Weilaiya có thiết kế bao bì sản phẩm gọn nhẹ, tiện dùng.
 Tóc mềm hơn, dầy hơn và ít rụng hơn sau khoảng 1 tháng sử dụng sản phẩm.
 Hạn chế được tình trạng gãy rụng tóc khi vuốt, chải tóc.

Giá bán và thông tin sản phẩm mọc tóc Weilaiya

serum vichy 89

serum the ordinary hyaluronic acid 2 b5

Serum Caryophy


Để có thể mua được serum mọc tóc Weilaiya hay Tinh Dầu Dưỡng Tóc Raip R3 Argan Hair Oil, Macadamia Nut oil,… chị em cần liên hệ tới những địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng hay đơn vị cung cấp mỹ phẩm uy tín như Myphamhang.com. Dưới đây là những ưu điểm khi mua hàng tại đây:
❃ Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng
❃ Cam kết bán đúng giá niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường
❃ Đội ngũ tư vấn viên có trình độ cao, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng
❃ Giao hàng nhanh trên toàn quốc, khi nhận được sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán với người giao hàng.
❃ Luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn
❃ Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi, nhận những chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại Myphamhang.com.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 350.000 VND
Thương hiệu: Weilaiya
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 40ml


No comments:

Post a Comment