Tuesday 8 September 2020

Son dưỡng Vichy Ideal Soleil giá bao nhiêu



son dưỡng vichy ideal soleil spf 30 cung cấp cho môi độ ẩm nhẹ nhàng, không gây nhờn dính em ý có công dụng dưỡng môi, điều trị tình trạng môi khô nứt nẻ hiệu quả. Một điểm nổi bật của em son dưỡng môi này chính là em ý còn có chỉ số chống nắng SPF 30 vô cùng lý tưởng để bảo vệ và ngăn ngừa tình trạng môi bị lão hóa do tác động của ánh nắng mặt trời.



son dưỡng môi vichy ideal soleil spf 30 có tốt không

Thành phần chín có trong son dưỡng mỹ phẩm vichy ideal soleil spf 30 bao gồm:
 Dầu cây thầu dầu: dầu cây thầu dầu là thành phần chính có trong son dưỡng môi vichy này, đây được xem là chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho môi giúp cải thiện tình trạng khô môi chỉ sau một lần sử dụng.
 Bơ ca cao: Bơ ca cao làm mềm và giữ cho lớp biểu bì luôn căng mọng.
 Bơ hạt mỡ – Shea Butter: Bơ hạt mỡ rất giàu Vitamin E, giúp chống oxy hóa tốt ngăn chặn tình trạng lão hóa ở môi và giúp môi không bị thâm xạm.
 son dưỡng vichy spf 30 còn được bổ sung thành phần chống nắng lên tới spf30 giúp son có công dụng lớn trong việc giảm hình thành sắc tố melanin chống thâm môi, xạm môi.
 son dưỡng môi chống nắng vichy không chỉ đơn thuần là một loại son dưỡng môi thông thường có mặt trên thị trường, em ý được đánh giá là một dòng son dưỡng môi cao cấp với các thành phần dưỡng ẩm đỉnh cao như glycerin, bơ hạt mỡ, axit Asiatic, Vitamin E,…những nguyên liệu này giúp cho môi luôn được mềm mịn, căng mướt.
 Công dụng chính của son dưỡng vichy chính là đặc trị tình trạng môi khô, nứt nẻ thiếu sức sống đồng thời em ý còn chứa vitamin E nên có khả năng trị thâm môi, ngăn ngừa tình trạng lão hóa môi hiệu quả.

Cách sử dụng son dưỡng môi vichy ideal soleil

 Sau khi làm sạch môi với tẩy da chết môi bubble lip tok tok chị em có bôi trực tiếp son dưỡng môi vichy ideal soleil lên môi.
 Sử dụng son dưỡng môi vichy ideal soleil như lớp son lót trước khi thoa son màu.

review son dưỡng môi vichy ideal soleil

  Thiết kế:
Vichy Idéal Soleil SPF30 Lip Protection Stick có thiết kế đơn giản nhưng trông khá bắt mắt thiết kế hình trụ khá giống với em son dưỡng dhc có màu, son duong bioderma,…. son dưỡng môi vichy ideal soleil có vỏ nhựa màu vàng ca
  Chất son
son dưỡng vichy spf 30 được thiết kế dưới dạng sáp mịn có màu trắng ngà, em ý không quá đặc nhưng cũng không quá mềm nên khi đi trên môi rất êm và mịn. Chất kem này cũng nhanh chóng khô lại nhưng có thể gây bóng một chút khi sử dụng lên môi.
  Mùi hương:
son dưỡng vichy spf 30 có mùi nhẹ, không hề gây khó chịu. Bạn nào dị ứng mùi không cần phải lo nhé.
  Cảm nhận khi dùng:
son dưỡng vichy spf 30 khi sử dụng lên môi của mình thì không quá nặng, chất kem không gây bết dính nên sau khi sử dụng mình có thể làm những việc khác mà không thấy khó chịu. Môi mềm hơn, mịn hơn căng bóng hơn, em ý còn có chỉ số chống nắng cao nên khi dùng lên môi cũng tự tin hẳn.
  Ưu điểm:
son dưỡng vichy spf 30 giúp môi mềm và mịn hơn sau mỗi lần dùng
Chỉ số chống nắng cao giúp bảo vệ môi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
Thiết kế đơn giản nhưng rất thu hút
Chất son mịn
  Nhược điểm:
Son lên môi bị bóng nhẹ

son dưỡng bioderma atoderm stick hydratant

son 3CE Slim Velvet Lip Color


Giá bán và thông tin sản phẩm son dưỡng Vichy Idéal Soleil SPF30 Lip Protection Stick

Để có thể mua được sản phẩm son dưỡng Vichy Idéal Soleil hay vaseline dưỡng môi, son dưỡng có màu laneige…chính hãng với giá thành phù hợp thì myphamhang.com chính là một lựa chọn số 1. Khi tất cả các sản phẩm tại đây đều hướng tới phương châm
✽ Bảo vệ làn da và sức khỏe khách hàng
✽ Tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, cam kết trực tiếp từ nhà sản xuất.
✽ Hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp
✽ Hoàn trả 100% khi có bất cứ sai sót gì
✽ Phù hợp với mọi loại da
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 150.000 VND
Quy cách: 4.7ml
Xuất xứ: Pháp
Thương hiệu: Vichy


No comments:

Post a Comment