Sunday 13 September 2020

Bột lúa mạch non Barley Nhật Bản giá bao nhiêu

Bột mầm lúa mạch Barley Nhật Bản là sản phẩm được chiết xuất từ mầm lúa mạch tinh khiết, không có chất bảo quản hay phụ gia thực phẩm. Bột lúa non cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, khoáng chất vitamin, enzyme, canxi, beta carotene, sắt, magie, chất diệp lục, chất xơ,…giúp giúp cơ thể khỏe mạnh một cách toàn diện.



Bột lúa mạch có tốt không

Thành phần bột lúa mạch
 Bột mầm lúa mạch Grass Barley có thành phần chính là bột lúa mạch nguyên chất, theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng bột lúa mạch nguyên chất chứa lượng lớn các khoáng chất vi lượng tốt cho sức khỏe như kali, canxi, magiê, sắt, đồng, phốt pho, mangan, kẽm, beta caroten, B1, B2, B6, C, axit folic, và pantothenic acid,…Theo đó, lượng vitamin có trong sản phẩm cao gấp 30 lần vitamin có trong sữa, vitamin nhiều gấp 7 lần nước cam, nhiều sắt gấp 5 lần rau chân vịt.
 Bột mầm lúa mạch grass barley có vị ngon, béo mát lành, dễ uống. Ngoài việc sử dụng trực tiếp bạn có thể mix chúng với nhiều thức uống khác nhau để có được hiệu quả làm đẹp, tăng cường sức khỏe như mong muốn.
 Bột lúa mạch barley còn chứa lượng lớn các enzyme thiết yếu như enzyme SOD (superoxide dismutase) đây được xem là chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do độc hại, giúp làm chậm quá trình lão hóa một cách nhanh chóng.
 Trà lúa non đại mạch Grass có chứa 18 axit amin trong đó có 8 axit amin thiết yếu, 8 axit amin thiết yếu này tham gia vào quá trình hình thành và xây dựng các tế bào, nên sản phẩm có khả năng tăng cường sức khỏe hiệu quả.
 Tuy sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống nhưng lại có lượng calo rất thấp nên chúng không gây hiện tượng thừa cân, béo phì như các loại thức uống có mặt trên thị thị trường. Sản phẩm có màu xanh tươi mát, mùi thơm dễ chịu và dễ uống. Bạn có thể pha cùng nước ấm, sữa, nước ép trái cây,… để dùng hàng ngày, nâng cao sức khỏe và cải thiện sắc vóc.

Cách uống bột mầm lúa mạch Nhật Bản

 Mỗi gói pha với 100ml nước ấm hoặc lạnh, có thẻ pha với sữa, nước trái cây, sữa đậu nành và các đồ uống khác
 Dùng 1 – 2 gói mỗi ngày, nên dùng ngay sau khi pha chế.

Review bột lúa non barley

 Đánh giá tổng quan về sản phẩm: bột lúa non barley là một trong những dòng sản phẩm bổ sung chất xơ và vitamin từ rau xanh tốt nhất hiện nay. Đây là một một trong những sản phẩm tốt nhất tại thị trường Nhật Bản và là thức uống được rất nhiều phụ nữ Nhật ưa chuộng.
 Hương vị của sản phẩm: Bột lúa mạch non Nhật Bản có hương vị giống với các sản phẩm matcha hay bột trà xanh nhưng chúng vẫn có hơi hướng giống với một số loại ngũ cốc và thơm khá dễ chịu.
 Bột được pha với nước không bị vón cục, tuy nhiên nếu pha không sẽ hơi khó uống cho người chưa quen. Nên hãy dùng thêm chút đường và đá để chúng có thể đi vào hệ tiêu hóa được dễ dàng nhất nha.

Đối tượng sử dụng:
 Không ăn đủ rau quả, quả; uống không đủ sữa – do không thích rau hoặc dị ứng sữa.
 Đang ăn kiêng hay muốn duy trì sức khỏe tốt
 Cơ thể trong tình trạng thiếu hụt vitamin, khoáng chất và chất xơ.
 Muốn tăng cường lượng rau vào chế độ ăn uống.
 Không có thời gian chuẩn bị bữa ăn có đầy đủ rau xanh và chất xơ

Cảm nhận thực tế khi sử dụng sản phẩm:
 Nếu bạn chỉ pha em này với nước lọc thì cũng không quá khó uống, sản phẩm sẽ có mùi trà xanh và hơi béo béo ngậy ngậy, cá nhân mình thì thấy chúng hơi tanh một chút. Để giảm đi mùi vị này thì bạn có thể pha em ý với sữa là ngon vô cùng luôn, uống giống với việc đang uống một cốc matcha béo ngậy ý.
 Bột lúa non barley được nhà sản xuất quảng cáo là giàu chất diệp lục và chất xơ nên có thể thải độc cho cơ thể. Điều này bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được vì trong thời gian dùng sản phẩm bạn sẽ thấy bạn đi vệ sinh rất nhiều lần trong ngày và việc đi nặng cũng dễ dàng hơn.
 Sau thời gian sử dụng thì mình thấy sản phẩm này trị mụn hiệu quả, da mình bớt sần sùi và mụn bọc cũng thuyên giảm dần. Nên trong tương lai mình tin là những nốt mụn đó sẽ hoàn toàn biến mất thôi các nàng ạ!
 Nếu nói về công dụng tăng cường sức đề kháng thì chắc phải dùng một thời gian dài mới có thể đánh giá được.

Ưu điểm:
 Hiệu quả cao
 Khá dễ uống
 Tiện lợi

Khuyết điểm:
✘ Không có

Viên sủi trắng da Efferglow

SangA Jeju Tangerine Vita Tok Tok

Nước uống collagen InnerB


Giá bán và thông tin sản phẩm bột lúa mạch grass barley

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 350,000 ₫
Xuất xứ: Nhật Bản
Thương hiệu: Yamamoto Kanpo
Quy cách: hộp 44 gói

No comments:

Post a Comment