Thursday 1 October 2020

Kem Nền Maybelline Fit Me



Sử dụng kem nền là một trong những bước cực kỳ quan trọng trong quá trình make up. Nếu chọn kem nền thích hợp sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm, làm cho da trắng mịn, đều màu. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào thì có thể tìm đến sản phẩm Fit me. Dòng sản phẩm này thuộc thương hiệu Maybeline hãng mỹ phẩm của Mỹ. Và được các beauty blogger tin tưởng và đánh giá về chất lượng và giá tiền.





Kem nền Maybelline có tốt không

Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless được sản xuất với kết cấu mỏng nhẹ nên dễ tán đều trên da và thấm dầu cực tốt. Chỉ cần thoa một lớp mỏng bạn sẽ có ngay lớp da đều màu và cực kỳ rạng rỡ.

Sản phẩm ở dạng kem lỏng nên không gây nặng, bí hoặc nhờn rít cho da, có thể thích hợp dùng trong mọi thời điểm của năm.Che phủ mọi khuyết điểm mà không gây bí da, công thức độc đáo để thu nhỏ lỗ chân lông cho bạn làn da đẹp không tì vết.

Sau khi apply sản phẩm lên da sẽ tạo hiệu ứng lì (matte) cực kỳ tự nhiên. Điều này rất thích hợp với những ai không thích làn da bóng loáng của xứ Hàn.

Kem nền Maybelline Fit Me Matte + Poreless đã được các chuyên gia da liễu hàng đầu kiểm chứng không chứa dầu khoáng, hương liệu tổng hợp nên không gây kích ứng cho da. Sản phẩm tuyệt đối không gây mụn và không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
Công dụng của Maybelline Fit Me Matte and Poreless

Vì có những công dụng tuyệt vời mà rất nhiều chị em đã tin tưởng sử dụng sản phẩm này:
Giúp da đều màu, rạng rỡ
Độ che phủ cao nên có thể che phủ lỗ chân lông, để lỗ chân lông khô thoáng và lâu trôi ngay cả khi thời tiết nóng bức
Tạo lớp nền hoàn hảo
Kiềm dầu rất tốt, bạn không phải dặm lại trong nhiều giờ
Có các hạt phấn nhỏ, siêu mịn nên kiểm soát dầu tốt trong nhiều giờ, da không bị nhờn.
Tránh tình trạng mặt đổ dầu khiến lớp trang điểm lâu trôi, xuống màu và loang lổ.
Che được mọi khuyết điểm như quầng thâm mắt, mụn hay những đốm nâu trên da
Trong kem có chỉ số chống nắng SPF 18 tạo lớp màng bảo vệ vững chắc cho da. Làm giảm nguy cơ hình thành sắc tố melanin gây sạm da, nám da, chống lão hóa.

Thành phần Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless

Kem nền được các chuyên gia da liễu hàng đầu kiểm chứng thành phần, chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất tự nhiên và có một vài loại khoáng chất an toàn cho da.

Water, Cyclohexasiloxane, Nylon-12, Isododecane, Alcohol Denat, Cyclopentasiloxane, PEG-10 Dimethicone, Cetyl PEG/PPG-10/1 Dimethicone, PEG-20, Polyglyceryl-4 Isostearate, Disteardimonium Hectorite, Phenoxyethanol, Magnesium Sulfate, Disodium Stearoyl Glutamate, HDI/Trimethylol Hexyllactone Crosspolymer, Titanium Dioxide, Methylparaben, Acrylates Copolymer, Tocopherol, Butylparaben, Aluminum Hydroxide, Alumina, Silica, Glycerin +/- (CI 77891/Titanium Dioxide, CI 77491/CI 77492/CI 77499/Iron Oxides)

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em thì hãng mỹ phẩm này đã phân ra thành 2 dòng nhỏ riêng biệt là Maybelline Fit Me Dewy+Smooth cho da khô và da thường; Maybelline Fit Me Matte+Poreless cho da dầu và hỗn hợp.

Đồng thời cho ra mắt 24 tone màu và có nhiều sắc độ khác nhau. Chị em có thể chọn sản phẩm thích hợp với làn da của mình.
Thiết kế sản phẩm kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless

Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless được thiết kế khá sang trọng và đơn giản. Có 4 góc vuông cầm rất dễ, chắc tay mà nhỏ gọn. Bạn có thể đem theo mọi lúc mọi nơi.

Thiết kế dạng chai thủy tinh nên bạn có thể nhìn được dung tích và màu kem ở bên trong. Hơn nữa cũng rất dễ bảo quản. Chính vì thiết kế này rất nhiều người tiêu dùng tin rằng Maybelline Fit Me là bản dupe hoàn hảo của NARS.
Hướng dẫn sử dụng kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless

Cũng giống như dùng kem nền Kem nền triple apieu sử dụng kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless rất đơn giản:


B1: Làm sạch da
B2: Bạn hãy lấy một lượng kem vừa đủ để chấm lên 5 điểm chính của khuôn mặt bao gồm: trán, mũi, 2 má & cằm
B3: Sử dụng cọ hoặc bông mút tán đều kem khắp mặt, lưu ý tán kỹ để có lớp nền hoàn hảo. Bạn có thể phủ thêm 1 chút kem xuống cổ để tạo được vùng da hài hòa.

Lưu ý sau khi sử dụng:
Nên tẩy trang thật sạch vào cuối ngày để tránh gây hại cho da, bít tắc lỗ chân lông.
Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, không để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Vệ sịnh cọ, mút tán thường xuyên
Kem nền Maybelline Fit Me Foundationn review

Trước khi mua bất cứ sản phẩm nào điều quan trọng nhất là đọc review từ những người đã từng sử dụng. Bởi đây là nguồn tin khách quan và chính xác nhất. Dòng Kem nền Maybelline Fit Me Matte and Poreless vừa ra đời đã được chị em vô cùng tin tưởng bởi có những ưu điểm vượt trội. Nếu bạn đang có ý định mua sản phẩm này thì đừng bỏ qua những thông tin dưới đây:

Kem nền Maybelline Fit Me Foundationn giá bao nhiêu

Giá của một sản phẩm cũng nói lên phần nào chất lượng của chúng. Với kem nền của maybelline vừa chất lượng, vừa giá cả phải chăng. Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ là bạn đã sở hữu ngay một lọ kem nền 300ml. Nhưng bạn cần lưu ý chọn được sản phẩm chất lượng cao, có tem mác bảo hành rõ ràng. Hãy đến với mỹ phẩm hãng để được chúng tôi tư vấn và chọn những sản phẩm chất lương tuyệt đối. Nếu phát hiện hàng giả bồi thường tiền gấp 10 lần.


kem Red TeaTree Cicassoside Some By Mi

Kem Snail Truecica Miracle Repair Cream

Kem Crystal Whitening Tone-Up Cream



BÁO GIÁ SẢN PHẨM:

Thương hiệu: Maybelline
Dung tích 30ml
Xuất xứ: Mỹ
Giá: 220.000 VNĐ


No comments:

Post a Comment