Thursday 29 October 2020

Pore Corset Serum Skinmiso se khít lỗ chân lông giá bao nhiêu



serum skinmiso là sản phẩm tập chung vào hỗ trợ và khắc phục tình trạng của lỗ chân lông, chúng cũng góp phần làm sạch các tế bào da chết ở tận sâu lỗ chân lông giúp chúng trở nên sạch hơn, thông thoáng hơn. Skinmiso Pore Corset Serum được chiết xuất từ cây phỉ cung cấp độ ẩm và đàn hồi cho da, chiết xuất cây phỉ còn giúp se khít lỗ chân lông hàng đầu hiện nay, thành phần này còn giúp da trắng sáng mịn màng một cách tự nhiên.





Serum Skinmiso có tốt không

🔹 serum skinmiso là sự lựa chọn tuyệt vời để khắc phục tình trạng lỗ chân lông to trên da của bạn. Sản phẩm với với nồng độ dưỡng chất đậm đặc giúp se khít lỗ chân lông trả lại vùng da láng mịn tươi sáng. Thuộc dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của Hàn Quốc nên em Tinh Chất Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Skinmiso Pore Corset Serum an toàn cho cả những người có làn da mỏng manh, nhạy cảm.
🔹 serum skinmiso được chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên ngấm sâu và tác động trực tiếp đến các lỗ chân lông, giúp se khít lỗ chân lông, ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn, bụi bẩn ẩn sâu dưới lỗ chân lông. Điều này cũng giúp bạn giảm đi tình trạng mụn đầu đen, mụn sưng viêm đáng kể.
🔹 Skinmiso Pore Corset Serum còn có khả năng chống lão hoá, giúp lỗ chân lông trở nên săn chắc, nhờ tinh chất trà xanh và bạc hà sản phẩm có mùi hương thơm mát, giúp bạn thư giãn và chống lão hóa da hiệu quả.
🔹Tinh chất Skinmiso còn hỗ trợ xóa mờ những nếp nhăn li ti trên da đồng thời các dưỡng chất còn ngấm sâu vào da giúp dưỡng da mịn màng, vùng da lỗ chân lông to sẽ trở nên căng láng. Em ý sẽ giúp bạn cải thiện kích thước lỗ chân lông hiệu quả nhất ở vùng da cạnh mũi, hai bên gò má và mũi, tình trạng mụn đầu đen ở vùng da này cũng được cải thiện đáng kể.


Cách sử dụng serum Skinmiso

1️⃣Bước 1: Sử dụng sữa rửa mặt cetaphil, sữa rửa mặt g9 skin,… để làm sạch da mặt, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn và cân bằng pH bằng loại nước hoa hồng mà bạn yêu thích.
2️⃣Bước 2: Nhỏ khoảng 2 – 3 giọt serum Skinmiso ra lòng bàn tay và nhẹ nhàng thoa đều lên mặt, tiến hành massage từ trong ra ngoài để serum thẩm thấu vào da.


Review tinh chất Skinmiso

Bao bì, thiết kế của tinh chất Skinmiso
🍀 Bao bì, thiết kế của tinh chất Skinmiso rất nhỏ gọn và sang trọng, sản phẩm có dung tích 30ml nên bạn có thể mang em ý đi bất cứ nơi nào mà bạn muốn. Tinh chất được đựng trong chai thủy tinh trắng nổi bật bởi dòng chữ xanh đậm, vòi bơm khá tiện dụng giúp bạn kiểm soát được lượng sản phẩm lấy ra mỗi ngày.


Đánh giá sản phẩm
✐ Đầu tiên mình rất ưng ý với thiết kế của sản phẩm, bao bì tiện dụng, thiết kế bắt mắt, dễ dàng lấy sản phẩm. Các thông tin của sản phẩm cũng được hãng ghi rõ trên bao bì.
✐ Tinh Chất Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Skinmiso Pore Corset Serum có kết cấu dạng gel màu trắng đục khi thoa cũng không gây châm chích hay đau rát mà thấm nhanh vào da. Mùi hương của em ý không quá nồng nhưng những người không thích sản phẩm có hương liệu thì chưa chắc đã thích mùi hương của em ý.
✐ Khi thoa tinh chất có cảm giác mát lạnh rất dễ chịu, không hề gây nhờn rít hay bết dính mà thấm rất nhanh vào da. Em ý cũng có khả năng kiềm dầu nhẹ nên sẽ rất thích hợp cho những cô nàng có làn da hỗn hợp thiên dầu hay da dầu.
✐ Mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy mình thấy da ít đổ dầu hơn, vùng mũi, má cũng ít xuất hiện các sợi bã nhờn trắng hơn, lỗ chân lông vùng da này cũng được cải thiện đáng kể. Sản phẩm cũng giúp thu nhỏ lỗ chân lông nhưng bạn phải dùng một thời gian khá dài mới thấy rõ được, da mình cũng trở nên sáng hơn.


Ưu điểm
✔️ Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng.
✔️ Có khả năng kiềm dầu tốt
✔️ Lỗ chân lông se khít tương đối hiệu quả
✔️ Giảm đi lượng dầu, bã nhờn trên da.

Nhược điểm
❌ Có hương hiệu


Giá bán và thông tin sản phẩm serum Skinmiso

❁ Là địa chỉ phân phối hàng chính hãng uy tín lâu năm nên myphamhang.com luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có cam kết đến với khách hàng.
❁ Nếu quý khách hàng muốn sở hữu Tinh Chất Thu Nhỏ Lỗ Chân Lông Skinmiso Pore Corset Serum chính hãng và vitamin c serum 561, the ordinary hyaluronic acid 2 b5,…thì có thể liên hệ tới myphamhang.com để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.


Medi Peel Bio Intense Gluthione 600 White Ampoule

Serum mắt The Ordinary Caffeine Solution 5 + EGCG

Serum The Ordinary Amino Acids B5



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 450.000 VND
Thương hiệu: Skinmiso
Xuất xứ: Korea
Dung tích: 30ml


No comments:

Post a Comment