Friday 23 October 2020

Innisfree Bija Trouble Facial Foam giá bao nhiêu



Đối với những bạn bị mụn hay gặp vấn đề về da thì việc lựa chọn sữa rửa mặt chính là điều hết sức quan trọng. Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc với những sản phẩm nổi tiếng sữa rửa mặt Innisfree chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên đã được chứng nhận quốc tế. Trong số những sản phẩm dành cho da mụn của thương hiệu Innisfree thì sữa rửa mặt Innisfree trị mụn Bija trouble facial foam được đánh giá là sữa rửa mặt tốt nhất dành cho da mụn sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn thường xuyên bị nổi mụn. Cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm tuyệt vời này nhé!





Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree có tốt không

Sữa rửa mặt Innisfree trị mụn có tên đầy đủ Innisfree Bija Trouble Facial Foam, dòng sữa rửa mặt trị mụn và kiềm dầu, làm sạch đặc trị dành cho mụn sưng đỏ, thích hợp cho da dầu, da mẩn cảm, da có mụn.
Sản phẩm chứa thành phần được chiết xuất từ thảo dược hạt nhục đậu khấu vô cùng quý hiếm được nuôi trồng trên đảo Jeju, không chứa dầu khoáng, không hương liệu tổng hợp, không có thành phần từ nguồn gốc động vật, không Imidazolidinyl urea cho nên cực kỳ lành tính và an toàn.
Sữa rửa mặt trị mụn Innisfree chứa các thành phần thiên nhiên giúp loại bỏ vi khuẩn, bã nhờn, bụi bẩn bám trên da, loại bỏ các tế bào da chết, bảo vệ, chăm sóc da, giúp da kiểm soát được lượng dầu thừa, trị mụn và ngăn ngừa mụn mới tái phát đồng thời sát khuẩn nhẹ làm se mụn nhanh, không gây nhờn rít, khô rát và làm cho da mềm mịn, mượt mà, sạch thoáng lại không hề nhờn rít.


Innisfree bija trouble facial foam Review

Review của bạn An Tran: “Khi sử dụng cảm thấy một cảm giác làm mát trên khuôn mặt, Da của tôi luôn luôn sạch sẽ và tươi mới ngay sau khi sử dụng. Sữa rửa mặt dạng sữa màu trắng hơi ngà, khá đặc do đó chỉ cần lấy 1 ít là đã tạo bọt được cho toàn mặt, da bạn sẽ trở nên thoáng sạch với cảm giác mát lạnh thư giãn, đặc biệt không khiến da mặt bị khô căng hay nhờn rít”.

Review của bạn Hồng Trần: “Chất kem của sữa rửa mặt khá đặc, màu trắng ngà, chỉ cần một lượng nhỏ sản phẩm có thể tạo bọt cho cả khuôn mặt. Bọt nhỏ, khi mát xa trên mặt một thời gian ngắn sẽ đều tan hết chỉ còn lại một ít như kem ở trên mặt. Sau khi sử dụng sản phẩm này 6 tuần thì da của tôi sạch mụn, lượng dầu giảm hẳn, da sáng và mịn màng không hề bị căng. Tôi chắc chắn sẽ mua lại này một lần nữa!”.


Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Innisfree trị mụn

Trước hết, các bạn rửa sạch tay, làm ẩm da mặt, lấy khoảng 2cm sửa rửa mặt trị mụn Innisfree ra tay rồi tạo bọt, sau đó thoa lên mặt và massage một cách nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên, theo kết cấu da, từ trong ra ngoài khoảng 20 – 30 giây. Tiếp theo là rửa sạch mặt lại với nước. Sản phẩm phù hợp nhất cho da dầu, da hỗn hợp, da bị mụn, gặp vấn đề về da. Sử dụng hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.


Giá Innisfree Bija Trouble Facial Foam chính hãng bao nhiêu

Giá sản phẩm cũng là một trong các căn cứ để xác định sữa rửa mặt trị mụn Innisfree chính hãng hay Fake ngoài cách nhận biết thiết kế qua bao bì thì giá càng thấp càng chứng tỏ nhiều khả năng là hàng Fake chị em lưu ý nên kiểm tra thật kỹ trước khi mua. Mỹ phẩm Hàn Quốc xách tay cam kết sản phẩm đúng như trong mô tả đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi sản phẩm chính hãng.


Sữa rửa mặt Simple Moisturising Facial Wash

Sữa rửa mặt Face Shop Herb Day 365

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa



BÁO GIÁ SẢN PHẨM:
Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Innisfree
Dung lượng: 150ml
Giá bán: 210.000 VNĐ


No comments:

Post a Comment