Thursday 15 October 2020

La Roche-Posay B5 Gel giá bao nhiêu



La roche-posay gel b5 là dòng kem dưỡng da nổi tiếng của mỹ phẩm Pháp có công dụng thiết lập và tái tạo hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Chính vì thế em ý vô cùng thích hợp với những người đang có những tổn thương trên da do sẹo mụn, sử dụng các sản phẩm lột tẩy mạnh,….Kem dưỡng Gel B5 La Roche-Posay có công dụng làm dịu tức thì, làm mịn và giảm ngứa đồng thời tái tạo da, phù hợp với mọi loại da.





B5 La roche posay gel có tốt không

✨ gel b5 la roche posay là sản phẩm có công thức được cải tiến hơn so với dòng sản phẩm La Roche Posay Cicaplast Baume B5 đã quá nổi tiếng trước đó, sản phẩm có sự cải tiến với kết cấu dễ thẩm thấu hơn phù hợp với những cô nàng có làn da dầu hay hỗn hợp thiên dầu cầu phục hồi da nhanh chóng sau các đợt trị liệu như điều trị mụn, chiếu laze, lăn kim,…
✨ la roche posay cicaplast b5 gel có chứa lượng lớn các hoạt chất có tác dụng tái tạo và phục hồi da như madécassoside, đồng, kẽm, mangan và axit hyaluronic,…những hoạt chất này làm tăng tốc độ phục hồi biểu bì của da, để giúp da lấy lại độ căng mịn, đẩy căng sẹo rỗ…
✨ la roche posay cicaplast gel b5 có chứa lượng nhỏ gel silicone – một kết cấu chống lão hóa tuyệt vời cho da bạn. Sản phẩm có chất gel trong, thấm nhanh không hề gây nhờn rít thích hợp với các bạn da dầu mụn hay sống trong môi trường nóng ẩm.

Cách sử dụng kem dưỡng ẩm la roche posay cicaplast b5 gel

👉🏻 Bước 1: Làm sạch da với các sản phẩm chăm sóc da như srm simple, sữa rửa mặt Senka xanh,…
👉🏻 Bước 2: Lấy một lượng kem, thoa lớp mỏng lên mặt và cổ. Massage đều để tinh chất thẩm thấu tốt.

Review la roche posay cicaplast gel b5

Bao bì, thiết kế của kem dưỡng ẩm la roche posay cicaplast gel b5
🔹 Kem dưỡng ẩm la roche posay cicaplast gel b5 có thiết kế dạng tuýp với tông màu trắng, xanh làm chủ đạo như đa số sản phẩm khác của hãng như xịt khoáng la roche posay, la roche posay thermal spring water,…. Tuýp nhỏ gọn nhưng cầm chắc chắn.
🔹 Trên vỏ giấy của la roche posay cicaplast b5 gel có đầy đủ thông tin về thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, xuất xứ…

Cảm nhận
Ưu điểm
✅ Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn nên bạn có thể mang la roche posay cicaplast b5 gel đi bất cứ đâu mà không tốn quá nhiều diện tích, em ý có dung tích 40ml không quá nhiều cũng không quá ít khá phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày.
✅ Điều mình ấn tượng ở la roche posay cicaplast b5 gel là khả năng phục hồi da rất tốt luôn, chỉ sau vài lần sử dụng những vết đỏ đã mờ đi thấy rõ nhưng khả năng làm mờ thâm, giảm sạm không rõ rệt nhưng có giảm và bạn có thể cảm nhận được bằng mắt thường. Đặc biệt, kem dưỡng ẩm cicaplast b5 gel này còn có hiệu quả đối với những vết thương do côn trùng cắn, da bị ngứa ngáy da thời tiết khô hanh vào mùa đông sử dụng cũng vô cùng hiệu quả.
✅ Kem có kết cấu dạng gel trong khá đặc nhưng bù lại thì em ý vẫn được đánh giá là thấm khá nhanh, mỗi lần bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ là đã đủ cho cả gương mặt. Do lượng kem sử dụng ít nên em ý cũng không hao, một tuyp kem 40ml sử dụng được khá lâu, hơn thế nữa em ý có giá thành rẻ lại dễ dàng tìm mua.

Nhược điểm
❌ Kem dưỡng ẩm này thấm nhanh nhưng tạo độ bóng khiến mình khá khó chịu trong thời tiết mùa hè nóng ẩm.

Giá bán la roche posay cicaplast b5 gel

Mỹ Phẩm Hãng hiện là một trong những địa chỉ tin cậy phân phối mỹ phẩm La Roche Posay chính hãng tại Việt Nam hiện nay. Để đặt mua kem dưỡng ẩm la roche posay cicaplast b5 gel hay la roche posay hyalu b5 serum, xịt chống nắng la roche posay anthelios xl spray,… chính hãng giá tốt nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua.

Lý do bạn nên chọn mua kem dưỡng ẩm la roche posay cicaplast b5 gel của chúng tôi?
• Cam kết hàng chính hãng 100%
• Là nhà phân phối chính hãng của rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm
• Chính sách mua bán, đổi trả linh hoạt




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 350.000 VND
Thương hiệu: la roche posay
Dung tích: 40ml
Xuất xứ: Pháp


No comments:

Post a Comment