Wednesday 21 October 2020

Kem Dưỡng Ẩm Klairs giá bao nhiêu


Đối với việc dưỡng da, dưỡng ẩm là một trong những bước quan trọng nhất. Dưỡng ẩm tốt, da sẽ luôn được cấp độ ẩm vì vậy sẽ không tiết thêm dầu là nguyên nhân gây ra mụn hàng. Da được dưỡng ẩm tốt thì sẽ giảm nếp nhăn, tạo một lớp màng bảo vệ da trước các tác nhân của môi trường. Klairs Rich Moist Soothing Cream có xuất xứ từ mỹ phẩm Hàn Quốc sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho làn da của bạn, đây là kem dưỡng được đánh giá là kiêm tất tần tật các chức năng như là chống lão hóa, trị mụn, se khít lỗ chân lông, đều màu da,…





Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream có tốt không

✔ Kem Dưỡng da Klairs Rich Moist Soothing Cream được chiết xuất từ dẫn xuất nấm men có nguồn gốc từ Beta Glucan và bảng thành phần dài dằng dặc các loại chiết xuất thực vật, nào là dầu jojoba, chiết xuất bưởi, đu đủ, cần tây, bắp cải, súp lơ, củ cải, cà rốt, cám gạo, cà chua. Trong kem dưỡng của Klairs cũng có cả dầu oải hương nữa, vì thế mà tuy không có hương liệu nhưng kem vẫn có mùi thơm dễ chịu của thảo mộc.
✔ Sản phẩm có tác dụng cấp ẩm, làm dịu các nốt mụn và hỗ trợ làm mờ vết thâm. Da của bạn sẽ sáng lên sau một thời gian sử dụng và ngăn ngừa được những dấu hiệu lão hoá da, giảm bớt các nếp nhăn nhẹ. là một loại kem dưỡng lành tính, các cô nàng có làn da mụn và nhạy cảm sẽ không còn đắn đo lựa chọn một loại kem dưỡng tốt cho mình.
✔ Không như tên gọi “Rich Moist”, kem dưỡng có chất kem bông nhẹ, không lỏng hẳn như sữa dưỡng thể, không bị chảy nước, kết cấu rất ổn định, nhưng cũng không đặc hẳn, không tạo cảm giác nhờn rít. Vì vậy mặc dù sản phẩm được ghi dành cho da khô nhưng các bạn sở hữu làn da hỗn hợp và da thường vẫn có thể sử dụng được trong mùa hè.


Hướng dẫn sử dụng Klairs Rich Moist Soothing Cream

✽ Làm sạch da bằng Sữa rửa mặt green tea, Sữa rửa mặt trà xanh Rohto, Sữa rửa mặt Angel’s Liquid,…
✽ Lấy kem Klairs Rich Moist Soothing Cream cho vào lòng bàn tay thoa đều lên mặt
✽ Massage da nhẹ nhàng để tinh chất dễ dàng hấp thụ, có thể thoa lên da thêm Neutrogena Sensitive, Kem chống nắng Belle Lanco,… để hoàn thành bước chăm sóc làn da.

Review Klairs Rich Moist Soothing Cream

✗ Đối tượng sử dụng
✒ Vì có thành phần thiên nhiên, nhẹ dịu, không chứa các chất bảo quản nên em này phù hợp cho cả những làn da nhạy cảm ( trừ khi da bạn bị mụn quá nặng hoặc quá nhạy cảm thì nên xem xét kỹ thành phần của sản phẩm trước khi chọn mua và sử dụng nha).
✒ Kem dưỡng ẩm klairs rich moist soothing cream phù hợp nhất với các bạn có type da khô, hỗn hợp thiên khô và da thường. Nếu bạn da dầu mà cảm thấy da bị khô trong mùa đông cũng có thể dùng nhưng với lượng kem vừa phải hơn nhé.
✒ Giá cả của klairs rich moist soothing cream cũng không quá đắt nên hợp túi tiền của nhiều đối tượng, kể cả các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện cũng có thể mua, sử dụng được.
✗ Ưu điểm
✒ Thiết kế đơn giản, gọn gàng, thuận tiện
✒ Thành phần thiên nhiên, an toàn cho làn da
✒ Công dụng dưỡng ẩm, làm dịu da khá hiệu quả
✒ Chất kem không gây nhờn rít, khó chịu
✒ Mùi hương nhẹ dịu, tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu

✗ Nhược điểm
✒ Phần nắp bật mở có thể khiến kem bị dây khi dùng, gây mất vệ sinh
✒ Kết luận: klairs rich moist soothing cream là sản phẩm dưỡng ẩm mà mình đang cực kỳ yêu thích vì vừa làm tốt vai trò dưỡng ẩm vừa giúp da mình được bảo vệ, khỏe mạnh, mịn màng hơn nữa. Một sản phẩm vừa có chất lượng vừa phù hợp túi tiền như thế này thì sao mà bỏ qua được chứ? Nếu chưa tìm được kem dưỡng ẩm để cứu cánh làn da vào mùa đông khắc nghiệt này thì các chị em có thể nghía qua em kem dưỡng ẩm tới từ Hàn Quốc này nha.

Giá bán Klairs Rich Moist Soothing Cream

❁ Là địa chỉ phân phối hàng chính hãng uy tín lâu năm nên myphamhang.com luôn cung cấp các sản phẩm làm đẹp có cam kết đến với khách hàng.
❁ Nếu quý khách hàng muốn sở hữu Klairs Rich Moist Soothing Cream chính hãng và Klairs Midnight Blue Calming Cream, Serum Klairs,…thì có thể liên hệ tới myphamhang.com để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.


Kem lót Maybelline Baby Skin

Kem dưỡng ẩm Neutrogena

La Roche-Posay B5 Gel



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 245,000₫
Thương hiệu: Klairs
Xuất xứ: Hàn Quốc
Dung tích: 50ml


No comments:

Post a Comment