Saturday 17 October 2020

Mầm đậu nành Healthy Care giá bao nhiêu



Mầm Đậu Nành Healthy Care Super Lecithin là thực phẩm được chiết xuất từ mầm đậu nành nguyên chất của Úc, mầm đậu nành Healthy Care được điều chế từ 100% thành phần tự nhiên, Super Lecithin 1200mg giúp cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, làm đẹp da, ngăn ngừa lão hóa, giảm chứng tiền kinh nguyệt,..





Mầm đậu nành healthy có tốt không

💎 Mầm đậu nành Lecithin Healthy Care là một loại thực phẩm chức năng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Sản phẩm có hàm lượng lý tưởng ở mức 1200mg có tác dụng giúp giảm các rối loạn của phụ nữ giai đoạn tiền mãn kinh, cải thiện tốt chứng khô âm đạo, hiện tượng giảm ham muốn tình dục, bị tích mỡ bụng, xuống sắc hay bốc hỏa, chứng mất ngủ, bệnh loãng xương một cách an toàn và hiệu quả.
💎 mầm đậu nành super lecithin là một loại thực phẩm chức năng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với hàm lượng Lecithin lên tới 1200mg, chính hàm lượng này có tác dụng vô cùng tốt đối với những phụ nữ ở giai đoạn tiền mãn kinh. Lecithin là một phospholipid có trong mỗi tế bào của con người, ở những phụ nữ dưới 30 tuổi cơ thể có thể tự tổng hợp ra Lecithin, nhưng ở độ tuổi trên 30 thì quá trình tổng hợp này giảm đi trông thấy.
💎 Lecithin tham gia vào nhiều quá trình chức năng của cơ thể, đặc biệt chúng tham gia rất lớn vào chức năng sinh lý của nữ. Thiếu hụt Lecithin khiến cho chị em bị suy giảm chức năng sinh lý, giảm cảm giác ham muốn tình dục.
💎 Bổ sung mầm đậu nành healthy giúp chị em cải thiện tốt các các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen gây ra, giảm thiểu tình trạng khô âm đạo, tăng ham muốn tình dục, giảm tích trữ mỡ ở cơ thể, giảm cảm giác bốc hỏa, mất ngủ hay loãng xương ở chị em ngoài 30 tuổi.

Cách sử dụng mầm đậu nành super lecithin

👉 Dùng 1 – 3 viên / ngày, uống sau bữa ăn để đạt được hiệu quả cao nhất của sản phẩm.

Review mầm đậu nành healthy care

Đối tượng sử dụng super lecithin 1200mg:
🔹 super lecithin 1200mg sử dụng cho những cô nàng có làn da khô, bị mụn trứng cá nhiều hay gặp các vấn đề về da như nám, tàn nhang, mụn trứng cá,…
🔹 Những phụ nữ bị gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, béo phì,…
🔹 Nữ giới da khô, mụn trứng cá hay tàn nhang,
🔹 Người mắc bệnh tiểu đường,
🔹 mầm đậu nành healthy care sử dụng vô cùng thích hợp cho những cô nàng tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh có những biểu hiện sau: da nhăn, sạm, nám, sắc mặt không tươi, tóc khô xơ, dễ rụng, bốc hỏa, mất ngủ, tích mỡ bụng, loãng xương.

Đánh giá khi sử dụng sản phẩm
✍ Giảm cholesterol
Nghiên cứu chỉ ra rằng bổ sung thực phẩm chức năng super lecithin 1200mg có thể giúp làm giảm nồng độ cholesterol LDL xấu và tăng nồng độ cholesterol HDL tốt. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sử dụng mầm đậu nành thường xuyên trong vòng 2 tháng có thể giảm tới 42% cholesterol trung bình và cholesterol LDL giảm 56,15%.
✍ Cải thiện chức năng miễn dịch
Những người sử dụng Mầm đậu nành úc healthy care thường xuyên cho rằng chức năng miễn dịch của họ đã được cải thiện đáng kể, đặc biệt là ở những người mắc chứng bệnh tiểu đường.
✍ Giúp quá trình tiêu hóa được tốt hơn
Bổ sung viên uống thực phẩm chức năng Super Lecithin 1200 Healthy Care được chứng minh là có thể làm giảm tình trạng tiêu hóa kém hay táo bón.
✍ Giúp tăng cường nhận thức ở người cao tuổi
mầm đậu nành healthy có lợi cho những người có rối loạn thần kinh, bệnh Alzheimer và các dạng chứng mất trí khác.

Giá bán và thông tin sản phẩm mầm đậu nành healthy

✄ Hiện nay myphamhang.com cung cấp viên uống mầm đậu nành healthy đều có tem, mác, hóa đơn, chứng từ rõ ràng từ những sản phẩm được ưa chuộng như Go Detox forget your diet, sữa ong chúa healthy care,…
✄ Trong quá trình mua hàng bạn sẽ được tư vấn miễn phí, hướng dẫn đặt hàng trong thời gian sớm nhất.


Viên tăng vòng 1 BBB

Nhau thai ngựa đua tổ yến Premium Placenta 450000

Viên giảm cân Genie



THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 219.000₫
Trọng lượng: Hộp 100 Viên
Hãng sản xuất: Healthy Care
Xuất xứ: Úc (Australia)


No comments:

Post a Comment