Thursday 29 October 2020

Serum Klairs Midnight Blue giá bao nhiêu



Tinh chất phục hồi da Klairs Midnight Blue Youth Activating Serum là một huyết thanh được thiết kế để chống lại nhiều nguyên nhân gây lão hóa, và cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn. Serum Klairs Midnight có công thức với EGF, bFGF, và 95% nguyên liệu cho các hiệu ứng chống lão hóa, nó giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và chất lượng của da.





Klairs Midnight có tốt không

⚖ Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop có tốt không là vấn đề được khá nhiều người quan tâm. Để trả lời câu hỏi này bạn hãy tìm hiểu thành phần và công dụng của sản phẩm qua thông tin sau đây:
⚖ Một số tinh chất dưỡng da có trong Serum Klairs Midnight bao gồm EGF (sh-Oligopeptide-1), Guaiazulene, Adenosine, bFGF (sh-Polypeptide-1). Những thành phần này giúp tác động vào sâu bên trong da, giúp làn da luôn mịn màng, căng bóng và độ đàn hồi cao. Đồng thời giúp những nếp nhăn hoặc vết chân chim mờ đi trông thấy. Nhờ vậy mà làn da của bạn có độ đàn hồi tốt hơn khi chưa sử dụng.
⚖ Thành phần sh-PolyPeptide giúp những tổn thương do mụn gây ra phục hồi một cách nhanh chóng. Đồng thời giảm dấu hiệu nhăn ở vùng mắt nhờ cơ chế tái tạo tế bào da. Ngoài ra, mỹ phẩm còn có thể làm mát và dịu da do cháy nắng hiệu quả.
⚖ Mọi loại da đều có thể sử dụng sản phẩm, đặc biệt là da nhạy cảm. Nhiều chuyên gia khuyên dùng mỹ phẩm này bắt đầu từ độ tuổi 20 để ngăn ngừa sự xuất hiện các nếp nhăn.

Cách sử dụng Serum Klairs Midnight

☝ Trước tiên cần sử dụng sữa rửa mặt some by mi để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn
☝ Lau lại bằng Nước Hoa Hồng Klairs Supple để làm sạch sâu và cân bằng độ PH
☝ Lấy một lượng tinh chất vừa đủ thoa đều lên da
☝ Cuối cùng dùng thêm kem dưỡng ẩm Hada Labo để hoàn tất quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Review Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating

⚒ ⚒ ⚒ Thiết kế bao bì
Chai đựng sản phẩm được làm bằng thủy tinh, màu nâu giúp bảo vệ tinh chất khỏi sự tác động của tia UV. Tuy nhiên, mới đầu nếu bạn không nhìn kỹ sẽ liên tưởng ngay đến một lọ thuốc nhỏ mắt. Nhưng thực chất phần nắp của sản phẩm có thể sử dụng để hút tinh chất từ bên trong ra vô cùng khác biệt với nước nhỏ mắt thông thường.

⚒ ⚒ ⚒ Kết cấu
Một điều khiến ấn tượng ở Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop 20ml là kết cấu dạng nước. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng tinh chất nhỏ đã đủ để thoa đều khắp gương mặt. Bên cạnh đó, bạn sẽ không hề có cảm giác đang sử dụng mỹ phẩm bởi vì lớp nước này vô cùng mỏng và trơn mượt.

⚒ ⚒ ⚒ Cảm nhận sau khi sử dụng tinh chất dưỡng da
Thật ra mà nói, trước khi mua tinh chất dưỡng da ban đêm này mình đã có một chút sợ hãi vì lo lắng không biết có hợp với da mụn mà nhạy cảm hay không. Chính vì vậy mới đầu mình chỉ dám dùng với tần suất ít để thử nghiệm. Nhưng sau vài lần không thấy biểu hiện khác thường nào thì mình mạnh dạn hơn nhiều.
Sau khi dùng hết 1 lọ tinh chất mình đã thấy da có sự thay đổi tích cực. Da mình trở nên mịn màng và đàn hồi hơn. Đặc biệt mình không hề bị kích ứng và mọc bất kỳ nốt mụn nào. Mặc dù làn da của mình vô cùng nhạy cảm và kén chọn mỹ phẩm. Vì vậy, mình ưng em này lắm luôn, hứa sẽ là fan trung thành của Klairs.

⚒ ⚒ ⚒ Giá của sản phẩm
Klairs Midnight Blue Youth Activating Serum có giá khoảng 450k cho chai 20ml. Đối với một người khó để tìm được mỹ phẩm ưng ý thì đây là giá không quá cao. Có thể đây là mức giá sẽ khiến nhiều bạn chần chừ khi có ý định mua. Tuy nhiên với chất lượng mà em ấy mang lại thì Klairs Midnight Blue Youth Activating Serum được đánh giá mức giá này khá phải chăng.
Nói chung, sau khi sử dụng hết một lọ Klairs Midnight Blue Youth Activating Drop 20ml mình cảm thấy làn da trẻ ra tới vài tuổi.

Giá bán Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating

➷ Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua Serum Klairs Midnight Blue Youth Activating hay các sản phẩm khác của Klairs như Klairs Rich Moist Soothing Cream, Serum Klairs Rich Moist Soothing,… thì Myphamhang chính là một nơi đáng tin cậy.
➷ Tất cả các sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và cam kết cũng như hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp hoặc gặp những sai sót.




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 450.000 VNĐ
Dung tích: 20ml
Thương hiệu: Klairs
Xuất xứ: Hàn Quốc


No comments:

Post a Comment