Friday 9 October 2020

Mặt nạ dưỡng da 3D Foodaholic giá bao nhiêu


Sử dụng nặt nạ 3D Foodaholic Natural Essence Mask là một sản phẩm của Foodaholic hãng mỹ phẩm Hàn Quốc trong những trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn có được làn da trắng mịn, không tì vết nhờ những dưỡng chất đến từ thiên nhiên có trong mặt nạ. Sản phẩm mặt nạ Foodaholic phù hợp cho những người có làn da cần trẻ hóa, nếp nhăn, lão hóa… Đặc biệt dòng mặt nạ thiên nhiên này có thể sử dụng vào tất cả các mùa trong năm cũng như mọi làn da, mọi lứa tuổi.





Mặt Nạ Foodaholic 3D có tốt không?

❤ Ngoài những thành phần đến từ thiên nhiên dòng mask mới này còn có sự xuất hiện của Glycerin và Butylene Glycol, giữ vai trò mang nước từ môi trường ngoài vào trong da. Giúp da luôn được căng mịn và ẩm mượt.
❤ Silica dồi dào, đặc biệt thích hợp với làn da lão hóa vì silica là một trong những thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc tổng hợp collagen tự nhiên. Cùng chiết xuất lá Rapsberry, hồng trà, lá cây tầm gửi.. giúp chống oxi hóa, kháng viêm, làm mềm da.
❤ Mặt nạ 3D Foodaholic gồm 15 dòng khác nhau để cho bạn tha hồ lựa chọn.
❤ Mặt nạ dưỡng da tinh chất dưa leo (Cucumber): Cung câp độ ẩm và dinh dưỡng cho da. Giúp se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn, làm mềm mịn và chống khô da.
❤ Mặt nạ dưỡng da tinh chất lô hội (Aloe vera): Giúp làm mát da, tính sát khuẩn cao, giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng trắng da và làm da thêm bóng mượt.
❤ Mặt nạ dưỡng da tinh chất trà xanh (Green tea): Phục hồi làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời, lọc bỏ độc tố trên da, ngăn chăn lão hóa sớm, làm da căn mịn và tăng độ sáng của da, thúc đẩy quá trình thay đổi tế bào mới.
❤ Mặt nạ dưỡng da tinh chất nhân sâm (Ginseng): Cung cấp dinh dưỡng cho da trắng sáng. Làm da sáng mịn màng, săn chắc, phục hồi làn da thiếu sức sống, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, gỉam vết thâm nám.
❤ Mặt nạ tinh chất quả lựu (Pomegranate): Bảo vệ và làm trắng vùng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn trên da, tăng tính đàn hồi, phục hồi làn da trắng hồng khỏe mạnh.
❤ Mặt nạ cà chua 3D Foodaholic – Chiết xuất từ trái cà chua, giàu vitamin và khoáng chất, cung cấp độ ẩm cho da khô, giúp làn da sáng rực rỡ.
❤ Mặt nạ Ốc sên: Mặt nạ ốc sên 3D Foodaholic phục hồi chống lão hoá, không chỉ chăm sóc da trên gương mặt mà còn chăm sóc da toàn thân.
❤ Mặt nạ Collagen: cung cấp cho da dưỡng chất chống lại ô nhiễm môi trường bên ngoài, xóa bỏ các nếp nhăn và phục hồi khả năng đàn hồi tự nhiên của da.
❤ Mặt nạ đậu xanh: Thải độc, kiểm soát độ dầu của da, ngăn ngừa mụn trứng cá phát triển, làm cho làn da trở nên mịn màng, thu nhỏ lỗ chân lông. Chiết xuất 100% từ hạt đậu xanh tươi.
❤ Mặt nạ được chiết xuất từ ô liu tươi, giàu polyphenol, một chất cung cấp từ thiên nhiên, để dưỡng ẩm và làm mềm làn da khô và thô ráp.
❤ Mặt nạ cam: Lấy đi tế bào chết trên da, nuôi dưỡng làm trắng da.
❤ Mặt nạ chiết xuất mật ong thiên nhiên với tinh chất mật ong nuôi dưỡng và giúp da mịn màng, căng mọng.
❤ Mặt nạ việt quất 3D Foodaholic – Chiết xuất từ trái việt quất, giàu vitamin và khoáng chất, giúp làn da sáng rực rỡ.
❤ Mặt nạ tre 3D Foodaholic – Chiết xuất từ tre, giàu khoáng chất, giúp làn dưỡng da hiệu quả.
❤ Ngoài sự đa dạng về các dòng, em này còn được đánh giá cao về giá thành. Khi sản phẩm có giá chỉ bằng một nửa hoặc 1/3 so với các dòng mặt nạ mediheal hoặc mặt nạ vita cocktail…


Cách sử dụng mask 3D Foodaholic

☎ Rửa mặt sạch và lau khô, lấy mặt nạ đắp lên toàn bộ khuôn mặt, thư giãn khoảng 20 đến 30 phút, sau đó gỡ mặt nạ ra và rửa lại mặt bằng nước.
☎ Mỗi miếng chỉ sử dụng 1 lần
☎ Dùng Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh để làm sạch da
☎ Rửa mặt sạch và lau khô, lấy mặt nạ đắp lên toàn bộ khuôn mặt, thư giãn khoảng 20 đến 30 phút, sau đó gỡ mặt nạ ra và rửa lại mặt bằng nước.
☎ Đắp mặt 3-4 lần /tuần để có làn da mịn màng.
☎ Sau khi đắp xong nên sử dụng thêm tinh chất, kem dưỡng ẩm Laneige để chăm sóc da.


Review nặt nạ dưỡng da 3D

⚡ Thiết kế bao bì nhìn bắt mắt, in đầy đủ thông tin về sản phẩm. Chất mask dày vừa phải, khi đắp lên mặt ôm khít toàn bộ mặt, không hề dễ rơi ra khi di chuyển qua lại.
⚡ Sau khi tháo mặt nạ ra da trở lên căng bóng và mượt. Sử dụng thường xuyên tình trạng da khô sẽ biến mất, nếp nhăn mờ dần, da trở lên đàn hồi và tăng sức đề kháng nhiều hơn.
⚡ Mask sử dụng quanh năm. Mùa hè trước khi dùng có thể vào tủ lạnh trước vài phút sau đó đắp lên mặt. Mùa đông có thể ngâm qua nước ấm trước khi đắp.
⚡ Để làm tăng hiệu quả cao cũng như duy trì được sự tươi trẻ cho làn da, ban ngày bạn cần sử dụng Kem Chống Nắng Innisfree Intensive Triple Care hoặc những dòng có chỉ số SPF từ 40 trở lên để bảo về da được tốt hơn.

Mặt nạ dưỡng da 3D Foodaholic Natural Essence Mask có giá bao tiền?

Dòng mặt nạ của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc này đang được bán với giá từ 90.000 – 120.000/ hộp 10 miếng. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng có thể liên hệ tới myphamhang.com. Một đơn vị uy tín và có thương hiệu nhiều năm liền.


Mặt Nạ Đất Sét Huxley

Mặt nạ Nature Republic



THÔNG TIN SẢN PHẢM
Giá: 95.000đ
Xuất Xứ : Hàn Quốc
Quy cách: 1 gói gồm 10 chiếc


No comments:

Post a Comment