Friday 23 October 2020

Kem nẻ Bubchen giá bao nhiêu


Thời tiết mùa đông hanh khô không chỉ khiến làn da của người lớn khô nẻ mà làn da của trẻ em cũng trở nên nhạy cảm và dễ nứt nẻ và kích ứng hơn rất nhiều, để giải quyết được tình trạng này rất nhiều bà mẹ đã tìm đến sản phẩm Kem nẻ dành cho bé Bubchen của mỹ phẩm ĐứcBubchen Creme là sản phẩm vô cùng nổi tiếng , được ưa chuộng trên khắp thế giới. Thương hiệu Bubchen vô cùng tỉ mỉ về chất lượng sản phẩm, làm hài lòng ngay cả những bà mẹ khó tính nhất. Kem nẻ Bubchen là kem dưỡng ẩm có công thức được đặc chế dành riêng cho trẻ em, hoàn toàn lý tưởng để chăm sóc da mặt cho trẻ khi thời tiết lạnh và hanh khô. Với công thức độc đáo chứa tinh dầu hạt dẻ và cây carite, Bubchen lập tức cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giúp giữ cho da bé luôn mềm mại và không bị khô nẻ. Đồng thời, hương hoa quả tươi mát của dâu tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho bé khi sử dụng.





Kem chống nẻ BUCHEN Soft Crème có tốt không?
☟ Nếu tại Nhật Bản có dòng kem nẻ Pigeon, Nga có kem trị nẻ ông già Tuyết Morozko thì Đức nổi tiếng với sản phẩm kem chống nẻ BUCHEN Soft Crème. Sản phẩm chứa tinh dầu hạt dẻ và cây carite, Bubchen lập tức cung cấp và duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giúp giữ cho da bé luôn mềm mại và không bị khô nẻ. Đồng thời, hương hoa quả tươi mát của dâu tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho bé khi sử dụng.
☟ Kem chống nẻ BUCHEN Soft Crème dành cho bé từ sơ sinh, giúp da bé luôn mềm mại, không ửng đỏ, nứt nẻ khi mùa đông về.
☟ Kem chống nẻ BUCHEN Soft Crème được đánh giá là vô cùng lành tính, không nhờn, không bết cho quá trình sử dụng. Kem dễ thẩm thấu vào da và phát huy tối đa công dụng trong việc dưỡng da.


Cách sử dụng kem chống nẻ BUCHEN Soft Crème
⚶ Sau khi làm sạch cơ thể con với sữa tắm Suave Kid
⚶ Lấy một lượng kem chống nẻ BUCHEN Soft Crème thoa đều nên da. Đặc biệt là những vùng nẻ.


Review kem chống nẻ BUBCHEN Soft Crème
❤ Sau khi dùng kem chống nẻ BUBCHEN Soft Crème chỉ từ 2-3 ngày làn da của bé sẽ mịn màng trở lại, thêm vào đó các thành phần vitamin và protein sẽ giúp hình thành một tấm màng bảo vệ giúp tránh thời tiết hanh khô.
❤ Tất cả các thành phần có trong kem chống nẻ BUCHEN Soft Crème đều lành tính và an toàn cho trẻ nhỏ nên mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.
❤ Kem bôi chống nẻ cho bé Bubchen là sản phẩm vô cùng nổi tiếng của Đức, được ưa chuộng trên khắp thế giới. Thương hiệu Bubchen vô cùng tỉ mủ về chất lượng sản phẩm, làm hài lòng ngay cả những bà mẹ khó tính nhất.
❤ Việc làm sạch cơ thể bằng Sữa Tắm Gội Cho Bé Klorane BéBé, Sữa tắm Hokkaido Milk Whitening,… kết hợp với kem chống nẻ BUCHEN Soft Crème giúp da con luôn được mềm mịn và sạch sẽ cũng như không bị hăm.


Mua kem chống nẻ BUCHEN Soft Crème ở đâu?
Nếu mẹ đang tìm kiếm những mỹ phẩm Đức nổi tiếng như: Catrice Nude Illusion Loose Powder Đức, phấn tươi Mousse Essence và kem chống nẻ BUCHEN Soft Crème bạn đều có thể liên hệ tới myphamhang.com. Tại đây tất cả các sản phẩm Đức đều được đảm bảo chính hãng và can kết từ nhà sản xuất.




THÔNG TIN SẢN PHẨM
Giá: 75.000 đ
Xuất xứ: Đức
Dung tích: 20ml


No comments:

Post a Comment